Chương 070: Thay cô hỏi tội

5.1K 145 4
                                    


Kỷ Diệc Hoành kéo ghế ngồi xuống, không nhận quà của Quý Nguyên Thanh, "Tôi không nhận quà, chỉ đơn giản là muốn mời mọi người ăn một bữa thôi."

Anh không cầm, vẻ mặt của Quý Nguyên Thanh thoáng chốc khó coi.

Nếu đổi lại là trước đây, Tống Linh Linh nhất định đã ba hoa chích choè đến hăng say, nhưng ngày hôm nay cô ta lại im lặng như một quả bóng cao su xì hơi. Một thành viên của hội sinh viên ngồi bên cạnh cầm lấy hộp quà của Quý Nguyên Thanh, mở ra xem, "Ui, Quý hội trưởng quả nhiên chịu chơi nha, cây bút máy này không rẻ đâu."

Quý Nguyên Thanh cầm chiếc hộp về, "Nào có, chỉ là một chút tâm ý thôi."

Kỷ Diệc Hoành căn bản không có ý nhận lấy, Quý Nguyên Thanh đứng bên cạnh anh, giọng nhỏ nhẹ, "Cậu cũng đã mời tụi mình ăn rồi, mình tặng quà cho cậu cũng là nên làm thôi mà."

"Mời mọi người đến nơi này là bởi vì bạn gái của tôi làm thêm ở đây, để mọi người biết vị trí, sau này thường xuyên đến ủng hộ quán." Kỷ Diệc Hoành nói xong, đứng dậy đi về phía Thi Điềm.

Tay cầm hộp quà đưa ra của Quý Nguyên Thanh còn dừng lại giữa không trung, Kỷ Diệc Hoành đến cả bậc thang cũng không muốn cho cô ta.

Vương Tăng đứng ra hòa hoãn bầu không khí, "Chủ tịch cũng là vì muốn giúp chúng ta tiết kiệm tiền thôi, biết chúng ta ngày thường đến cả tiền mua cơm cũng chật vật. Chủ tịch mà thu quà của cậu, tụi này nhất định cũng phải chuẩn bị, như vậy quả thực rất khó xử, đúng không nào?"

Quý Nguyên Thanh còn có thể nói thế nào nữa, mặt vừa bị đánh đau, không lẽ còn muốn đuổi theo, đem một bên mặt còn lại cho Thi Điềm đánh sao?

Kỷ Diệc Hoành đi đến trước quầy thu ngân, "Gọi xong hết chưa?"

"Gần đủ rồi." Thi Điềm in hóa đơn ra rồi đưa cho anh.

Cậu thiếu niên cũng không liếc mắt nhìn một cái, "Tôi giúp cậu."

"Giúp cái gì cơ? Cậu cũng đâu thể làm."

"Vậy tôi đứng đây chờ, cậu làm xong thì gọi tôi."

Chị chủ lấy nguyên liệu từ trong tủ lạnh ra, từ khi cánh tay Thi Điềm bị thương, trừ phi là công đoạn gì đó thật sự giúp không nổi mới để cho Thi Điềm đến gần bếp.

Thi Điềm xoay người bắt đầu làm trà sữa, Kỷ Diệc Hoành lúc này mới cầm tờ hóa đơn liếc nhìn, "Đây là ai gọi hả?"

"Làm sao thế?" Kim Triết ghé sát vào, còn tưởng là gọi nhầm ở đâu.

"Sao phải gọi đồ đa dạng như vậy làm gì? Phiền phức."

Thi Điềm vội xoay người nói với anh, "Không phiền phức, rất nhanh sẽ xong thôi."

Đối với Kỷ Diệc Hoành, gọi giống nhau là tốt nhất, trực tiếp dùng một cái thùng lớn phân phát ra là xong. Kim Triết gọi đồ uống nhất định là đã hỏi ý kiến của mọi người, nên mới nói bạn gái của mình chỉ có mình đau lòng, lời này một chút cũng không sai.

Động tác của Thi Điềm đã thuần thục lên không ít, cô đặt mấy cốc trà sữa đã làm xong lên bàn, chuẩn bị mang ra.

[HOÀN] Đại Bạo Ngọt - Thánh YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ