C17: Ai muốn thị tẩm thì làm!

3K 113 6
                                    

“Vân Nhược Điệp?” Tần Ngạo ngẩn ra, đột nhiên hé ra một nụ cười tuyệt mỹ nói: “A, không nghĩ tới ái phi hóa ra là mỹ nhân tài mạo song toàn như vậy, thật ra Trẫm nhìn nhầm! Vì bồi thường, đêm nay Trẫm ở tẩm cung của nàng, thế nào?”

Vân Hiểu Nguyệt nghe vậy, nhịn không được ngẩng mặt lên trời xem thường. Chết tiệt! Đùa à? Cũng không phải nam kĩ, dùng thân thể để bồi thường? Ngươi muốn thế, ta thì không, nếu bị Ngải Tư (độc tố gây nên HIV), ta không phải thảm sao!

Xét thấy trước mắt mình vẫn cần phải dựa vào hắn, Vân Hiểu Nguyệt cưỡng chế tức giận, châm biếm mà nói: “Hoàng Thượng, người ngày lo việc nước, nô tì như thế nào có thể làm cho người mệt nhọc? Lại nói, vốn là là nô tì xấu xí làm Hoàng Thượng kinh hãi, tội ở nô tì, nô tì về tẩm cung, tự mình trừng phạt!”

Đưa tay dùng sức kéo Huyên nhi quỳ đến bây giờ, Vân Hiểu Nguyệt hạ thấp người thi lễ, lui về phía rừng cây nhỏ!

“Khoan đã! Vân Nhược Điệp, nàng xác định ngươi không nhớ Trẫm? Như vậy, nàng có nhớ nàng tiến cung như thế nào hay không?” Tần Ngạo ngăn Vân Hiểu Nguyệt.

“Hoàng Thượng tha thứ, nô tỳ đã không còn nhớ rõ! Nhưng, nhớ thì như thế nào, không nhớ thì như thế nào? Người là Hoàng Thượng, thừa thêm ta không nhiều, mà thiếu ta cũng không ít, người hãy coi như chưa thấy ta, không phải được rồi sao!” Dừng lại một chút, Vân Hiểu Nguyệt không kiên nhẫn, không muốn nói ẩn ý, liền nói trắng ra.

“Ha ha... Không hổ là hòn ngọc quý trên tay Vân Thừa tướng, Trẫm không thể không nói, chiêu lạt mềm buộc chặt này của nàng, xác thực khiến cho Trẫm chú ý!” Tần Ngạo tà mị nở nụ cười.

Hãn, yêu nghiệt này, thật là cuồng tự kỷ!

“Hoàng Thượng, ta nghĩ người hiểu nhầm rồi! Đầu tiên, ta ở tại tẩm cung hơn một tháng, đêm nay là lần đầu tiên đi ra ngoài đi bộ, không nghĩ tới đụng tới Hoàng Thượng. Tiếp theo, nếu người không tự xưng ‘Trẫm’, ta căn bản không biết người là Hoàng Thượng, không cần phải lạt mềm buộc chặt? Như vậy, vì chứng minh trong sạch của ta, ta lập tức cách xa người, không bước ra khỏi tẩm cung nửa bước, thế nào?” Xoay người, Vân Hiểu Nguyệt nheo lại mắt, lạnh lùng nói.

“Nàng không muốn nhìn thấy Trẫm như vậy sao? Trẫm nhớ rõ lúc trước nàng là lấy cái chết ép Vân Thừa tướng tiến cung, sao rồi, nha hoàn của nàng không nói cho ngươi ư?” Chậm rãi về phía trước, đứng trước mặt Vân Hiểu Nguyệt, Tần Ngạo hứng thú hỏi.

“Có nói! Bất quá, nô tì không nhớ rõ trước kia có phải thật sự mỗi ngày ngóng trông Hoàng Thượng hay không, vậy nên quên thôi! Ai muốn thị tẩm thì người đó làm, có lẽ trong cung có rất nhiều mỹ nhân muốn thị tẩm đó!” Mở mắt, Vân Hiểu Nguyệt không ngại nhìn thẳng vào đôi mắt của Tần Ngạo, nói từng chữ một.

“Thú vị, thật sự là rất thú vị! Nữ nhi được Vân tướng dạy dỗ, quả nhiên là không giống người thường! Trẫm là lần đầu tiên bị một nữ nhân cự tuyệt, thực mới mẻ! Tốt, đêm nay Trẫm bỏ qua nàng, bất quá, nàng là phi tử của Trẫm, có thị tẩm hay không, không phải nàng nói mà được, mà là Trẫm! Đêm dài gió lạnh, ái phi sớm trở về nghỉ ngơi đi, ha?” Nâng lên khuôn mặt của Vân Hiểu Nguyệt, Tần Ngạo mỉm cười nói.

[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử NhanTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang