Chương 60

12.1K 400 50
                                    

Chuyển ngữ: Hắc

Trong vương phủ quận Vũ Lăng không có nhiều người hầu, tỳ nữ lại càng ít, nhưng ai nấy đều xinh đẹp như hoa.

Tướng mạo của Vũ Lăng vương độc nhất vô nhị, lại có vô số chiến công, đương nhiên sẽ khiến đám tỳ nữ vô cùng ngưỡng mộ, ai nấy đều mơ mộng có thể trèo lên giường hắn. Tiếc rằng Vũ Lăng vương nhìn bề ngoài tưởng dễ gần, trên thực tế rất khó tiếp cận, chỉ sau vài lần tiếp cận đám tỳ nữ đã mất hết hi vọng, dần dần tâm ý cũng nguội lạnh.

Nhưng hôm nay có Thừa tướng tới thì hoàn toàn khác. So với Vũ Lăng vương, tướng mạo Thừa tướng cũng không hề thua kém, tính tình dễ chịu, nếu có thể bám vào gốc cây đại thụ này, được mang về tướng phủ, sau này cũng có thể an hưởng phúc lành.

Có mấy cô nàng không kiên nhẫn nổi, âm thầm chạy tới lấy lòng Thừa tướng.

Tạ Thù tới quận Vũ Lăng chơi cũng không hẳn được nhàn nhã. Sau khi lấy lại được quyền lực, phàm là chuyện quốc gia đại sự, Hoàng đế đều cần phải thương nghị với Thừa tướng xong mới có thể quyết định, cho nên dù hiện giờ sức khỏe của Hoàng đế đã rất ổn định, nhưng nhiều việc chính sự vẫn phải giao tới tận tay nàng kiểm định.

Đương nhiên, vẫn có thời gian rảnh.

Vệ Ngật Chi muốn làm một chủ nhà tận tụy, dự định đưa Tạ Thù đi dạo trong thành nên sáng sớm đã đến tìm nàng.

Mới từ ngoài cổng viện đi vào, hắn liếc mắt một cái đã thấy Tạ Thù đang ngồi ở trong đình hóng mát, lưng tựa lan can, hai cánh tay mở rộng đặt trên lan can, cánh tay áo rộng giống như cánh bướm buông thõng xuống, phía dưới làn nước xanh trong vắt, chiếu rọi bóng hình nàng, càng khiến nàng thêm nổi bật.

Trong khung cảnh như vậy, chỉ một bóng lưng cũng đủ khiến ngươi ta mê man suy nghĩ.

Có ba, bốn tỳ nữ vây xung quanh nàng, ai nấy đều cầm theo một khay sơn son thiếp vàng, bên trong đều là những món đặc sản ở quận Vũ Lăng, nào là dưa và trái cây, nào là điểm tâm, mỗi loại một ít. Tạ Thù ăn rất vui vẻ, đám tỳ nữ càng thêm to gan, dần dần nhích lại gần nàng, có người thậm chí còn tự tay cầm điểm tâm đút cho nàng ăn.

Tạ Thù liền ăn cả tay nàng ta, còn chọc nàng ấy cười, những người còn lại cũng mặc kệ phép tắc, ào ào xông đến bắt chước, ai nấy đều gọi "Thừa tướng" ngọt lịm , khiến người nghe phải sởn gai ốc.

Vệ Ngật Chi nhẹ bước vào trong đình, cười nói: "Thừa tướng thật biết hưởng thụ."

Đám tỳ nữ vừa nghe thấy giọng hắn, lập tức đứng dậy, tránh sang một bên, cúi đầu đứng im.

Tạ Thù vừa nhấm nháp đồ ăn, vừa lắc đầu: "Vốn đang rất dễ chịu, nhưng ngài vừa đến dây đã dọa các nàng ấy sợ chết khiếp."

Vệ Ngật Chi ngồi xuống bên cạnh nàng: "Xem ra Thừa tướng rất hài lòng với tỳ nữ trong phủ bản vương thì phải?"

"Thường nghe người ta ca tụng xưa nay Vũ Lăng có lắm mỹ nhân, hôm nay quả thấy không sai, bản tướng còn không muốn về Kiến Khang nữa."

Ngày tháng trắc trở - Thiên Như NgọcWhere stories live. Discover now