C22: Tên phản bội, giết!

1.4K 45 1
                                    

Minh chủ võ lâm cũng tương đương với Võ lâm Hoàng đế, tuy mỗi năm năm lại tuyển chọn một lần, nhưng có thể đạt tới vị trí như vậy thì rõ ràng là một người đáng kính trọng. Cho nên người đến xem lễ cực nhiều!

Vào buổi tối, tuy rằng Vân Hiểu Nguyệt  vì Hồng Phi đáp ứng hỗ trợ mà tâm tình tốt hơn rất nhiều nhưng là vẫn ngủ không ngon, gần như thức trắng đêm!

Nàng hiện đang ở Bàn Vân lâu là chỗ cao nhất của đỉnh núi, hôm nay liền dậy ngắm bình minh.

” Rất đẹp phải không? Mỗi sáng sớm ta đều đứng chỗ này đợi bình minh, Hiểu, có phải hay không có cảm giác nắm được trong tay tất cả mọi thứ? ”

Đột nhiên giọng nói ôn hoà từ phía sau vang lên, là Hồng Phi.

Vân Hiểu Nguyệt  không quay đầu lại, chỉ là nhàn nhạt khẽ nhếch môi:

” Có lẽ ngươi có cảm giác này, nhưng đối với ta, nó chỉ là mặt trời đỏ mà thôi, ý nghĩa tồn tại của nó chính là cung cấp cho vạn vật ánh sáng cùng nóng, không hơn! ”

” Thật không? ”

Hồng Phi nghiêng đầu nhìn hai gò má Vân Hiểu Nguyệt tinh xảo tuyệt mỹ, nháy mắt thất thần, sau đó quay đầu nhìn về cảnh đẹp:

” Tư Đồ Viễn đối với ngươi quan trọng như vậy? ”

” Ân, hắn là người ta thân nhất ”

Không chút chần chờ, Vân Hiểu Nguyệt  trả lời như đinh chém sắt. Hồng Phi không nói gì, lẳng lặng nhìn, mắt phức tạp khẽ chớp, thật lâu sau, nhẹ nhàng than thở:

” Hắn thật là người hạnh phúc! ”

” Hạnh phúc sao? ”

Rũ mi mắt, Vân Hiểu Nguyệt  trầm mặc, trong lòng tràn đầy áy náy cùng chua xót, thật lâu sau khẽ nói:

” Hồng Phi, hôm nay ngươi hẳn rất bận rộn, chúng ta đi ăn sáng ”

” Hảo, đi thôi! ”

Hồng Phi nhìn Vân Hiểu Nguyệt  thật sâu rồi dẫn đường ra ngoài. Đi vào đại sảnh, Phong Tuyệt đã ở đây, thấy hai người cùng đi vào, thân thể cứng một chút, cười nói:

” Sớm a? ”

” Sớm. ”

Đồ ăn thật phong phú, hương vị cũng tốt lắm, chẳng qua Vân Hiểu Nguyệt  không có khẩu vị, ăn không nhiều!

Sau khi ăn xong, Hồng Phi liền bận rộn, mà Phong Tuyệt bồi Vân Hiểu Nguyệt  ở thư phòng chơi cờ.

Bàn cờ như chiến trường, Vân Hiểu Nguyệt  lại là quân sư, nên kỳ nghệ cao hơn Phong Tuyệt một bậc, hai người hứng trí dạt dào, thời gian trôi qua rất nhanh, hôn lễ chuẩn bị bắt đầu.

Thị nữ giúp hai người họ tiến vào lễ đường ở ” Bàn Anh Điện “.

Nơi này ngày thường là nơi Hồng Phi tiếp nhân sĩ võ lâm, hôm nay không khí vui mừng vây quanh đại điện, nơi nơi đều là đen lồng đỏ cùng chữ hỷ, thảm đỏ mới tinh ở chính giữa, cây cột cũng được bao bởi tơ lụa đỏ thẫm, đều là đồ vui mừng uyên ương, có thể thấy Hồng Phi đối với nghĩa muội rất tốt.

[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử NhanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ