Chương 045: Vết sẹo cũ bị vạch trần

6.5K 200 2
                                    


"Cháu biết cậu ấy, nhưng không biết bác là ai?"

Người phụ nữ kia tiến lên một bước, Tống Linh Linh nhanh chân chặn trước mặt bà ta, "Ký túc xá có dì quản lý, dì ấy sẽ không để cho bác vào đâu."

"Vậy giúp tôi gọi con nhỏ đó ra."

Gịong điệu của người phụ nữ già này cũng không hề khách khí chút nào, đôi mắt mọc trên đỉnh đầu, nếu không phải vì Tống Linh Linh đánh hơi được bất thường thì đã sớm quay đầu bỏ đi.

"Ngộ nhỡ cậu ấy không chịu ra thì sao?"

"Cứ nói với nó, tôi là bạn của ba nó."

Tống Linh Linh lần thứ hai tỉ mỉ đánh giá gương mặt của người phụ nữ, dù bà ta có tiền nên bảo dưỡng rất đầy đủ thì vẫn có thể nhìn ra được tuổi tác, hẳn là phải tầm năm, sáu mươi rồi nhỉ?

Bạn?

Tống Linh Linh thử thăm dò, "Nếu không thì cứ nói bác là người thân nhé?"

Người phụ nữ kia suy nghĩ một chút, gật đầu, "Có thể."

Nếu nói là bạn của bố thì chưa biết chừng cô sẽ không đi ra, "Vậy thì nói là người thân đi."

Tống Linh Linh kéo bạn mình đi vào trong, với quan hệ của Thi Điềm và cô ta, khẳng định cô sẽ không tin tưởng lời cô ta nói, Tống Linh Linh để cho bạn của mình chuyển lời.

Thi Điềm nhận được tin, nửa tin nữa ngờ, còn có thể có người thân nào đến tìm cô chứ?

Không lẽ là ba cô? Nhưng ông ta cũng không nói trước là sẽ đến đây. Thi Điềm thả chiếc khăn bông trong tay xuống, cầm điện thoại rồi đi ra ngoài.
Lúc Thi Điềm nhìn thấy người phụ nữ kia, hoàn toàn không nhận ra người này là ai, "Là bác tìm cháu?"

"Đúng."

"Bác là?"

"Ba cô ở đâu?"

Trái tim Thi Điềm đánh thịch một cái, "Cháu không biết, đã lâu lắm rồi cháu không liên lạc với ông ấy. Bác muốn tìm thì gọi điện cho ông ấy đi."

Thi Điềm có chút hoảng loạn, cô thật sự không muốn đối mặt với những người như vậy, luôn có cảm giác bản thân đang đối mặt với một con mãnh thú và một dòng nước lũ đang giận dữ. Cô xoay người muốn trốn về ký túc xá, người phụ nữ kia thấy vậy, đôi giày cao gót gõ cộc cộc nhanh chóng chặn lại trước mặt cô, "Mày là con gái của lão ta, sao có thể không biết lão ta đang ở đâu? Mày mau nói lão ta đi ra đi, trốn chui trốn lủi như vậy cũng không giải quyết được vấn đề!"

"Cháu thật sự không biết ông ấy đang ở đâu." Thi Điềm hạ giọng, không muốn tiếp tục dây dưa với bà ta. Nghỉ lễ Tết dương lịch không nhiều người về nhà, phần lớn người đi qua đều dừng lại hóng chuyện. Người cổng ký túc xá nữ sinh đã có không ít người dừng chân, hướng về phía cô chỉ chỉ trỏ trỏ.

Thi Điềm càng lúc càng hoảng loạn, thật giống như quá khứ kia sắp bị người ta hung hăng lật lại. Vết thương mất thật lâu mới bắt đầu đóng vảy, thế nhưng có thể sau lần này sẽ lại bị khoét ra khiến cho máu chảy đầm đìa.

[HOÀN] Đại Bạo Ngọt - Thánh YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ