C24: Thử yêu chàng

856 21 0
                                    

Một đường xe mệt nhọc, cho nên tất cả mọi người thật ăn ý đều tự trở về phòng nghỉ ngơi, người Vân Hiểu Nguyệt được bọn họ săn sóc mà tâm tình thật tốt, thư thư phục phục vừa cảm giác ngủ tới hừng sáng, dùng xong đồ ăn sáng, cho đến lúc đại điện.

Ngồi ở trên ghế rồng, Vân Hiểu Nguyệt lẳng lặng nhìn văn võ bá quan phía dưới, vui sướng, buồn bực, không hiểu đó… Loại biểu tình này, thu hết vào đáy mắt, nhất là vài người có dị tâm kia, sắc mặt đều trắng, Vân Hiểu Nguyệt ý vị thâm trường nhìn bọn họ, tuyên bố kết quả hôm qua cùng bọn Diệp thương lượng xong, phong Phong Tuyệt làm Tả Thị Lang, Tần Vũ làm Lục bộ Thượng Thư tổng quản, mà Thị Lang ban đầu liên thăng ba cấp, thành Thượng Thư, hết thảy về Tần Vũ quản.

Về phần vị tai họa lớn nhất kia, tạm thời trước bày ra, bất quá, Vân Hiểu Nguyệt lại đem Chu Lân an bày vào chỗ ở phủ Thừa tướng làm công, nói ra học tập một chút cho oai, kỳ thực chính là giám thị vị Tả tướng đại nhân đó, muốn hắn tận tình đối với Chu Lân biểu hiện trung tâm đi, một khi quá mức, liền giết không tha!

Một thay đổi này, làm cho mọi người ồ lên, nhưng vừa không có lời nào để nói, nhìn những gương mặt người khác sợ hãi, Vân Hiểu Nguyệt hài lòng nở nụ cười, lập tức tuyên bố tin tức bản thân đồng ý đại hôn, nhất thời quét không khí nặng nề trên đại điện, người người vui vẻ ra mặt, bọn họ cảm thán Nữ Hoàng bệ hạ rốt cục nghĩ thông suốt.

Về phần chuyện minh thăng ám giáng nhân này, lập tức bị quẳng ra sau đầu, vì thế Vân Hiểu Nguyệt liền đem chuyện này giao cho Hữu Tướng xử lý, về phần danh sách cưới nam phi, còn không vội mà tuyên bố, nhưng nàng giao phó rất rõ ràng, tất cả nam phi, đều đã điều động nội bộ, bọn họ chỉ cần phụ trách xử lý hôn sự là được!

Tin tức Nữ Hoàng đại hôn, nhanh chóng như gió liền quét toàn bộ Chu Tước quốc, cũng nhanh chóng lan tràn qua mấy nước khác, mà mọi người nghị luận nhiều nhất, chính là có những nam phi nào?

Loại tình huống này, Vân Hiểu Nguyệt đã sớm hiểu, cũng không đi ngăn cản, việc này sẽ là khắp chốn mừng vui thôi. Về phần nhân tuyển nam phi, nàng sở dĩ không thông báo, là do nàng đang chờ, chờ Huyền Kha thức tỉnh, hỏi rõ quyết định của hắn rồi mới tuyên bố nha!

Tất cả mọi người vội vàng hừng hực khí thế, còn nhân vật chính, ngược lại đêm ngày không quản cái đó, vì thế Vân Hiểu Nguyệt lại nổi lên “Suy sút” cuộc sống của Nữ Hoàng:

Ngủ thẳng tám giờ rời giường ăn điểm tâm, chín giờ vào triều sớm, ước chừng là một chút thời gian lâm triều chấm dứt, sau đó nhóm nam nhân của nàng đều tự đi làm công việc của mình, mà còn lại nàng đến cung Huyền Kha cùng hắn trò chuyện, muốn đánh đàn cho hắn nghe, ước chừng mười hai giờ tất cả mọi người trở về cùng nhau dùng cơm trưa, buổi chiều thì, Vân Hiểu Nguyệt sẽ chọn một người cùng nàng làm một chút động, về sau cùng hắn ngủ trưa, tỉnh ngủ rời giường lại đi nhìn Huyền Kha, sau đó mọi người dùng bữa tối, tụ họp cùng một chỗ ăn cơm chiều trò chuyện, về sau, tắm, lại vận động, và cuối cùng là ngủ, dừng à!

Khoan hãy nói, phu quân nhiều lắm đi, liền điểm ấy không tốt, phu quân có người quấn quít lấy nàng muốn gì gì đó, bất quá kỳ quái là, từ lúc giai đoạn tu luyện “Ngọc Nữ Tâm Kinh” xong, nàng phát hiện, thể lực của nàng càng ngày càng tốt, nhận làm sự kiện đó, càng ngày càng cảm thấy tinh lực dư thừa, còn thành thạo, thật sự là rất kỳ quái!

[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử NhanKde žijí příběhy. Začni objevovat