Chương 079: Có muốn gạo nấu thành cơm luôn không?

5.3K 175 18
                                    

Chương 079: Có muốn gạo nấu thành cơm luôn không?

*******

Nghiêm lão sư đưa Lục Nhất Lạc đi, lúc trở lại phòng phát thanh, nhìn chằm chằm Kỷ Diệc Hoành nửa ngày không biết nên nói gì.

"Đây là cơ hội rất tốt đó." Ông ấy chỉ nói đến đây, dù sao cũng không tiện thay Kỷ Diệc Hoành quyết định.

"Em biết, sư tỷ hứa hẹn không ít chuyện tốt, nhưng nếu như không làm được thì phải làm sao đây? Người mà sư tỷ ký khẳng định không thể chỉ có một mình em, càng không thể đem toàn bộ tài nguyên cho em. Thời gian hai năm em còn có thể lãng phí, nhưng nếu là năm năm, sau đó em không thể thành công trong tay sư tỷ, vậy thì cũng đừng nói đến tương lai nửa rồi."

Thi Điềm vừa rồi chỉ nhìn những chỗ tốt, quả thật không nghĩ đến nếu như trong năm năm này Lục Nhất Lạc không tận tâm tận lực thì Kỷ Diệc Hoành coi như thảm.

"Nếu là đánh cược, vậy em cam nguyện thử một lần."

Vẻ mặt của Nghiêm lão sư lúc này mới khẽ giãn ra, "Được rồi, trong lòng em đã có chủ ý là được."

"Vẫn phải cảm ơn thầy Nghiêm."

Sau một tuần này Kỷ Diệc Hoành quả nhiên không có chút ý tứ nào muốn nhượng bộ, Nghiêm lão sư lại ở đằng sau bóng gió tiết lộ với Lục Nhất Lạc không ít tin tức, nói là lại có công ty bởi vì phát hiện bảo tàng này mà tìm đến giao thiệp, khiến cho Lục Nhất Lạc sốt ruột phá lệ một lần, đồng ý với yêu cầu hai năm của Kỷ Diệc Hoành.

Hợp đồng sẽ được ký trong văn phòng của Nghiêm lão sư, Thi Điềm vướng ca học thể dục nên không đến, vừa tan học liền nhận được điện thoại của Kỷ Diệc Hoành.

"Cậu đang ở đâu?"

"Sân thể dục nè."

"Cậu ra cổng trường chờ tôi, cùng nhau ăn cơm đi."

Thi Điềm chạy nhanh về phòng thu dọn một chút, lúc chạy đến cổng trường mới phát hiện ra Nghiêm lão sư và Lục Nhất Lạc đều có mặt.

Địa điểm là Kỷ Diệc Hoành chọn, bốn người ngồi trên xe của Nghiêm lão sư. Chiếc xe lái vào phố kinh doanh, lại đi thêm một đoạn nữa mới dừng lại trước một nhà hàng.

Thi Điềm đi theo Kỷ Diệc Hoành vào phòng bao, anh đã đặt trước một bàn thức ăn, hiện tại còn sớm, Kỷ Diệc Hoành để cho nhân viên phục vụ mang lên trước một bình trà.

Bốn người ngồi xuống chiếc bàn tròn, lúc này Thi Điềm mới nghĩ tới hợp đồng có lẽ đã thuận lợi ký rồi.

Lục Nhất Lạc đứng dậy rót cho Nghiêm lão sư một chén trà. "Em thật sự phải cảm ơn thầy đã đem nhân tài để lại cho em."

"Vậy sau này phải dốc sức vun bón đấy."

"Thầy yên tâm, nếu em không làm được như đã hứa, vậy thầy cứ đánh em đi."

"Con bé này, càng ngày càng biết ăn nói."

Lục Nhất Lạc kính Nghiêm lão sư một chén trà, "Em trở lại sẽ lập tức sắp xếp, cuộc thi kia em chỉ có một tiêu chuẩn, liền để lại cho cậu ấy. Nếu như cuộc thi này thuận lợi, vậy thì con đường sau này của cậu ấy có thể thuận lợi mà đi rồi."

[HOÀN] Đại Bạo Ngọt - Thánh YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ