Chương 111: Nơi hút máu người

8.5K 173 3
                                    

Thi Điềm cấp tốc lùi về sau, bàn tay đẩy mạnh trước ngực Kỷ Diệc Hoành. "Đi ra ngoài, đi ra ngoài."

"Làm gì thế, anh ở lại giúp em một tay."

"Anh chỉ biết quấy rối thôi."

Kỷ Diệc Hoành bị cô đẩy ra cửa, Thi Điềm thâm chí còn muốn đóng cửa bếp lại, Kỷ Diệc Hoành vội kéo tay cô, "Được rồi, anh ra ngoài là được chứ gì?"

Thi Điềm quay vào bếp, nghe tiếng bước chân của anh dần đi xa, cô lén lút thò đầu ra, nhìn thấy Kỷ Diệc Hoành đứng ngoài ban công thu quần áo.

Nếu không phải vì Du Lâm Tuệ bị ba Kỷ ngăn thì chắc hẳn bà sẽ hận không thể mỗi ngày đều chạy qua bên này, thế nhưng hai đứa nhỏ cũng cần thời gian ở riêng với nhau, bà chỉ có thể cố gắng kìm nén không đến làm phiền.

Cơm tối kết thúc, Kỷ Diệc Hoành cầm bóng rổ, dẫn theo Thi Điềm đi chơi bóng.

Kỷ Diệc Hoành chơi bóng rổ, Thi Điềm rảnh rỗi bèn ngồi lướt mạng xem có tin tức gì liên quan đến Kỷ Diệc Hoành không.

Lục Nhất Lạc là người thế nào chứ, cô ấy giỏi nhất là tìm kiếm ưu thế trong chính tình thế không thuận lợi của mình. Hơn nữa cũng đã có Kỷ Diệc Hoành ngốc nghếch thích ở nơi đầu sóng ngọn gió thừa nhận quan hệ, lại còn dám đi đăng ký kết hôn, anh đã hành hạ cô ấy như vậy, Lục Nhất Lạc liền dám trị anh.

Mấy ngày nay Kỷ Diệc Hoành sao có thể không đi đọc tin tức chứ, sợ là cũng đã khiến cho chính mình buồn nôn chết rồi.

Lục Nhất Lạc muốn dát vàng cho anh, anh có thể hiểu được, nhưng cũng đừng có buồn nôn như vậy được không. Mấy bài viết trên mạng giống như hận không thể viết anh thành người đàn ông thâm tình nhất cuộc đời này, còn biến đổi đủ thứ phương pháp, thậm chí còn làm thơ, chơi chữ, phía dưới lại có thủy quân hỗ trợ, các loại chủ đề như 'muốn gả cho Kỷ Diệc Hoành', 'nếu có người cả một thời thanh xuân không nói yêu Kỷ Diệc Hoành, vậy kẻ đó chính là kẻ mù', 'mỏi mắt tìm kiếm Kỷ Diệc Hoành cho mình' cứ như vậy nhộn nhịp leo lên hot search.

Kỷ Diệc Hoành về sau dứt khoát nhắm mắt làm ngơ, về phía Thi Điềm, nhận ra sự kiện về ba cô rốt cuộc cũng trôi qua thì vui như không thể vui hơn được nữa.

Kỷ Diệc Hoành mang theo thân mồ hôi đầm đìa trở lại, chiếc áo phông ướt đẫm mồ hôi dính sát vào người.

Buổi tối, hai người đứng hai bên giường, Kỷ Diệc Hoành nhìn Thi Điềm, Thi Điềm cũng cảnh giác nhìn về phía anh.

Miệng lưỡi có cảm giác khô khốc không tên, vừa mới tắm xong nên trên người mát mẻ khoan khoái cực kỳ, Thi Điềm nhấc chân muốn trèo lên giường.

Kỷ Diệc Hoành đứng đối diện không nhúc nhích, Thi Điềm nằm xuống, thế nhưng mắt còn chưa kịp nhắm lại đã cảm giác thấy cái giường rung lên, Kỷ Diệc Hoành bổ nhào vào người cô.

Thôi vậy, thôi vậy, cô cũng có thể hiểu được, mấy chàng trai trẻ ấy mà, tinh lực dồi dào.....

Ôi chao!

Nhưng là đừng có phung phí như vậy được không? Thi Điềm muốn nói để cô tự cởi, nhưng hiền nhiên không còn kịp nữa, cô đã nhanh chóng nghe được tiếng cúc đứt lìa.

[HOÀN] Đại Bạo Ngọt - Thánh YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ