Chương 109: Xin chào, Kỷ phu nhân

7.9K 194 21
                                    


Thứ hai, Thi Điềm ôm theo trái tim thấp thỏm bất an đến công ty, bởi đây chính là lĩnh vực chuyên môn của Ái Khốc nên độ nhạy cảm càng cao hơn, không thể không biết chuyện của ba Thi Điềm.

Cô đi tới khu nghỉ ngơi lấy nước, có đồng nghiệp đi vào, Thi Điềm lên tiếng chào cô ấy trước.

Thế nhưng đối phương chỉ gật đầu với cô một cái rồi bước nhanh ra ngoài, đến cả nước cũng quên lấy.

Quay về khu làm việc, Thi Điềm vừa đặt cốc nước trong tay xuống bàn, chủ biên đã đi từ trong phòng làm việc đi ra, gọi cô vào trong, "Thi Điềm, vào đây."

"Vâng."

Hiện tại ngược lại cô không còn quá nhiều thấp thỏm nữa, Thi Điềm vào phòng làm việc của chủ biên, thuận tay đóng cửa lại.

"Chuyện này của em cứ để như vậy cũng không phải là cách, hoặc là làm sáng tỏ, hoặc là phủ định."

Thi Điềm biết chuyện mà cô ấy nói tới là chuyện gì, "Nhưng phủ định chỉ sợ sẽ càng hỗn loạn hơn, chủ biên, chuyện của ba em là thật......"

Chủ biên cũng không muốn xát muối lên miệng vết thương của Thi Điềm, "Hiện tại thứ người khác muốn nhìn chính là thái độ của Kỷ Diệc Hoành, nói thật, chuyện như vậy chị đã thấy rất nhiều rồi, ba em là ba em, em là em, nếu cậu ấy kiên quyết muốn em thì chuyện của ba em sẽ chẳng là gì cả."

Thi Điềm là người trong cuộc nên càng suy nghĩ nhiều, "Nếu cậu ấy thừa nhận em, chuyện của ba em không phải sẽ trở thành vũng nước đục bám theo cậu ấy cả đời sao? Em sợ........"

Chủ biên cầm chén trà hoa lên, khẽ thổi nhẹ, sau đó kéo ghế ngồi xuống, "Em còn không hiểu sao? Gió thổi về phía nào, những thứ sau đuôi sẽ bám theo phía đó. Chuyện này không để lộ ra dĩ nhiên là điều tốt nhất, thế nhưng đã náo động ra rồi thì cũng không phải không thể giải quyết. Em để cho Kỷ Diệc Hoành lên tiếng, nói hai người sẽ nắm tay cùng nhau vượt qua khó khăn này, phía trước càng trắc trở, cậu ấy lại càng kiên quyết, vậy đối với Kỷ Diệc Hoành sẽ chỉ có lợi chứ không có hại. Đây không phải là hình mẫu đàn ông lý tưởng mà các cô gái vẫn luôn mơ mộng sao? Không rời không bỏ nha, từ tình yêu nơi vườn trường trở thành người thân thật sự, nhà em có chuyện, ba em vướng phải bê bối lớn như vậy Kỷ Diệc Hoành đều có thể tiếp tục chống đỡ, kiên trì bên em đến cùng, em nói xem, đàn ông như vậy, không phải sẽ càng hút fans hơn sao?"

Quả nhiên là nhân vật đã vượt qua sóng gió bão bùng, ngay cả khi ai cũng tưởng rằng mọi chuyện đã hỏng bét không thể cứu chữa, họ vẫn có thể trong cốt rễ moi ra mặt có lợi nhất với mình, sau đó nhân đôi nhân ba thậm chí là nhân n lần nó lên, cuối cùng dùng nó lấp kín cái hố lớn khiến người ta đau đầu kia đi.
Thi Điềm được dẫn dắt một hồi, trong đầu giống như đã hoàn toàn vỡ ra.

"Bây giờ không nói ai tốt ai xấu, nếu em là người thứ ba nhìn vào, Kỷ Diệc Hoành làm như vậy có phải sẽ khiến em cảm thấy Kỷ Diệc Hoành đặc biệt có mị lực? Đặc biệt đàn ông? Đặc biệt đáng tin cậy? Đến lúc đó, ai còn quan tâm chuyện của ba em nữa, nếu chị nói, hai đứa kết hôn luôn là tốt nhất, lấy ngay một tờ giấy chứng nhận kết hôn đập vào mặt họ, đảm bảo không có kẻ nào nói nhăng nói cuội thêm được nữa."

[HOÀN] Đại Bạo Ngọt - Thánh YêuWhere stories live. Discover now