Chương 084: Nhóc con không có lương tâm

4.4K 122 4
                                    


Tên đàn ông kia nửa tin nửa ngờ, thử thăm dò nâng điện thoại lên.

Kỷ Diệc Hoành dí ngón trỏ lên khóe miệng Thi Điềm, "Cười một cái."

Cô phục anh sát đất rồi.

Đúng lúc này Lục Nhất Lạc ra khỏi phòng, đi được vài bước mới phát hiện ra cách đó không xa là Thi Điềm và Kỷ Diệc Hoành, còn có một người giơ điện thoại lên, cô ấy lập tức quát lớn, "Làm cái gì đấy!"

Tên đàn ông còn chưa kịp ấn chụp, anh ta quay đầu, nhìn thấy Lục Nhất Lạc đạp giày cao gót bước nhanh đến thì vội vàng cất điện thoại đi, sau đó lại vội vàng lướt nhanh qua người Thi Điềm.

Giày cao gót gõ lên sàn đá phát ra tiếng lanh lảnh, nhưng tên đàn ông kia chạy trốn cũng đủ nhanh, trong nháy mắt đã chui vào thang máy.

Cô ấy thở hồng hộc chạy đến trước mặt hai người, "Hai đứa sao lại.........không kéo anh ta lại hả?"

"Kéo anh ta lại làm cái gì?"

Lục Nhất Lạc chống tay trên chiếc eo nhỏ, mất mấy phút điều hòa hô hấp mới có thể đứng thẳng dậy, "Anh ta đang chụp ảnh đấy, hai đứa lại cứ ngây ngốc đứng đó cho anh ta chụp là sao?"

Thi Điềm chọc ngón tay vào eo Kỷ Diệc Hoành, cảnh cáo anh không được nói lung tung. "Học tỷ, anh ta chỉ hỏi đường thôi ạ."

"Hỏi đường?" Lục Nhất Lạc nghe được thì muốn bật cười, "Trong khách sạn thì có cái gì cần phải hỏi?"

"Anh ta nói không thể xác định được phương hướng, cũng không biết phòng của anh ta ở bên trái hay bên phải, ở phía đông hay phía tây."

"Vậy anh ta giơ điện thoại lên làm cái gì?"

"Anh ta nói sợ đi loanh quanh một hồi rồi lại lạc nữa nên mới chụp lại cái hành lang này, lát nữa khỏi phải hỏi lại."

Thi Điềm mắt không chớp tim không đập nhanh nói quàng nói xiên, Kỷ Diệc Hoành nhịn cười, im lặng đứng bên cạnh để cho cô náo.

Lục Nhất Lạc khó tin nhìn chằm chằm Thi Điềm, "Lời này mà em cũng tin được?"

"Tin chứ, em cảm thấy như vậy cũng bình thường thôi, có những người trời sinh cảm giác với phương hướng đã không tốt rồi."

Nếu không vì có Kỷ Diệc Hoành đứng ở đây, Lục Nhất Lạc nhất định sẽ bộc phát mà mắng Thi Điềm vài câu, thế nhưng có vài lời đã đến miệng cuối cùng vẫn phải dằn về.

"Chúng ta cũng đừng đứng chỗ này nói chuyện, mau về phòng đi thôi, ngộ nhỡ tên đó thật sự có ý đồ khác thì xui thật rồi." Kỷ Diệc Hoành nói xong, đẩy nhẹ cái eo nhỏ của Thi Điềm.

Cô vội vàng gật đầu rồi nói với Lục Nhất Lạc, "Em về đây, sư tỷ ngủ ngon."

Sau đó bước nhanh về phòng mình, tắm qua một cái rồi ở trên giường lăn lộn hồi lâu. Cô dùng dằng không dám qua chỗ Kỷ Diệc Hoành, cuối cùng vẫn là Kỷ Diệc Hoành tìm sang tận nơi ấn chuông cửa, cô mới chậm rì rì bước ra mở cửa.

"Sao hả? Còn chưa tắm xong?"

Kỷ Diệc Hoành ôm máy tính, trên bàn phím còn đặt một tập giấy, anh tự nhiên như ruồi chen vào phòng.

[HOÀN] Đại Bạo Ngọt - Thánh YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ