Chương 063: Sau lưng có tiểu nhân quấy phá (1)

5.5K 132 2
                                    

Chương 063: Sau lưng có tiểu nhân quấy phá (1)

*****

"Cậu muốn làm thêm thì cũng được thôi, nhưng công việc tốt nhất là có liên quan đến chuyên ngành của chúng ta."

Thi Điềm cong môi cười, "Cậu nghĩ ai cũng có thiên phú dị bẩm như cậu hả? Không sao đâu, cũng chỉ là làm thêm thôi mà, mình đi theo cậu làm trong phòng phát thanh chính là có được nơi thực tập tốt nhất rồi. Va chạm xã hội sớm một chút cũng tốt, vả lại làm trong cửa hàng trà sữa cũng nhàn hạ, không phải công việc gì không thể yên tâm mà làm."

Kỷ Diệc Hoành muốn nói với số tiền anh kiếm được thì dù là mười Thi Điềm anh cũng nuôi nổi, nhưng câu nói như vậy anh lại không thể thốt ra. Anh biết Thi Điềm nhạy cảm, nếu ngay từ khi bắt đầu yêu đương đã là quan hệ bất bình đẳng, thì e là sựsẽ khó mà gắn bó dài lâu.

"Tối nay cậu phải đi sao? Có cách trường xa không?"

"Không xa, ở ngay cửa vào khu thương mại, làm ca tối. Mình đã đưa thời khóa biểu cho chị chủ, chị ấy sẽ dựa vào đó sắp xếp ca làm cho mình."

Kỷ Diệc Hoành còn muốn nói gì đó, nhưng Thi Điềm đã nhanh chóng thả tay anh ra, dáng vẻ cực kỳ hưng phấn. "Mình sắp có thể tự nuôi sống chính mình rồi, giống như cậu ấy. Cậu chờ đi, chờ đến khi mình kiếm được nhiều tiền nhất định sẽ mang cậu đi ăn một bữa thật no, từ nay về sau ăn sữa chua cũng không cần liếm nắp."

Kỷ Diệc Hoành không nhịn được cười. "Tôi chưa bao giờ phải liếm nắp."

"Lão đại đúng là lão đại nha."

Kỷ Diệc Hoành nhìn bộ dạng cực kỳ mong chờ của cô, sinh viên tìm việc làm thêm bên ngoài cũng là một chuyện rất bình thường, thay vì nói là chịu khổ thì chi bằng nói là rèn luyện bản thân. Lại nói sau khi trong tay dư dả, tự mình có thể mua những gì bản thân muốn, là chuyện tốt.
Khóe miệng Thi Điềm hơi giương lên, những lúc không phải buồn lo cô luôn cảm thấy thời gian một tháng không dài cũng không ngắn, nhưng hiện tại đối với cô mà nói mỗi ngày trôi qua đều thấp thỏm như đang gắn theo trên người một chiếc đồng hồ cát, trơ mắt nhìn cát chảy xuống thật nhanh, cô cũng không thể không nổ lực.

1 tháng, 1 vạn tệ, dù có bán cô đi cũng không đủ.

Chủ nhật, Quý Nguyên Thanh luyện xong vũ đạo, từ trong phòng tập đi ra, trước khi đi còn nhiệt tình tạm biệt những thầy cô có mặt. Giáo viên ở đây đều thích cô, một cô gái nhỏ đa tài đa nghệ lại còn điềm đạm trang nhã như vậy, trong mắt bọn họ đã nghiễm nhiên trở thành dáng vẻ của một sinh viên ưu tú nên có.

Quý Nguyên Thanh trong phòng thay đồ đổi xong quần áo vẫn chưa rời đi ngay mà ngồi trên ghế sofa nghỉ một lúc, cuối cùng lấy điện thoại từ trong cặp ra.

Tống Linh Linh thay cô ta bất bình, không những đăng video kia lên trang web của trường, mà còn nhân lúc hỗn loạn hỏi được số điện thoại của người phụ nữ kia.

Sau khi video bị công bố, ngay thời điểm mọi người đều đồng loạt cho rằng Thi Điềm hết thời, lại không ngờ được Kỷ Diệc Hoành tự mình đứng ra. Mỗi lần nghĩ đến bình luận kia của Kỷ Diệc Hoành, Quý Nguyên Thanh lại khó chịu như có hàng vạn con kiến bò qua, trong lòng còn như ẩn như hiện có cảm giác bị người ta hung hăng cấu xé. Không tính là tan nát cõi lòng, nhưng cũng có thể khiến cho cô ta mấy đêm không thể ngủ yên.

[HOÀN] Đại Bạo Ngọt - Thánh YêuDove le storie prendono vita. Scoprilo ora