Chương 069: Bị nhìn trúng

5K 147 0
                                    


Tầm mắt Kỷ Diệc Hoành đối đầu với ý cười nơi đáy mắt của người phụ nữ kia, người như bà ta sớm đã không quan tâm đến thể diện, vậy nên ánh mắt nhìn người khác cũng không hề nghĩ cần kiêng dè, cứ như vậy không chút kiêng kỵ nhìn chằm chằm Kỷ Diệc Hoành. Bề ngoài như vậy, tuổi tác như thế, mỗi một hơi thở ngập tràn thanh xuân phát ra từ trên người anh đều kích thích từng tế bào trên cơ thể người phụ nữ khiến bà ta rộn rạo không thôi.

Kỷ Diệc Hoành bị nhìn chằm chằm, cả người khó chịu như có hàng vạn con kiến bò qua.

Anh đưa tay về phía ngoài phụ nữ, đối phương lập tức hiểu được ý anh, bà ta mở khóa màn hình điện thoại rồi đặt vào lòng bàn tay anh.

Cậu thiếu niên gõ ra một chuỗi những con số, sau đó ấn gọi đi, mãi đến khi chuông điện thoại vang lên anh mới ấn nút tắt.

"Đưa tôi, tôi tìm giúp cậu." Người phụ nữ đưa tay về phía Kỷ Diệc Hoành.

Anh thả điện thoại lên mặt bàn, đẩy qua, người phụ nữ tìm đến số điện thoại mà Kỷ Diệc Hoành muốn, sau đó gửi tin nhắn cho anh.

Hai tay cậu thiếu niên đan vào nhau, cũng không liếc mắt nhìn tin nhắn vừa được gửi tới lấy một cái.

"Cô bé kia là tự nguyện giúp tôi, cậu nói tôi bán cô bé ấy đi như vậy có phải là không tốt cho lắm không?"

Nếu bà ta thật sự có cái lòng tốt đó, thì có thể làm ra được loại chuyện này sao?

Ngón tay Kỷ Diệc Hoành gõ trên mu bàn tay mấy lần, động tác kết thúc, anh cuối cùng cũng coi như mở miệng, "Cho tôi mượn điện thoại."

"Cậu muốn làm gì?"

"Bà và cô ta liên lạc với nhau qua điện thoại phải không?"

Người phụ nữ gật nhẹ đầu, tựa như đối với cậu thiếu niên tuấn tú này không có chút lực chống đỡ nào, bà ta đưa điện thoại cho anh.

Kỷ Diệc Hoành trực tiếp bấm gọi số điện thoại kia, kỳ thực trong lòng anh đã hoài nghi một người, mà người đầu tiên anh nghĩ đến chính là Tống Linh Linh.

Quý Nguyên Thanh cũng là một người thông minh, cô ta không dùng số điện thoại của chính mình liên lạc với người phụ nữ này. Trùng hợp có một người dì trong nhà gọi điện tới, nói muốn cho cô ta một cái sim điện thoại, Quý Nguyên Thanh nghe được liền trực tiếp nói người dì đó gửi qua cho mình.

Dãy số này đến cả Tống Linh Linh cũng không biết, nên cô ta chỉ cần cẩn trọng một chút thì ai cũng không thể tra được lên người cô ta.

Lúc Kỷ Diệc Hoành gọi điện tới, cô ta vừa tan học, lúc nhìn thấy dãy số của người phụ nữ kia Quý Nguyên Thanh không hề nghĩ nhiều, nhanh chóng đứng dậy đi ra khỏi giảng đường.

Cô ta đi đến cuối hành lang, nhận điện thoại. "Alo."

Kỷ Diệc Hoành khẽ hất lông mày, không lên tiếng.

Quý Nguyên Thanh lại alo một tiếng, "Bà gọi cho tôi làm gì? Có việc gấp gì sao?"

Cậu thiếu niên buông điện thoại xuống, ấn kết thúc. Anh đối với giọng nói trước giờ rất nhạy cảm, chỉ cần là giọng của những ai đã từng nghe qua thì đều sẽ không nhận nhầm.

[HOÀN] Đại Bạo Ngọt - Thánh YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ