Chương 019: Người của La Vân Hi

8.5K 265 5
                                    


Nghiêm lão sư nói xong, không khí giống như trong phút chốc đóng băng, Thi Điềm trợn trừng mắt, Nghiêm lão sư ho nhẹ một tiếng, muốn giảm bớt mức độ ngột ngạt trong không khí.

Ông còn cách nào khác đâu? Ông cũng rất bất đắc dĩ mà.

Nói cho cùng còn không phải vì sợ Kỷ Diệc Hoành bị lây cảm sao? Mấy chuyện yêu đương trong trường học vốn ngầm hiểu ý là được rồi, thế nhưng đáng thương cho ông phải nói thẳng ra, ông cũng đang tan nát cõi lòng lắm chứ.

"Nghiêm lão sư, sao có thể như vậy được? Em và Kỷ Diệc Hoành không liên quan, tụi em......."

"Tốt, rất tốt", Nghiêm lão sư nghe được đáp án này thì yên tâm, "Nói chung em cần phải chú ý một chút, em cũng biết nếu như cổ họng tên nhóc ấy mà không được tốt thì cuộc thi lần này coi như bỏ lỡ".

Thi Điềm thế nào mà cứ có cảm giác ông ấy căn bản là không nghe lọt lời giải thích của cô vậy nhỉ?

Nghiêm lão sư dặn dò xong vài câu thì rời đi, Thi Điềm đẩy cửa phòng phát thanh đi vào, nhìn thấy Kỷ Diệc Hoành đeo tai nghe, trước mặt hình như còn đặt một chiếc máy tính.

Thi Điềm đi lên trước, "Coca của cậu".

Tay phải Kỷ Diệc Hoành bấm con chuột nhoay nhoáy, tay trái đặt trên bàn phím gõ lạch cạch, tốc độ tay kinh người. Hiện tại nhất định là anh nghe không vào mấy tiếng nói chuyện xung quanh, Thi Điềm đặt coca bên cạnh tay anh, dùng một ngón tay đâm đâm bả vai anh.

"Đừng nói chuyện với tôi".

"...."

Kỷ Diệc Hoành chơi game đến mức không còn quan tâm đến chuyện gì đang diễn ra xung quanh, từng cơn sóng đánh ra liên tiếp. Thi Điềm ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh, Kỷ Diệc Hoành đưa một tay ra, đẩy lon coca về phía cô.

"Mở hộ tôi".

Mắt anh vẫn nhìn chằm chằm màn hình không chớp, Thi Điềm bật nắp, Kỷ Diệc Hoành chỉ uống một hớp, sau đó lại vùi đầu vào game.

Đây gọi là chơi đến quên thời gian sao?

Thi Điềm thấy thời gian phát thanh sắp bắt đầu, nhưng cô ngồi bên cạnh anh, nói cái gì anh cũng không nghe lọt, cô chỉ có thể cuống lên.

"Đẹp!" Kỷ Diệc Hoành kích động đến mức tông giọng cũng thay đổi, anh tháo tai nghe xuống, Thi Điềm vội vàng đẩy cánh tay anh, "Mau lên, còn hai phút nữa là bắt đầu rồi!"

Kỷ Diệc Hoành nhìn đồng hồ, cảm thán mình ước lượng thời gian thật chuẩn, "Cậu thích chơi game không?"

"Cũng tạm".

"Chơi liên minh huyền thoại hả? Hôn nào lập đội với cậu".

Thi Điềm lắc đầu một cái, "Mình chơi Tiêu tiêu lạc(*)"

[*: anipop]

Kỷ Diệc Hoành bình tĩnh lại, Thi Điềm vội vàng đứng dậy thu dọn đồ đạc trên mặt bàn. "Ôi trời, cái máy tính này của cậu sao nặng quá vậy, cậu có thể mua loại siêu mỏng mà, thuận tiện mang theo".

"Cái này là chuyên để chơi game".

Thi Điềm chỉ cảm thấy chiếc máy tính này mang đi mang lại thật phiền phức, Kỷ Diệc uống một hớp coca, Thi Điềm ngồi về chỗ. "Thầy giáo nói tuần sau cậu có cuộc thi, mấy thứ này cậu đừng uống nữa thì hơn".

[HOÀN] Đại Bạo Ngọt - Thánh YêuWhere stories live. Discover now