Chương 036: Bão bão (Bế)

7.7K 228 3
                                    


Miếng thịt trên đũa rơi xuống, khuôn mặt nhỏ của Thi Điềm trong nháy mắt đỏ như quả cà chua chín, như là vừa mới ngâm trong suối nước nóng đi ra, đến cả lời nói ra cũng lắp bắp, "Mình mình mình......."

Á á á! Cô có nói cô theo đuổi anh bao giờ hả?

Phải là anh trong tối âm thầm đi thích cô mới đúng chứ?

Thi Điềm cũng không thể nói không có chuyện này phải không? Kỷ đại thần cao ngạo như vậy, ngộ nhỡ bị cô đả kích làm cho ngả oạch một cái không thể gượng dậy, đầu óc không thông suốt thì phải làm sao bây giờ?

Kỷ Diệc Hoành nhịn cười nhìn cô, trong mắt Thi Điềm sáng lên rồi lại tắt đi, không biết phải làm sao cho đúng, cuối cùng đành cúi gằm đầu xuống, không ngừng nhét cơm vào trong miệng.

Chiếc cốc thủy tinh đặt bên cạnh còn đầy nước, cô giống như nghe được tiếng nước sôi trào ra, nhiệt độ xông đến chớp mũi chuyển thành mồ hôi. Thi Điềm ngồi đoán tâm tư của Kỷ Diệc Hoành, không lẽ là vì anh ngại mở miệng nên mới muốn cô chọc thủng vách ngăn vốn đã mỏng tang này của hai người?

Cô càng nghĩ, khuôn mặt lại càng đỏ.

Bản chỉnh sửa của Quý Nguyên Thanh rất nhanh đã gửi đến, lần này Kỷ Diệc Hoành còn không buồn xem, trực tiếp nói cô ta sửa lại một lần nữa.

Đúng là vỏ quýt dày có móng tay nhọn nha.

Ăn xong cơm trưa, Thi Điềm đứng dậy định dọn dẹp, Kỷ Diệc Hoành nhanh tay cầm lấy mấy chiếc bát trên bàn, "Để tôi".

"Không cần đâu".

"Cậu nấu cơm, tôi rửa bát, bây giờ cho cậu đi xem TV".

Thi Điềm nhìn anh bê bát đũa rồi đi vào bếp, cô không có việc gì phải làm, đợi một lúc nửa Kỷ Diệc Hoành mới từ trong bếp đi ra.

"Chiều nay có phải đi thu âm không?"

Kỷ Diệc Hoành rút giấy ăn, lau hai tay thật sạch, "Hôm nay không đi".

"Vậy mình về trường đây".

Cậu thiếu niên khẽ nhấc mắt nhìn cô, "Về làm cái gì?"

"Làm bài tập rồi ngủ một giấc".

Động tác lau tay của Kỷ Diệc Hoành rất tỉ mỉ, sau khi đảm bảo trên tay không còn một vệt nước nào mới cầm lấy lọ kem dưỡng tay đặt trên bàn, "Có người chờ?"

"Không có". Ngày lễ lớn, còn có ai chờ cô chứ?

"Vậy thì ở đây chơi thêm lúc nửa".

Này này này, dù sao đây cũng là nhà anh đó có được không? Trừ một cái tivi thì còn có gì vui nữa đâu? Với lại, cả một căn nhà lớn chỉ có hai người bọn họ, lúng túng gượng gạo bao nhiêu?  Kỷ Diệc Hoành đi qua người cô, ngồi xuống ghế sofa rồi cầm lấy điều khiển từ xa. "Cậu thích xem chương trình gì?"

"Xem có show giải trí nào không".

Anh chọn được kênh, thấy cô vẫn còn đứng đó bất động, "Qua đây".

Thi Điềm ngồi xuống bên cạnh anh, hai tay ngay ngắn đặt trên đầu gối, Kỷ Diệc Hoành liếc mắt nhìn, giống hệt như một cô nhóc tiểu học, "Trong tủ lạnh có hoa quả và đồ uống, lát nữa nếu thấy nhạt nhẽo thì trong ngăn bàn cũng có đồ ăn vặt, cứ lấy ăn tự nhiên".

[HOÀN] Đại Bạo Ngọt - Thánh YêuWhere stories live. Discover now