Chương 107: Căn nhà này chỉ còn thiếu cậu nữa thôi

6.8K 173 18
                                    


"Nào nào, nếm thử bữa sáng bác chuẩn bị." Du Lâm Tuệ nói xong, cầm tay Thi Điềm kéo đến trước bàn ăn, sau đó lại đè vai ấn cô ngồi xuống.

"Bác gái, bác nghỉ ngơi đi, để cháu tự làm........"

Du Lâm Tuệ dĩ nhiên không nghe lọt, múc một bát cháo rồi đặt xuống trước mặt cô, "Ăn mau đi."

"Cảm ơn bác gái."

"Món này không tệ đâu, còn bánh bao này nữa." Du Lâm Tuệ cầm đũa không ngừng gắp thức ăn bỏ vào bát Thi Điềm. Cô cũng không dám nói không muốn, gắp cho cái gì liền nhét vào miệng cái đó.

"Hoành Hoành, lát nữa đưa Điềm Điềm đi làm."

Kỷ Diệc Hoành ở bên cạnh trêu đùa Phách Cáp, "Vâng."

"Không không, không cần đâu ạ, tự cháu đi được mà."

"Vậy không thể được," Du Lâm Tuệ nói, "Có một số việc phải để cho cánh đàn ông họ làm rồi dưỡng thành thói quen, hộ tống người yêu mình đi làm là đạo lý hiền nhiên rồi, bên ngoài nguy hiểm như thế nào chứ? Còn có, là đàn ông thì phải nấu cơm, giặt quần áo, tay phụ nữ mà bị chai sần sẽ rất xấu xí đó."

Thi Điềm giật mình nhìn Kỷ Diệc Hoành, bộ dạng anh lại giống như đã nghe nhiều thành quen.

Ăn sáng xong, Kỷ Diệc Hoành cầm chìa khóa xe cùng Thi Điềm đi ra ngoài, cô đứng trước cửa cầu thang máy, "Những người kia khẳng định còn chưa đi, chỉ chờ mình ra ngoài đó thôi. Phải làm sao bây giờ?"

"Bọn họ muốn chụp thì cứ để cho bọn họ chụp."

"Không thể được!"

"Có gì mà không được? Mẹ tôi cũng đã gặp cậu rồi, cậu càng không thể phủi tay sạch sành sanh đâu."

Thi Điềm không ngờ mọi chuyện sẽ thành ra như vậy, việc trước còn chưa đi việc sau đã kéo tới. Thang máy mở cửa ra, Kỷ Diệc Hoành thong thả đi vào.

Thi Điềm bất đắc dĩ đành đi theo vào thang máy, "Bác gái còn chưa biết chuyện nhà mình, nếu bác biết ba mình là người như thế nào, chắc chắn bác sẽ không đồng ý."

"Những chuyện đó đều là do cậu nghĩ nhiều thôi."

"Kỷ Diệc Hoành, cậu không hiểu, nó sẽ sớm là chuyện của hai nhà với nhau."

Xuống đến tầng một, Kỷ Diệc Hoành nắm tay Thi Điềm đi ra ngoài, cô vội vàng hất tay anh ra, bước nhanh về phía trước.

Kỷ Diệc Hoành lấy xe đi theo sau Thi Điềm, anh cho xe chạy rì rì bên người cô, còn liên tục ấn còi. Thi Điềm bị tiếng còi làm cho nhức óc, lại sợ bị đám phóng viên bịa đặt lung tung, không còn cách nào khác phải ngồi lên xe.

Đến công ty, Thi Điềm nhìn thấy trên bàn làm việc của mình đặt một bó hoa, đồng nghiệp đi tới vỗ vai cô, "Chủ biên mang tới đó, chương trình ngày hôm qua được phát sóng đã vượt xa sự mong đợi của công ty, em xem như làm cho phòng của chúng ta vẻ vang rồi."

Thi Điềm đặt chiếc túi xách lên mặt bàn, đồng nghiệp vẫn còn theo sát, "Em cũng thật là, ngay cả chị cũng kín miệng không nói một câu. Em và Kỷ Diệc Hoành còn ở chung nữa, vậy mà trước đó còn giả vờ không quen biết người ta."

[HOÀN] Đại Bạo Ngọt - Thánh YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ