C3: Vào kỹ viện cứu mỹ nhân

2.1K 63 1
                                    

Vòng qua vài con phố, phía xa xa, ba chữ cái “Vạn Hoa Lâu” to lớn dưới ánh mặt trời phát quang, nhìn lâu kỹ tráng lệ. Vân Hiểu Nguyệt suy đoán “ Vạn Hoa Lâu ” này có lẽ là kỹ viện nhất nhì ở thành, như vậy nếu muốn cứu người đi chắc phải tốn một ít chất xám rồi.

” Ây da … hai vị công tử thật tuấn dật nha, lần đầu đến Vạn Hoa Lâu đúng không, các cô nương của chúng ta người người xinh đẹp, tinh thông cầm kỳ thi hoạ, nào nào nào, đến đây, hoa nương giới thiệu cho các ngươi. ”

Vừa nhìn thấy Vân Hiểu Nguyệt  cùng Tư Đồ Viễn mặc tơ lụa cẩm bào xa hoa xuống ngựa, Hoa nương lập tức nghênh đón, nhiệt tình lôi lôi kéo kéo Vân Hiểu Nguyệt, cười híp mắt nói.

Vân Hiểu Nguyệt chán ghét nhìn Hoa nương rút tay mình ra rồi lạnh lùng nói

” Ngươi dẫn đường đi ”

” Dạ dạ dạ, công tử, mời đi bên này ”

Hoa nương ngẩn ra rồi ngượng ngùng xoay người hướng tới các cô nương đang chăm chăm nhìn hai vị đại gia rồi gầm lên:

” Còn không mau chào hỏi ”

” Vâng, Hoa nương. ”

Vô số ánh mắt liếc mắt đưa tình hướng tới Vân Hiểu Nguyệt cùng Tư Đồ Viễn đang đi vào. Vân Hiểu Nguyệt nhìn cảnh tượng này không thoải mái liền nhanh chân đi lên lầu.

” Công tử, ngài muốn cô nương như thế nào? ”

Vì ánh mắt sắc lạnh của Vân Hiểu Nguyệt  làm cho Hoa nương không dám lỗ mãng, hướng đến căn phòng xa hoa nhất rồi cung kính hỏi.

Nhàn nhạt liếc Hoa nương một cái, Vân Hiểu Nguyệt  mở miệng hỏi:

” Nhưng cô nương kia, bản công tử không hề vừa ý, có người nào tốt hơn một chút không? ”

”  Ai uôi, những cô nương tầm thường như vậy làm sao có thể lọt vào mắt xanh của vị công tử đây?

Tại nơi này của chúng ta có Xuân Hạ Thu Đông, Mai Lan Cúc Trúc đứng đầu danh bài ở đây đều có những đặc sắc riêng, công tử người muốn ai?

” Vậy sao? Thế thanh quan (10) có được hay không? ”

Sau khi trầm ngâm giây lát Vân Hiểu Nguyệt  giương mắt cười nhẹ hỏi.

” A, Chuyện này … công tử cứ nói đùa, có thể là hoa đán của Vạn Hoa Lâu thì sớm đã không còn là thanh quan, công tử thật là, thanh quan cuối cùng mấy ngày trước cũng đã lên thẻ danh bài rồi, thật xin lỗi ngài. ”

Hoa nương vẻ mặt khó xử.

” Không có sao? ”

Lạnh lùng nhìn Hoa nương, ánh mắt sắc lạnh nhìn làm cho khuôn mặt đầy ý cười của Hoa nương lập tức cứng đờ, lắp bắp giải thích:

” Công … công tử, thật ra chúng ta ở nơi này cũng đang dạy dỗ một vài kỹ tử vẫn là thanh quan, nếu ngài thật sự thích, ta đây sẽ vì ngài mà chuẩn bị? ”

Kỹ tử? Là cái gì vậy? Vân Hiểu Nguyệt  giật mình, giương mắt hướng Tư Đồ Viễn hỏi, Tư Đồ Viễn mặt liền đỏ lên, ánh mắt xấu hổ, cúi đầu hướng đến bên tai Vân Hiểu Nguyệt  mà thì thầm:

[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử NhanWhere stories live. Discover now