C26: Haha, ta thăng quan!

2.2K 86 13
                                    

“Họ Liễu kia, ngươi giáo dục thị nữ của ta như vậy ư? Ngươi dụng hình phạt riêng, thật to gan!” Hơi thở lạnh như băng vờn quanh bốn phía Vân Hiểu Nguyệt, mọi người đang nhìn nhất tề sửng sốt.

“Ngươi… Hừ, ta là quý phi, còn ngươi chỉ là một phi tử nho nhỏ thôi! Nếu ngươi không tuân thủ quy củ, ngay cả ngươi ta cũng đánh!”

Chậc chậc, thật sự là kiêu ngạo!

“Vậy ư? Tốt, hôm nay ta sẽ không có quy củ, ta xem ngươi giáo huấn ta như thế nào?” Khi bước lên, Vân Hiểu Nguyệt hung hăng quăng tay, đánh cho hai thị nữ kia miệng bật đầy máu, quỳ rạp xuống đất.

“Ngươi là đồ điên, dám đánh người của ta?” Liễu quý phi giận tím mặt, đứng lên chỉ vào Vân Hiểu Nguyệt quát mắng!

“Haha! Cái này gọi là có qua có lại thôi, ngươi đánh Huyên nhi của ta, cứ như vậy, để dễ cho chúng quá!” Trở lại giật lấy bội kiếm giắt bên hông của Tiểu Tam, Vân Hiểu Nguyệt đâm vào cánh tay và đùi của hai thị nữ lực lưỡng vừa đánh Huyên nhi, mở hai lỗ máu trên người bọn họ, rồi sau đó đưa mũi kiếm dính máu đến chóp mũi Liễu quý phi, cười lạnh nói: “Người của Vân Nhược Điệp ta dễ đánh như vậy sao! Quý phi nương nương, ta cũng thay ngươi dạy hai nô tài, có vấn đề gì sao?”

Sự tình phát triển quá nhanh, chờ mọi người phản ứng, cũng chỉ nghe thấy tiếng kêu thảm thiết như tiếng giết heo của hai thị nữ!

“A… Giết người! Ngươi ngươi ngươi… Ngươi muốn làm gì?” Liễu quý phi sợ tới mức hoa dung thất sắc, run run hỏi.

“Điệp phi nương nương, người…” Tiểu Tam vội vàng đi lên, thấy Vân Hiểu Nguyệt đằng đằng sát khí, nuốt lại lời khuyên bảo.

“Tiểu Tam, vận dụng hình phạt riêng, trong cung sẽ xử trí như thế nào?”

“Bẩm nương nương, giáng cấp hoặc là phạt tiền. Nhưng, chỉ cần nô tài không gây chết người, loại chuyện này đều không đáng nói ra, người…” Tiểu Tam khó xử nhìn kiếm trong tay Vân Hiểu Nguyệt, muốn nói lại thôi.

“Nô tài? Nô tài thì như thế nào, nô tài không phải người sao? Nô tài không do cha mẹ sinh, cha mẹ nuôi sao? Liễu quý phi nếu không mệnh tốt đầu thai vào nhà quan lại, lúc đó chẳng phải sẽ là nô tài ư? Hừ, Huyên nhi nhà ta luôn luôn dịu dàng thủ lễ, làm sao lại va chạm ngươi? Nói, có phải thấy ta không vừa mắt, hay bị kẻ nào châm ngòi, cố ý tìm người của ta, muốn đánh phủ đầu với ta đúng hay không? Nếu không nói thật, ta sẽ không khách khí!” Vân Hiểu Nguyệt đưa tay, kiếm phong với hàn quang lòe lòe đặt lên mặt Liễu quý phi, xúc cảm lạnh như băng khiến Liễu quý phi khóc kêu: “Cứu mạng! Ta nói, là ta cố ý, cố ý, tha cho ta, ta lần sau không dám! Ô ô…”

“Tiểu Tam, ngươi nghe thấy không?” Vân Hiểu Nguyệt bên môi nổi lên ý cười lạnh lùng, hỏi.

“Dạ, nghe được rành mạch!”

“Tốt lắm, bắt lại! Thân là quý phi, không tuân thủ nghiêm ngặt bổn phận, to gan dám làm nhiễu loạn Hậu cung, đưa nàng đến chỗ Hoàng thượng, để Hoàng thượng xử lý!” Vân Hiểu Nguyệt lạnh lùng nói.

Hừ, người không gây ta, ta không đụng người, nếu người phạm ta, ta tất sẽ trả lễ gấp trăm lần! Liễu quý phi, là chính ngươi ngốc, để người khác lợi dụng, đừng trách ta!

[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử NhanTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang