Chương 011: Bên cạnh có thêm một người

8.9K 281 8
                                    


"Cái này gọi là tôn trọng nguyên tác". Mi mắt Kỷ Diệc Hoành nhẹ giương, nhìn thấy Thi Điềm cúi thấp nhất có thể, không dám ngẩng đầu nhìn anh "Đã là tiểu thuyết thì loại từ gì cũng có, nếu cậu đã cầm kịch bản thì phải hòa vào nhân vật mà nói ra những từ đó".

Trái tim Thi Điềm còn đang đập thình thịch, "Vậy mình thử lại một lần nữa".

"Ừ".

Thi Điềm hít sâu một hơi, tận lực điều chỉnh hô hấp "Anh thật sự phải đính hôn sao? Anh đã nói chỉ cần mình em mà...."

"Dừng".

Thi Điềm ngoan ngoãn ngậm miệng lại.

"Đây không phải là câu thoại cho cậu dùng thứ giọng không chút cảm xúc nào như thế để đọc đâu, làm lại".

Thi Điềm lại hít sâu, sâu hơn chút nữa, sau nhiều lần luyện tập, Kỷ Diệc Hoành mở ngăn kéo ra, cầm một túi ô mai, anh mở ra rồi nhét một viên vào miệng.

Thật sự là đòi mạng.

Mua nhầm rồi! Quá chua! Hai hàng lông mày của Kỷ Diệc Hoành xoắn vào nhau, nhưng vẫn không phun ra. Anh đưa một tay chống gò má, khóe miệng kéo căng, chua đến mức có ảo giác hàm răng không còn là của mình nữa.

Thi Điềm chính là không qua được chướng ngại trong lòng, nói đến hai từ lên giường là cổ họng lại kẹt cứng.

Kỷ Diệc Hoành nhấc tay, vỗ nhẹ cuốn kịch bản lên đầu Thi Điềm, "Cậu đến đây để luyện tập hay để ngậm miệng thế?"

Cho xin đi, anh là trai, còn cô là gái đó có được không? Có câu cô nam quả nữ trong một căn phòng, bây giờ còn nói ra mấy từ mập mờ như vậy, là muốn cô có ý đồ không an phận sao?

Chờ chút, Thi Điềm có cảm giác đầu mình bị Kỷ Diệc Hoành gõ hỏng rồi, cái gì mà ý đồ không an phận chứ? Cô không hề, có trời xanh làm chứng.

"Mình không tin cậu có thể mặt không biến sắc đọc ra mấy câu này".

Kỷ Diệc Hoành cười khẽ, nghi ngờ độ chuyên nghiệp của anh sao? "Nếu tôi có thể thì sao?"

"Sao cũng được".

Kỷ Diệc Hoành chuyển tầm mắt xuống tập kịch bản, tìm câu thoại kia của Thi Điềm. Anh hạ giọng xuống tông trầm, câu nói phát ra mang theo sức cuốn hút đầy từ tính, như có như không phẫn nộ, xen kẽ cả kìm nén không dám lớn tiếng chất vấn, "Lẽ nào những lời trên giường của đàn ông đều không thể coi là thật?"

Anh đọc liền một mạch, từng câu từng chữ như biến hóa huyền ảo thành những nốt nhạc của một bản nhạc, nhẹ nhàng gõ vào trái tim Thi Điềm. Cô nhìn về phía anh, thật giống bỗng nhiên hiểu ra lo lắng cẩn thận của thầy cô không hề thái quá, Kỷ Diệc Hoành thật sự là được sinh ra để làm nghề này.

Khuôn mặt Thi Điềm ửng đỏ, học theo giọng điệu vừa rồi của Kỷ Diệc Hoành lặp lại một lần, lại một lần.

Cậu thiếu niên ngồi bên cạnh, bắt đầu đọc kịch bản ở mặt sau. Thi Điềm len lén liếc mắt, từ khoảng cách này có thể nhìn thấy rõ ràng từng khớp xương trên ngón tay cầm bút đánh dấu của anh.

[HOÀN] Đại Bạo Ngọt - Thánh YêuWhere stories live. Discover now