C75: Muốn chơi, ta chơi với ngươi

883 31 0
                                    

Tiến cung xong, Vân Hiểu Nguyệt liền cùng bọn Bạch Diệp tiến vào Thanh Phong Điện của Bạch Diệp, đám người Huyền Dạ tiến vào Phi Vân Điện, mà Bảo Bảo bởi vì là Thái Tử Chu Tước quốc, tự nhiên phải ở lại riêng một điện, liền bị an bày ở tại Hạ Nguyệt Điện cách bọn họ chỉ một cái đại hoa viên, bởi vì cách gần, hơn nữa đám người Thiết Tranh đi theo, Bảo Bảo mất hứng một lúc rồi cũng thôi!

Bạch Nghiêu quả nhiên giữ lời, đem tam điện liệt vào cấm địa, không cho phép cung nữ hạ nhân đến chỗ này, còn phái cao thủ trong cung, đem tam điện bảo hộ nghiêm nghiêm thực thực, phô trương lớn như thế, tự nhiên là chấn động toàn hậu cung, người người tán thưởng Bạch Nghiêu thánh minh.

Tin tức này, tự nhiên cũng truyền đến trong tai Hoàng Đế Huyền Vũ Quốc, nghe nói độc của Huyền Dạ – hài tử mà hắn thích nhất đã giải, còn được bảo vệ nghiêm mật ở trong cung tĩnh dưỡng, Huyền Tà long tâm cực kỳ vui mừng, bệnh cũng đã khá nhiều, lập tức đưa thư tới biên cảnh, để đại quân Huyền Vũ tức khắc về nước, chiến sự cứ như vậy giải trừ.

Đây hết thảy Vân Hiểu Nguyệt đều từ trong miệng Bạch Diệp biết được, bất quá, đối với nàng mà nói, việc này đều không quan trọng, nàng phát hiện hiện tại tất cả tâm tư, đều đặt ở việc giúp Bạch Nghiêu bắt cổ độc như thế nào, bởi vì chỉ có giải quyết hai chuyện này, nàng mới có thể an tâm mang Bạch Diệp cùng Bằng Triển đi a!

Có Bạch Diệp nhúng tay chính sự, Bạch Nghiêu dễ dàng rất nhiều, không có việc gì liền hướng Thanh Phong Điện chạy tới, nói ra cho oai là quan tâm thân thể Huyền Dạ, người ở bên ngoài xem ra, hắn thật là như thế, mỗi ngày sáng sớm dùng xong đồ ăn sáng rồi lâm triều, sẽ đến thăm hỏi, chuyện này là cỡ nào quan tâm a!

Kỳ thực chỉ có Vân Hiểu Nguyệt cùng hắn tự mình biết, mục đích thực sự, là thương nghị như thế nào bắt lấy thủ phạm hạ cổ.

Thông qua miệng Bạch Nghiêu, Vân Hiểu Nguyệt đã biết, ám vệ bên người hắn, đều là của phụ hoàng hắn huấn luyện, mà người phụ trách khi huấn luyện, chính là phụ thân đã qua đời của Hoàng Hậu nương nương bây giờ, Thừa tướng tiền nhiệm – Lưu ngạn.

Lưu Thừa tướng trung tâm cảnh cảnh, được tiên hoàng coi trọng, hơn nữa Bạch Nghiêu cùng Hoàng Hậu nương nương bây giờ – Lưu Hân Mai quen biết đã lâu, thật tự nhiên, hắn liền cưới Lưu Hân Mai làm Thái Tử phi, sau đó lập làm Hoàng Hậu.

Tuy rằng hậu cung đẹp ba ngàn, nhưng là ở trong lòng Bạch Nghiêu, yêu nhất thủy chung là Hoàng Hậu của hắn, cho nên việc ân huệ cùng hưởng, nhưng là mỗi một lần sủng hạnh các phi tử khác, hắn luôn tắm rửa sạch sẽ, sau đó đến tẩm cung Hoàng Hậu ngủ lại, mà Hoàng Hậu của hắn cũng thật hiền thục, đem hậu cung quản lý gọn gàng ngăn nắp, cũng không tranh thủ tình cảm, còn luôn để hắn đi sủng hạnh các phi tử khác, khiến hắn càng là yêu thích không thôi.

Sau này, hai người bọn họ có Bạch Nhật Tưởng, là Hoàng Tử đầu tiên của Bạch Hổ Quốc, hắn vốn muốn lập tức lập hắn làm Thái Tử, nhưng là Thái Tử Bạch Hổ Quốc từ trước đến nay đều là tuyển chọn ở các vị Hoàng Tử sau khi thành niên, vì không để các con hắn về sau vì ngôi vị Hoàng Đế tranh đấu, hắn chỉ là âm thầm cùng Hoàng Hậu nói qua, sau đó dốc lòng bồi dưỡng Nhật Tưởng.

[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử NhanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ