Chương 093: Biến cố lại đến

4.6K 115 2
                                    


Tài xế lái xe ra, hạ cửa sổ xuống, "Là cô phải không?"

"Cái gì cơ ạ?"

"Vẫn chưa muốn lên xe hả?"

Trên mặt Thi Điềm đầy phòng bị, bước chân lùi về sau, vừa muốn chạy thì phía sau truyền đến một giọng nói không thể quen thuộc hơn, "Thi Điềm."

Cô quay đầu, nhìn thấy Kỷ Diệc Hoành đang bước nhanh tới, Thi Điềm vui vẻ đến mức đứng ngay đơ tại chỗ, "Cậu thật sự chưa đi."

"Tôi đi đâu cơ?" Kỷ Diệc Hoành đi đến bên cạnh xe, đẩy cửa ra, sau đó kéo Thi Điềm ngồi vào trong.

"Cậu gọi xe từ bao giờ thế?"

Tài xế điều khiển cho xe chạy khỏi bãi đỗ xe, trên mặt còn mang theo nét buồn ngủ, "Tôi suýt thì ngủ quên mất trong xe rồi, đơn đặt xe cũng đã nhận được từ sớm, nhưng lại yêu cầu chờ dưới đây. Nếu không phải bạn trai cô cho tôi thêm tiền chờ thì hiện tại hai người cũng chỉ có thể cùng nhau đi bộ về thôi."

Thi Điềm nghe vậy, nắm chặt tay Kỷ Diệc Hoành, lúc này mới phát hiện ra bàn tay anh lạnh như băng, "Sao cậu không vào trong xe chờ mình?"

"Tôi sợ tôi cũng ngủ quên mất."

Anh vẫn luôn đứng chờ trên đó, chờ liền một lúc mấy tiếng đồng hồ, chân cũng sắp tê cứng. Sau đó nghe thấy tiếng mở cửa, thấy bọn họ rốt cuộc cũng đi ra, lúc này Kỷ Diệc Hoành mới yên tâm mà thở ra một hơi.

Tài xế đưa bọn họ về nhà, Kỷ Diệc Hoành trả tiền, hai người đi lên, anh cầm dép lê đặt bên chân Thi Điềm, "Rốt cuộc ba cậu tìm tới có chuyện gì?"

"Ông ấy nói muốn mua nhà cho mình."

Kỷ Diệc Hoành bật toàn bộ đèn trong nhà lên, sau đó đưa Thi Điềm vào trong một căn phòng, lại lấy một bộ quần áo ngủ sạch sẽ từ trong tủ quần áo ra đưa cho cô, "Cái này cho cậu."

"Cảm ơn."

"Đồ lót, trong ngăn tủ có."

"Hả?"

"Tôi mua trên mạng, cũng không biết có vừa với cậu không, mặc tạm vậy đi." Kỷ Diệc Hoành bỏ lại một câu đó, chuẩn bị ra khỏi phòng.

"Mình không muốn nhà của ông ấy........."

Kỷ Diệc Hoành đứng trước cửa, quay đầu lại nhìn cô, "Vậy thì không muốn."

"Mình cũng không biết ba làm sao nữa, ngày hôm nay bỗng nhiên vội vội vàng vàng nhất định bắt mình chọn. Mình hơi bất an, sợ sau khi mua nhà cho mình rồi ba sẽ gặp phiền phức."

"Nhà của chúng ta tôi sẽ mua."

Thi Điềm ngẩn ra, bỗng bật thốt lên, "Nếu thật đến lúc đó, mình.......mình và cậu cùng kiếm tiền mua."

"Được." Kỷ Diệc Hoành không chút do dự đồng ý.

Anh không vặn hỏi Thi Điềm, sau cái lần người phụ nữ kia tìm đến trường náo loạn, mọi chuyện vỡ lở ra, Kỷ Diệc Hoành và Thi Điềm đều hiểu tiền của Thi Niên Thịnh là từ đâu tới.

Kỷ Diệc Hoành bước ra ngoài rồi đóng cửa lại, Thi Điềm không nhịn được cúi đầu. Bộ đồ ngủ này thơm quá à, hình như anh đã giặt trước rồi mới đưa cho cô mặc.

[HOÀN] Đại Bạo Ngọt - Thánh YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ