Chương 058: Bạn gái và những người con gái khác không giống nhau

6.3K 182 8
                                    

Chương 058: Bạn gái và những người con gái khác không giống nhau

*******

Xong, không lẽ trong nhà Kỷ Diệc Hoành có họ hàng đến chơi? Không phải trong phòng toàn là người đó chứ?

Thi Điềm hơi lùi về sau, cô gái kia đánh giá từ trên xuống dưới cô mấy lượt, "Tìm ai?"

"Mình tìm Kỷ Diệc Hoành."

Cô gái kia hơi híp mắt lại, một tay đặt trên tay nắm cửa không buông, cũng hoàn toàn chặn lại đường vào của Thi Điềm. Thi Điềm không nghe thấy tiếng gì bên trong, nhỏ giọng hỏi cô ta, "Trong nhà có khách hả?"

"Đúng."

Vậy nhất định là Thi Điềm không tiện vào rồi, "Mình đi trước."

Cô gái kia đóng cửa lại, trong khoảnh khắc cửa sắp đóng lại hoàn toàn, giọng của Kỷ Diệc Hoành từ trong nhà truyền tới tai Thi Điềm, "Ai?"

"Không quen biết, chắc là tìm nhầm nhà."

Thi Điềm không chút nghĩ ngợi đưa tay giữ lại cánh cửa, dùng sức đẩy ra. Cô gái kia có lẽ không ngờ được cô lại khỏe như vậy, bàn tay khẽ buông lỏng, kinh ngạc nhìn Thi Điềm đi vào.

"Cậu........" Giọng nói của Kỷ Diệc Hoành hơi cao lên, bước nhanh tới, "Không phải cậu còn chưa về trường hả?"

"Vừa về tới." Nếu không phải nghe được người này nói có tìm nhầm nhà thì Thi Điềm cũng đã đi thật rồi. Rõ ràng vừa rồi cô đã nói là tìm Kỷ Diệc Hoành, cô cũng không tin đối phương còn trẻ mà đã lãng tai.

Không cần nghĩ cũng biết cô gái này là muốn cô mau mau rời khỏi đây để cô ta được ở riêng với Kỷ Diệc Hoành. Đúng, chỉ có một khả năng duy nhất này mà thôi.

Ánh mắt Thi Điềm nhìn cô ta phóng ra địch ý, nhưng khi đối đầu với Kỷ Diệc Hoành lại lập tức tràn ra ý cười, "Nhà cậu có khách tới chơi hả?"

"Không có." Kỷ Diệc Hoành nhường đường để cô đi vào, "Sao không nói trước với tôi một tiếng?"

"Vốn là muốn cho cậu một bất ngờ, chỉ là giờ nhìn tới.......kinh hỉ không biến thành kinh hãi đó chứ?"

Kỷ Diệc Hoành chuẩn bị đi vào phòng đọc sách, nghe được cô nói vậy thì quay đầu lại, ánh mắt nhanh chóng rơi vào cô gái bên cạnh cô, "Giới thiệu với cậu một chút, Phó Ngữ Hiên, ở cùng một khu chung cư với ba mẹ tôi."

Phó Ngữ Hiên nhíu mày, lời giới thiệu này cũng quá qua loa rồi, "Trước khi cậu học ở Đông Đại chúng ta chính là hàng xóm cùng một tầng, không phải là cậu cũng chỉ mới chuyển đến đây ở thôi sao?"

Thi Điềm coi như không nghe thấy, cô gái này sở dĩ là không muốn rũ sạch quan hệ với Kỷ Diệc Hoành, nhưng cô ta và Kỷ Diệc Hoành là hàng xóm cùng một tầng, thông tin này rất quan trọng. Dù Thi Điềm có chướng mắt cô ta thế nào thì cũng không thể quá không nể mặt cô ta, ngộ nhỡ cô ta ở trước mặt ba mẹ Kỷ Diệc Hoành thêm mắm dặm muối tô đen cô thì phải làm sao bây giờ?

Đôi mắt này của cô ấy mà, có thể đạt tới bậc chuyên gia soi gái làng chơi, không cần biết là Bạch Liên Hoa*, hay tiểu Lục Trà**, chỉ cần liếc qua một cái liền có thể chắc chắn.

[HOÀN] Đại Bạo Ngọt - Thánh YêuWhere stories live. Discover now