Chương 081: Chính là muốn gặp cậu

4.7K 137 3
                                    


Thi Điềm nghe thấy bên kia truyền đến tiếng tút tút, cánh tay cô rũ xuống, đặt trên lan can, ánh mắt nhìn xuống dưới sân trường.

Nếu là trước đây, cô căn bản không cần phải sợ bất kỳ kẻ nào, đây cũng là một tình huống bất ngờ nho nhỏ trong buổi livestream mà thôi, lại nói người gây ra chuyện là Kỷ Diệc Hoành, có liên quan gì đến cô đâu chứ?

Nhưng hiện tại Lục Nhất Lạc lại nhất định muốn tìm cô hỏi tội, tránh không được một trận mắng chửi.

"Sư tử nhỏ, về ký túc xá chưa?" Tưởng Tư Nam từ xa gọi cô.

Thi Điềm miễn cưỡng giương môi, "Mình có chút chuyện, mấy cậu về trước đi."

"Ok."

Thi Điềm đi xuống cầu thang, cô và Lúc Nhất Lạc vừa rồi không hề nói sẽ gặp nhau ở đâu, còn đang thất thần, bên tai đã nghe thấy tiếng còi xe truyền tới.

Sân trường bình thường chỉ có xe của giảng viên và nhân viên mới có thể tiến vào, Thi Điềm không quay đầu lại, tự động đi dịch sang một bên.

Lục Nhất Lạc hạ cửa sổ xe gọi cô, "Thi Điềm."

Cô quay đầu lại nhìn, Lục Nhất Lạc dừng xe lại bên người cô, "Lên xe đi."

"Đi đâu ạ?"

"Chị tìm thầy Nghiêm có chút việc, hiện tại cũng không dư thời gian nói chuyện riêng với em, chúng ta vừa đi vừa nói luôn đi."

Thi Điềm nghe vậy, không thể làm gì khác hơn là lên xe của cô ấy.

Lục Nhất Lạc quả nhiên không phải người thích vòng vo tam quốc, "Buổi livestream ngày hôm nay chị đã xem rồi."

Thi Điềm biết cô ấy đến để khởi binh vấn tội, "Không phải hiệu quả rất tốt sao ạ? Tuy là có hai câu Kỷ Diệc Hoành không theo những gì chị sắp xếp nói ra, nhưng có lời nào là không thể chấp nhận được đâu?"

Lục Nhất Lạc nhìn về phía trước, "Em rất mãn nguyện với kết quả này?"

"Em cảm thấy muốn nói gì thì nói cái đó thôi, đây mới chính là livestream."

"Em dụ dỗ Kỷ Diệc Hoành công khai thừa nhận quan hệ của hai người, còn nhỏ tuổi như vậy nhưng vì sao tâm cơ lại thâm sâu thế chứ?"

Thi Điềm như có thứ gì đó chặn lại ở cổ họng. "Kỷ Diệc Hoành đã sớm thừa nhận em, em cần gì phải dụ dỗ cậu ấy? Rõ ràng đám câu hỏi đó là chị đưa cho em, em cũng đã đưa ra ý kiến với chị trước rồi, đã nói nếu như loại hỏi đáp này nếu như xử lý không tốt nhất định sẽ gặp phải phiền phức."

Lục Nhất Lạc không ngờ được cái miệng nhỏ này của Thi Điềm lại lợi hại như vậy, cô ấy và Kỷ Diệc Hoành mới được coi như quan hệ hợp tác, mà Thi Điềm cùng lắm cũng chỉ là một cô trợ lý nho nhỏ mà thôi.

Hai tay cô ấy đặt trên vô lăng, không nói gì nữa, xe dừng lại, Thi Điềm nhìn thấy Nghiêm lão sư và Kỷ Diệc Hoành đang từ trên tầng đi xuống.

Hai người xuống xe, Kỷ Diệc Hoành vừa nhìn thấy bọn họ đi cùng nhau, hàng lông mày lập tức theo bản năng nhíu lại. "Chuyện livestream không liên quan đến Thi Điềm, đừng tìm cậu ấy."

[HOÀN] Đại Bạo Ngọt - Thánh YêuWhere stories live. Discover now