Chương 072: Đại thần, đừng kích động mà

5.9K 172 16
                                    


Quý Nguyên Thanh vì bảo vệ mình mà đẩy chuyện này lên đầu Tống Linh Linh, chỉ cần Tống Linh Linh không ngốc thì nhất định sẽ không quay lại chơi với cô ta.

"Kỷ Diệc Hoành, mình có cảm giác sẽ trở thành phiền toái nhỏ của cậu."

"Phiền toái nhỏ rất tốt mà, tôi chính là thích mang theo cái phiền toái nhỏ bên người."

Thi Điềm rõ ràng đang nói đến một vấn đề rất nghiêm túc, cô khẽ kéo cánh tay áo của Kỷ Diệc Hoành, "Quý Nguyên Thanh nói không sai, ba mình có thể là một cái động không đáy."

"Nhưng cậu không phải."

Kỷ Diệc Hoành nhấc tay, đặt trên khuôn mặt nhỏ của cô khẽ vuốt ve, "Bắt đầu từ ngày mai, lúc ăn cơm cũng phải đi cùng tôi."

"Cậu sợ mình không có tiền tiêu hả?" Gò má Thi Điềm hơi ngứa, lại có chút không nỡ kéo tay anh xuống, "Chị chủ đã phát tiền lương cho mình, mình vốn là giữ lại chuẩn bị trả cho người phụ nữ kia. Hiện tại không cần nữa, vậy mình lại có nhiều tiền rồi."

"Vậy thì tốt, mấy giờ cậu tan ca?"

"Mình đi chào chị chủ một tiếng, cậu chờ mình chút." Thi Điềm đứng dậy đi đến trước quầy thu ngân, chị chủ vui vẻ xua cô về, Thi Điềm nhanh chóng lấy bánh gato rồi kéo cánh tay Kỷ Diệc Hoành rời đi.

Vừa rồi Thi Điềm và Kỷ Diệc Hoành đều không ăn được bao nhiêu, cô kéo cánh tay Kỷ Diệc Hoành, "Mình mời cậu ăn tối."

"Vẫn còn ăn được?"

"Mình còn chưa ăn được hai miếng. Hôm nay là sinh nhật cậu, mình mời cậu một bữa tiệc lớn."

Kỷ Diệc Hoành cầm lấy bánh gato từ tay cô, "Tôi không muốn ăn bên ngoài."

"Vậy về nhà nấu?"

"Gọi thức ăn ngoài đi."

"Không được," Thi Điềm nhìn anh ăn đồ ăn bên ngoài nhiều đến mức muốn choáng váng, "Chúng ta đi siêu thị, mình có thể thử làm thịt bò cho cậu ăn, còn có mì nữa."

Kỷ Diệc Hoành nhìn cô hứng thú dào dạt, dĩ nhiên là không nỡ dập tắt nhiệt tình của cô. Đều nghe cô đi vậy.

Hai người đi một chuyến đến siêu thị mua thịt bò và mì Ý, lại mua một chút hoa quả. Lúc về đến nhà Kỷ Diệc Hoành vẫn còn khá sớm, thịt bò đều đã làm sẵn, chỉ cần áp chảo lên là xong.

Thi Điềm trong nhà bếp bận rộn, Kỷ Diệc Hoành tựa cửa nhìn cô. Thi Điềm tranh thủ lúc thịt bò chưa chín quay đầu nhìn về phía Kỷ Diệc Hoành. "Mình còn chưa chuẩn bị quà cho cậu."

"Không phải đã có bánh ngọt rồi à?"

"Cái đó không tính....." Thi Điềm tự thấy ngại, "Cậu thích gì? Lát nữa mình chuẩn bị vẫn kịp."

"Tôi thích cậu."

Câu thổ lộ đột ngột không để cho đối phương một chút thời gian chuẩn bị cứ như vậy bật ra, trong lời nói còn mang theo mấy phần rung động nho nhỏ. Khuôn mặt nhỏ của Thi Điềm nóng lên, lục lọi trong não bộ một hồi lâu cũng không biết phải đáp lại anh thế nào. Kỷ Diệc Hoành vẫy tay gọi cô, Thi Điềm do dự bước lên, cậu thiếu niên nhìn cô chăm chú, đợi khi khoảng cách giữa hai người chỉ còn một bước liền đưa tay kéo cô vào trong ngực.

[HOÀN] Đại Bạo Ngọt - Thánh YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ