Chương 030: Cãi lộn

7.4K 232 1
                                    


Mau nhìn, Kỷ Diệc Hoành ăn chiêu này bao nhiêu!

"Có cần phải cầm tay luôn vậy không?"

"Người ta nhất định sẽ nói, mình chỉ cho cậu nhìn tay mình thôi mà, tự nhiên cầm tay người ta chi vậy?" Thi Điềm này quả nhiên là thông minh! Thật tức chết mà, vì sao Kỷ Diệc Hoành lại ăn chiêu này được chứ?

Thi Điềm thật sự không nghĩ tới Kỷ Diệc Hoành sẽ động tay động chân, anh cầm tay cô đến trước mặt mình nhìn nhìn, cô đỏ mặt, vội vàng rút tay về.

"Mình...mình chỉ định cho cậu xem một chút thôi mà".

Nghe xem nghe xem! Nữ sinh cách đó không xa tức đến mức đá chân sang người bạn đứng bên cạnh, "Mình đã nói cậu ta sẽ nói vậy rồi phải không? Đây gọi là gì? Gọi là lạt mềm buộc chặt!"

"Đẳng cấp quá cao, khâm phục khâm phục".

Thi Điềm giấu hai tay về sau lưng, Kỷ Diệc Hoành liếc sang, vẻ mặt của cô thật giống như anh chiếm tiện nghi lớn lắm vậy.

Kỷ Diệc Hoành lại mở một ván game khác, Thi Điềm siết chặt bàn tay nhỏ, ánh mắt thi thoảng rơi trên gò má của cậu thiếu niên.

Tay cũng đã cầm rồi mà vẫn còn có thể làm như không có chuyện gì xảy ra tiếp tục chơi game? Thi Điềm thật sự hận không thể đoạt lấy cái điện thoại của anh rồi giấu đi.

"Không còn sớm nữa, tôi dẫn cậu đi ăn cơm". Kỷ Diệc Hoành đột ngột mở miệng, chỉ là tầm mắt vẫn dừng lại trên màn hình điện thoại.

"Ừ". Giọng nói của Thi Điềm mềm nhũn, nét mặt thoáng chốc trở nên thẹn thùng.

Ăn xong cơm tối, trên đường về ký túc xá Thi Điềm nhìn thấy có xe bán hàng rong, liền mua mấy cân quýt sách về.

Trang web của trường là nơi tổng hợp đủ loại tin tức bát quái, mấy nữ sinh hôm nay gặp được Thi Điềm trên tàu điện ngầm dĩ nhiên khó mà giữ mồm giữ miệng, không lâu sau khi trở về liền tung lên một bài viết.

Tiêu đề cực kỳ bắt mắt: Thi Điềm, một đóa bạch liên hoa giả heo ăn thịt hổ!

Cái tiêu đề này đọc thế nào cũng thấy không hề lưu loát, nhưng thu hút người vào xem, lượt đọc và bình luận liên tục tăng vọt, topic cũng được đẩy lên trên cùng.

Thi Điềm đẩy cửa ký túc xá, bên trong cực kỳ yên tĩnh, Tưởng Tư Nam và Chu Tiểu Ngọc đang đeo tai nghe chơi game nên hoàn toàn không chú ý thấy Thi Điềm đã về.

Thi Điềm thấy Từ Tử Dịch nằm nhoài trước bàn đang cầm điện thoại lướt gì đó, cô rón rén đi tới, muốn dọa cô ấy chơi.

Mà lúc này Từ Tử Dịch đang viết bình luận, nội dung đã gõ xong xuôi chỉ chờ ấn nút gửi đi. Thi Điềm lặng lẽ đi đến phía sau cô ấy, đưa tay ra muốn đập mạnh xuống vai cô ấy một cái, nhưng ánh mắt Thi Điềm đột nhiên dừng lại trên nội dung Từ Tử Dịch chuẩn bị gửi đi kia.

"Đúng, Thi Điềm chính là dựa vào quan hệ với Kỷ Diệc Hoành mới có thể tiến vào phòng phát thanh của trường, sau đó lại vào được hội sinh viên. Lần trước mình đã nói rồi, đến CV cậu ta cũng không viết, rốt cuộc thì tấm màn đen này cũng được kéo lên rồi".

[HOÀN] Đại Bạo Ngọt - Thánh YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ