Chương 033: Nam nữ thụ thụ bất thân

7.5K 252 7
                                    

Thi Điềm đi theo Kỷ Diệc Hoành vào hội trường, mấy hàng ghế phía trước đều đã ngồi kín người, Kỷ Diệc Hoành ngồi xuống một chỗ trên hàng ghế cuối.

Thi Điềm thấy vậy, ngồi xuống bên cạnh anh.

Cô cẩn thận quan sát sắc mặt của Kỷ lão đại, khó nhìn như vậy. Trên sân khấu, Quý Nguyên Thanh đang biểu diễn một màn múa đơn, động tác mềm mại uyển chuyển. Thi Điềm cũng chỉ có thể nghĩ đến một từ này, đoán chừng là vì gần đây xem phim cung đấu hơi nhiều.

"Cái đó........" Thi Điềm lên tiếng, muốn hỏi anh bị làm sao.

"Người bên ngoài kia là ai?" Anh vẫn còn chấp niệm mãi một chuyện này.

"Bạn học hồi cấp ba của mình".

Sắc mặt Kỷ Diệc Hoành vẫn chưa có một chút hòa hoãn nào, cơ thể cao lớn ngả về sau, "Bạn học? Hình như lúc trước chưa từng thấy".

"Cậu ấy mới chuyển đến, mình cũng hôm nay mới gặp được".

Kỷ Diệc Hoành luôn cảm thấy có chỗ nào không đúng, "Hai người rất quen thân à?"

Câu này phải trả lời thế nào đây?

Thi Điềm cẩn thận nhớ lại quan hệ của mình và Hàn Lăng Dương, "Ừ, rất thân, cấp hai và cấp ba tụi mình đều học cùng trường".

Trong đáy mắt cậu thiếu niên có thêm mấy phần thâm sâu, màn biểu diễn của Quý Nguyên Thanh kết thúc, tiếng vỗ tay bên dưới lập tức vang lên như sấm. Kỷ Diệc Hoành ngồi đó không nhúc nhích, Thi Điềm dè dặt nhìn vào mắt anh, anh đây là đang không vui hả?

"Mình với cậu ấy không có quan hệ gì khác, cậu ấy cùng lắm cũng coi như là bạn thân giới tính nam của mình thôi".

Kỷ Diệc Hoành ừm một tiếng, cuối cùng cũng có một cả tạm nghe lọt.

Hai chữ bạn thân này tuy là vô cùng chói tai, nhưng không có quan hệ gì khác cũng là chính miệng Thi Điềm nói, khóe miệng căng ra của Kỷ Diệc Hoành rốt cuộc cũng hơi thả lỏng.

Lúc Thi Điềm trở lại ký túc xá, Tưởng Tư Nam và Chu Tiểu Ngọc còn chưa về, Từ Tử Dịch thì đang dọn dẹp bàn. Thi Điềm ngồi xuống mép giường, suy nghĩ một lúc, cuối cùng vẫn mở miệng trước, "Không cần biết cậu có tin hay không. CV đó mình không gửi, mình cũng không biết vì sao được tuyển vào phòng phát thanh".

Động tác trong tay Từ Tử Dịch hơi dừng lại, "Ừ".

"Ừ cái gì mà ừ, cậu còn có chuyện gì không thoải mái thì cứ việc nói ra đi".

Từ Tử Dịch xoay người, một tay chống trên chiếc bàn phía sau. "Topic lần trước là mình mở, mìng khi ấy đúng là không phục, nghĩ nhất định là cậu lén lút gạt mọi người gửi CV đi".

"Mình không có".

"Mình nói đây là lúc đầu mình đã nhận định như vậy".

"Vậy rốt cuộc hiện tại cậu đang nghĩ gì?"

Từ Tử Dịch khẽ lắc đầu, "Mình nghĩ cậu hẳn không phải là người như thế, chỉ là vì loại cảm giác không cam lòng cứ mãi quanh quẩn trong lòng mình. Nghĩ lại cũng buồn cười, dù người được chọn không phải cậu thì miếng bánh này cũng sẽ không rơi xuống đầu mình....."

[HOÀN] Đại Bạo Ngọt - Thánh YêuWhere stories live. Discover now