Chương 099: Tự tạo cho mình cơ hội gặp mặt

5.5K 128 1
                                    


Trợ lý vội vàng gật đầu. "Cảm ơn anh."

Cơm tối kết thúc, tuy là Thi Điềm đã ăn no, nhưng phần lớn đều là bị tức mà no.

Kỷ Diệc Hoành cái gì cũng tốt, chỉ duy nhất một chuyện là lòng khoan dung quá nhỏ, chia tay thì không thể làm bạn bè? Ở bên ngoài chạm mặt liền không thể ân cần hỏi thăm nhau vài câu? Còn nữa còn nữa, vì sao anh lại nghe lời trợ lý như vậy? Cô ấy nói không ăn món Thái mà ăn món Hàng Châu, anh cũng đáp ứng hết. Thật sự không giống với phong cách của Kỷ Diệc Hoành, không lẽ.......

Thi Điềm ngồi đó trầm mặc ăn hoa quả, sau khi ăn xong cơm tối Kỷ Diệc Hoành còn phải ra đón tàu nên không có thời gian ngồi lại.

Tiêu Hồng và Thi Điềm đưa bọn họ ra cửa, Tiêu Hồng gọi điện thoại, "Xe sẽ đến ngay, đang lái vào đây."

"Thật sự quá làm phiền mọi người rồi."

"Khách khí như vậy làm gì? Điều nên làm thôi."

Thi Điềm như người vô hình đứng bên cạnh, cảm thấy mỗi giây mỗi phút đều dài đến vô tận, mắt cô nhìn chằm chằm về phía lối ra, chỉ mong sao cái xe kia mau đến.

Trên bả vai đột nhiên có người vỗ mạnh, Hàn Lăng Dương cũng từ trong nhà hàng đi ra, Thi Điềm quay đầu  lại nhìn, cậu đã không thể chờ thêm được nữa lên tối. "Sư tử nhỏ, là cậu thật à? Sao cậu lại ở đây?"

"Linh dương." Thi Điềm không biết là ngạc nhiên hay bị dọa cho giật mình, gọi tên của cậu xong cũng không nói được gì nữa.

Hàn Lăng Dương ló cái đầu ra, liếc người đứng bên cạnh Thi Điềm. Kỷ Diệc Hoành và cậu đối đầu tầm mắt, Hàn Lăng Dương làm cái vẻ mặt đã hiểu ra, "Hóa ra........."

Thi Điềm sợ cậu ở ngay trước mặt Tiêu Hồng nói lộ ra hết, một phát bắt lấy cánh tay Hàn Lăng Dương rồi kéo cậu sang một bên.

"Này này, kéo nhẹ thôi, nhẹ thôi........"

Thi Điềm kéo Hàn Lăng Dương sang bên cạnh, "Câm miệng, câm miệng, đừng nói nữa."

"Ấy, không sợ có người nhìn thấy nổi cơn ghen à........"

Thi Điềm sốt ruột che miệng Hàn Lăng Dương lại, "Đừng có nói lung tung!"

Hiện tại cô và Kỷ Diệc Hoành đang làm như không quen không biết, nếu như Hàn Lăng Dương làm lộ mối quan hệ này ra, chưa nói đến lúng túng, Tiêu Hồng sau đó sẽ nghĩ như thế nào về cô chứ?

Hàn Lăng Dương thấy trong mắt Kỷ Diệc Hoành như là giấu hàng nghìn cây châm, ánh mắt sắc bén bức người. Nhưng mà nhìn Thi Điềm và cậu lằng nhằng dây dưa, sao anh không đi tới đây đi?

"Sư tử nhỏ, cậu làm cái gì đấy?"

Thi Điềm giậm chân, "Đừng nói nữa, cậu chờ mình một chút, lát nữa mình giải thích với cậu."

Hàn Lăng Dương đưa tay làm động tác OK, Thi Điềm xoay người trở lại bên cạnh Tiêu Hồng, Hàn Lăng Dương lại hô lên nói với theo, "Giải thích cái gì cơ?"

Kỷ Diệc Hoành lạnh mặt lườm qua, không lẽ là Hàn Lăng Dương còn chưa biết chuyện bọn họ chia tay, hiện tại đụng phải nên Thi Điềm mới muốn giải thích với cậu ta?

[HOÀN] Đại Bạo Ngọt - Thánh YêuWhere stories live. Discover now