Chương 027: Ăn kẹo

7.9K 237 3
                                    


Gần đây lịch trình của Kỷ Diệc Hoành khá dày đặc, vừa phải chuẩn bị bản phối âm cho ngày lễ kỷ niệm thành lập trường, thứ hai đến thứ sáu còn phải dành ra thời gian phát thanh, mỗi ngày tan học lại vội vàng đến phòng thu, cổ họng rất nhanh không chịu nổi.

Ngày hôm nay, Thi Điềm vừa đi đến cửa phòng phát thanh đã bị Nghiêm lão sư gọi sang bên cạnh, "Kỷ Diệc Hoành đang bị ho khan, em chú ý hơn một chút, liên tục nhắc nhở em ấy uống nhiều nước, còn nữa......ngàn vạn lần không được ăn mấy thứ có hại kia".

"Vâng vâng". Thi Điềm gật đầu nhu gà mổ thóc.

Có trời mới biết cô có bao nhiêu oan uổng. Hai ngày trước Kỷ Diệc Hoành cầm một túi đồ ăn vặt mua từ siêu thị mang đến phòng phát thanh, bị Nghiêm lão sư đứng chặn ở cầu thang bắt quả tang, anh thì tốt rồi, lập tức khai đều là vì cô muốn ăn. Tuy Nghiêm lão sư tin tưởng không chút nghi ngờ, nhưng đồ ăn vẫn bị tịch thu, nói phòng phát thanh không thể xuất hiện đồ ăn vặt hay đồ uống có cồn.

Kỷ Diệc Hoành ngồi trên ghế dựa, cánh tay áo sơ mi trắng được xắn lên hai lượt, lộ ra một đoạn cổ tay thon dài. Trong tay anh cầm tập kịch bản lát nữa sẽ dùng, ánh mắt trong trong lành lạnh, trên khóe môi mím lại có mấy tia nắng nhảy nhót.

Trên bàn dài sạch sẽ đặt một cốc nước, một chiếc bút, và một cái điện thoại.

Thi Điềm ngồi bên cạnh làm công tác chuẩn bị, cô đưa tay kéo ngăn bàn ra, bên trong đồ ăn vặt nhét đầy chặt, theo động tác kéo ra của cô thậm chí có mấy gói bật ra ngoài.

Khoai tây chiên, đồ uống có ga, cà phê, thịt bò khô cay!

Thi Điềm lấy ra toàn bộ, "Ngày nào thầy giáo cũng kêu gào cậu phải bảo vệ cổ họng, vậy mà cậu lại mua thứ này nữa rồi? Có phải cậu không muốn thi nữa không?"

"Ừ, biết rồi". Kỷ Diệc Hoành nhìn chằm chằm tập kịch bản trong tay.

Tính anh lạnh nhạt, lời nói ra lúc nào cũng ngắn gọn, nhưng ít nhất ý tứ luôn biểu đạt đầy đủ rõ ràng, nghe là hiểu, không thay đổi chính là không thay đổi.

"Cậu còn ho khan nữa đó!"

Tầm mắt Kỷ Diệc Hoành vẫn chôn trong tập kịch bản, Thi Điềm biết không làm gì được anh, liền lấy toàn bộ đồ ăn bên trong ngăn bàn chất sang một bên. "Tịch thu".

Hai hàng lông mày của cậu thiếu niên không khỏi nhíu lại, anh thấy cô gần đây chính là càng ngày càng lợi hại, đã bắt đầu giám quản lên đến đầu anh rồi.

Thi Điềm móc từ trong túi ra một loại kẹo, dốc lọ lấy ra hai viên, "Gần đây mình phát hiện có một loại kẹo ăn rất ngon".

Cô nắm tay lại, đưa đến trước mặt Kỷ Diệc Hoành, "Há miệng".

Kỷ Diệc Hoành nghe thấy ăn liền không chút phòng bị, ngoan ngoãn há miệng, Thi Điềm lập tức nhét cả hai viên kẹo vào miệng anh.

Trong đầu anh ong một cái, đây là cái mùi vị gì vậy? Xưa nay anh chưa từng ăn thứ gì khó ngửi như vậy! Kỷ Diệc Hoành muốn nôn, ngũ quan tinh xảo méo mó, lông mày nhíu lại thật chặt, anh nghiêng người sang muốn nhổ viên kẹo ra.

[HOÀN] Đại Bạo Ngọt - Thánh YêuWhere stories live. Discover now