Chương 032: Tình địch đáng gờm

7.2K 268 12
                                    


Cô thu tay về, vì sao cậu lại ở đây?

Thi Điềm căng thẳng nắm chặt hai tay, ánh mắt thất thần dừng lại một chỗ. Kỷ Diệc Hoành đi tới, giọng nói vô cùng nhẹ rơi xuống đỉnh đầu cô. "Nhìn cái gì đấy?"

Thi Điềm giật mình, xoay người nhìn anh, trong mắt tràn đầy sợ hãi, cô vỗ vỗ ngực, "Sao cậu đi tới mà không có chút tiếng đồng nào vậy?"

Kỷ Diệc Hoành đưa tay về phía màn sân khấu, Thi Điềm không chút nghĩ ngợi đè lại cánh tay của anh, tầm mắt Kỷ Diệc Hoành lần thứ hai rơi xuống khuôn mặt cô, "Làm sao vậy?"

"Không.......không có gì". Thi Điềm cũng không biết vì sao mình lại chột dạ, chỉ là theo bản năng làm động tác này mà thôi.

Kỷ Diệc Hoành nhíu chặt mày, anh đẩy tay Thi Điềm ra, đẩy tấm màn sân khấu sang, nhìn thấy người thiếu niên đang ngồi trước cây đàn dương cầm.

"Cậu quen?"

Thi Điềm không ngờ Kỷ Diệc Hoành lại tinh mắt như thế, cô chưa làm gì mà đã bị anh phát giác rồi sao?

"Hả? Ừ".

"Người kia là ai?"

Thi Điềm luống cuống vân vê vạt áo, cách đó không xa đột nhiên có người gọi tên cô, Thi Điềm vừa quay đầu lại, đã thấy Từ Tử Dịch nhanh chân bước tới.

"Đây, của cậu". Từ Tử Dịch đưa tập kịch bản ra, Thi Điềm cứng đờ duỗi tay nhận lấy, trái tim treo lơ lửng cuối cùng cũng coi như hạ xuống, "Cám, cám ơn nhé".

May là đến kịp, Từ Tử Dịch không nói gì, xoay người đi ra ngoài. Cô ấy không có ngu như vậy, tập kịch bản này nếu như giao cho Tống Linh Linh thì không phải kết cục cũng sẽ như tờ đơn xin vào hội kia sao?

Sắp đến lượt Thi Điềm và Kỷ Diệc Hoành, cô đọc sơ qua kịch bản một lần, cuối cùng cũng coi như yên lòng lại.

Tiếng đàn dương cầm im bặt, người dưới đài lập tức vỗ tay rào rào. Thi Điềm khẽ giương mi mắt, Kỷ Diệc Hoành nhìn thấy Thi Điềm lại thất thần thì giọng nói không khỏi lạnh đi mấy phần, "Chuẩn bị xong chưa?"

"Rồi, rồi đây".

Thiếu niên kia rời khỏi sân khấu, đi xuống, ngồi ở một góc của hội trường.

Người dẫn chương trình tiến lên giới thiệu tiết mục tiếp theo, Thi Điềm đi bên cạnh Kỷ Diệc Hoành, tiến vào một gian phòng nhỏ bên sân khấu.

Dương lão sư đang thử cho chạy trước đoạn phim, Thi Điềm và Kỷ Diệc Hoành ngồi xuống, tiết mục lồng tiếng của bọn họ nhanh chóng bắt đầu.

Theo tiếng nhạc dập dềnh lên xuống, giọng nói của Kỷ Diệc Hoành cũng chậm rãi phát ra, có cứng rắn bạo liệt, có dịu dàng ôn nhu, người ngồi bên dưới đều cảm giác được cả người nổi đầy da gà. Thi thoảng giọng nói thuộc về một cô gái xinh đẹp lại mềm mại đáng yêu của Thi Điềm sẽ đan xen vào giữa, âm cuối còn mang theo mấy phần làm nũng. Thiếu niên ngồi bên dưới khẽ ngẩng đầu, vừa rồi cậu đã nghe được tên của Thi Điềm qua lời giới thiệu của người dẫn chương trình.

Giọng nói của cô gái nhanh chóng được một giọng nam êm tai làm rung động lòng người đệm lên, rơi vào tai bất cứ ai ngồi đây đều có chút ngứa ngáy.

[HOÀN] Đại Bạo Ngọt - Thánh YêuWhere stories live. Discover now