Chương 106: Cưỡng chế dọn nhà giúp cô

7.2K 172 20
                                    

Buổi livestream tốt lành cứ như vậy bị Kỷ Diệc Hoành phá cho rối tung rồi mù, loạn tanh bành.

Lòng bàn tay Thi Điềm đều là mồ hôi, cô muốn rút tay về, thế nhưng Kỷ Diệc Hoành lại cầm chặt không buông.

Anh thậm chí còn xoay ống kính đến trước mặt Thi Điềm, để cô nhìn thấy khuôn mặt tràn ngập kinh ngạc và giật mình không thể che giấu của bản thân.

"Nào, chào hỏi mọi người đi."

Thi Điềm theo bản nâng che mặt, Kỷ Diệc Hoành lại kéo tay có xuống, "Rất nhiều người đã biết cậu từ trước rồi, không cần che."

Lục Nhất Lạc nhận được tin tức, không một chút chậm trễ tiến vào kênh livestream, nhìn một cái liền bị dọa cho sợ phải thoát vội ra.

Cô ấy gấp gáp gọi điện thoại cho Kỷ Diệc Hoành, nhưng điện thoại của anh đặt ở chỗ trợ lý, cô ấy vậy mà quên mất cả chuyện này.

Cô ấy lại gọi cho Thi Điềm, nhưng dĩ nhiên hiện tại Thi Điềm cũng không thể nghe được.

Kỷ Diệc Hoành đúng là tự mình gây loạn mà, Thi Điềm bị anh dọa cho sợ đến mức không nói thành lời, cuối cùng vẫn là anh phải tự mình đứng ra khuấy động bầu không khí. "Đây là chương trình đầu tiên của bạn gái tôi, mọi người nồng nhiệt lên nào, ai đưa tên lửa tới vậy?"

"Tên lửa cũng là tiền phải không? Tiền thì thôi đi, tặng mấy cái vỗ tay hoặc hoa tươi gì đó ấy."

Kỷ Diệc Hoành cũng không cần Thi Điềm ngồi bên cạnh giúp anh dân lời, anh đọc bình luận lên, "Ngày hôm nay coi như chính thức công khai hả?"

"Cũng không tính là như vậy, trước đó cũng có rất nhiều người biết rồi."

Thi Điềm nghe vậy, trong lòng lại thầm than thêm một nghìn cái không tốt. Cô muốn cướp về quyền chủ động, liền cố gắng hết sức chuyển chủ đề về tác phẩm gần đây nhất của Kỷ Diệc Hoành. "Tôi tin tưởng mọi người xem tivi đều biết nhân vật Cô Dạ Khiết kia vừa máu lạnh lại vừa xấu xa, cực kỳ khó nắm bắt, nhưng cậu và tác phẩm này có thể nói là vô cùng có duyên. Theo mình được biết, bản kịch truyền thanh trước đó cũng là cậu thực hiện, hiện tại lại tiếp tục lồng tiếng cho bản hoạt hình, hẳn là cậu đối với nhân vật này đã rất hiểu rõ rồi nhỉ?"

Kỷ Diệc Hoành nghe, trầm thấp cười thành tiếng, "Cái gì mà theo cậu biết, khi còn ở đại học đi ra ngoài làm việc không phải đều là cậu ở bên cạnh à?"

Khu bình luận luôn có mấy tài khoản chỉ cần thấy cơ hội sẽ nhanh nhảu xen vào. "Rắc thức ăn cho chó cũng quá không nể mặt rồi."

"Hai người chắc đã bên nhau hơn hai năm rồi nhỉ?"

"Hâm mộ hâm mộ, kết hôn nhớ mời tụi này ăn kẹo cưới nhé."

Khóe mắt Thi Điềm giật giật, lúc cô và Kỷ Diệc Hoành xem xét bản thảo cũng không hề thấy anh nói trước sẽ có tình huống như vậy. Mà bây giờ đầu óc cô có loạn thế nào cũng phải nhắm mắt tiếp tục.

Nhưng điểm mấu chốt là, Kỷ Diệc Hoành không chịu phối hợp!

Mỗi lần Thi Điềm muốn kéo đề tài đi, anh lại không chút kiêng nể kéo lại về.

[HOÀN] Đại Bạo Ngọt - Thánh YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ