Chương 086: Ghen

4.8K 130 1
                                    


May mà đây chỉ là thu hình, chứ không phải chiếu live.

Thi Điềm tức sôi máu, cô tin là Kỷ Diệc Hoành cũng chưa bao giờ gặp phải chuyện như vậy. Bởi vì anh có thiên phú nên khi ở trường học đều được nâng như nâng trứng hứng như hứng hoa, dù thi đấu có gặp khó khăn cũng chưa bao giờ để trong lòng. Nhưng lần này thì khác.

Tiếng tranh cãi dưới khán đài càng lúc càng kịch liệt. "Kết quả sắp đặt! Kết quả sắp đặt!"

Người của tổ đạo diễn gấp rút đứng ra hòa hoãn cục diện căng thẳng, "Xin đừng kích động, mọi người bình tĩnh."

"Làm sao mà bình tĩnh được? Năm so với trắng bảng, nói ra không bị người ta chế giễu là các người làm quá lộ liễu sao? Nhất định phần lớn người bỏ phiếu đều là fans của huấn luyện viên kia......."

Fans của tổ bên này vừa nghe, cũng nổi giận, "Rốt cuộc là nhà ai mới chiếm đa số hả? Mắc cười chết thôi, có ai mà không biết tên Đậu yêu nhà mấy người thích nhất trò chìa tay xin thương cảm, còn khóc, khóc cái con khỉ, khổ nhục kế quả nhiên luôn hữu dụng mà!"

Thi Điềm không quan tâm cuộc chiến miệng lưỡi của bọn họ, hiện tại cô chỉ hận không thể xông lên đài đứng bên cạnh an ủi Kỷ Diệc Hoành.

Trong lòng cô chua xót không thôi, lại chỉ có thể bất lực ngồi đó không thể làm gì, cái gì cũng không giúp được. Rõ ràng là anh dựa vào chính thực lực của mình đánh bại đối thủ, dựa vào cái gì để khi trong miệng người khác lại biến thành kết quả sắp đặt từ trước chứ?

Lục Nhất Lạc ngồi dưới khán đài cũng đang nhíu chặt hai hàng lông mày, tổ đạo diễn đã bắt đầu đứng ra điều chỉnh cơn giận dữ của bọn họ.

Huấn luyện viên của đội đối phương rốt cuộc vẫn phải đứng ra, "Mọi người bình tĩnh, đã là thi đấu thì phải tôn trọng quy tắc của cuộc thi......"

Thi Điềm biết chỗ này không cho sự dụng điện thoại, nhưng sợ rằng có một số hình ảnh sớm muộn cũng sẽ bị tiết lộ ra ngoài, cô lén lút đưa tay vào trong túi, lấy điện thoại ra.

Cô chỉnh âm lượng lên cao nhất, lại mở ghi âm.

MC cũng bắt đầu lên tiếng giảng hòa, "Bản chất của thi đấu vốn là khắc nghiệt, cũng nói rõ phía sau mỗi người đều có những vất vả khó khăn. Biểu hiện của Kỷ Diệc Hoành khi đứng trên sân khấu đã rõ như ban ngày, hiện tại hãy để cho cậu ấy chia sẻ ngày thường mình luyện tập như thế nào........"

"Chúng tôi không muốn nghe!"

"Nói anh ta đi xuống!"

"Đúng, đi xuống đi! Mau cút về nhà!"

Thi Điềm thật sự là tức muốn nổ phổi!

Lục Nhất Lạc không nhịn được nữa, từ hàng đầu tiên đứng lên, hướng về phía đám người ồn ào phía sau quát lên, "Không chơi nổi thì đừng có chơi! Nếu không cam lòng thì về nhà tắm rồi đi ngủ đi!"

Huấn luyện viên của Kỷ Diệc Hoành cũng không ngồi lại, người quản lý trực tiếp dẫn theo anh ta rời khỏi, tổ đạo diễn thấy vậy, không thể làm gì khác là tạm dừng ghi hình.

[HOÀN] Đại Bạo Ngọt - Thánh YêuWhere stories live. Discover now