Chương 062: Uy Hiếp

5.5K 138 0
                                    


Lúc Kỷ Diệc Hoành lùi lại, lông mày vẫn còn nhăn tít, mùi vị này cũng khiến anh muốn ngộp thở.

Thi Điềm mấp máy môi, hận không thể phun ra, Kỷ Diệc Hoành nhìn ra được, đưa tay che lại miệng cô. "Ăn đi, tốt cho cổ họng."

Cô lúc trước chính là dùng lời nói ba hoa này mà ứng phó với anh, hai hàng lông mày của Thi Điềm nhíu chặt. Cô cạy bàn tay Kỷ Diệc Hoành ra, cậu thiếu niên như cười như không nhìn cô, "Muốn nhổ ra hả?"

Thi Điềm nhắm tịt mắt, liều mạng nuốt ực một cái, cuối cùng thì cũng có thể đem viên kẹo đã tan hơn nửa nuốt vào trong bụng.

Kỷ Diệc Hoành cầm cốc nước ra, uống hơn phân nửa mà mùi vị đó vẫn còn quanh quẩn trong miệng.

"Xem xem sau này cậu còn dám cho tôi ăn bậy bạ nữa không."

Thi Điềm cúi đầu nhìn chằm chằm mũi chân. Bên cạnh tình cờ sẽ có người đi qua, cô cọ cọ hai mũi giày lại với nhau. Cô cũng không tin Kỷ Diệc Hoành không nhận ra vừa rồi lúc anh đẩy viên kẹo đó vào miệng cô lưỡi anh còn đụng phải đầu lưỡi của cô!

Thi Điềm sắp phun máu mũi, xúc cảm này cũng quá mãnh liệt rồi, cô thật sự không biết phải đối mặt với anh thế nào nữa.

Kỷ Diệc Hoành xoay người đi lên trước vài bước, thấy cô vẫn còn đứng tại chỗ không nhúc nhích, "Còn muốn ngơ ngác đứng đó đến bao giờ?"

Thi Điềm len lén liếc mắt một cái, thế nào mà cô lại có cảm giác anh không biết thẹn thùng chút nào vậy? Lẽ nào chuyện như vậy đã làm nhiều lắm rồi? Lão luyện rồi?

Cũng đúng, Kỷ Diệc Hoành nổi tiếng như vậy, khẳng định trước đây cũng đã nói chuyện yêu đương với không ít bạn nữ. Chưa biết chừng từ trung học cơ sở đã bắt đầu, không, là từ tiểu học.....

Thi Điềm nghĩ tới đây, khuôn mặt nhỏ trong nháy mắt tối sầm. Kỷ Diệc Hoành nhìn sắc mặt cô đổi tới đổi lui, lại nhìn cô mang theo cái bộ dạng muốn nói lại thôi đi đến trước mặt anh, mất một lúc lâu mới hỏi ra khỏi miệng. "Bạn gái trước của cậu là ai thế?"

Kỷ Diệc Hoành hơi híp mắt, "Cái gì?"

"Nụ hôn đầu của cậu lúc mấy tuổi? Đã từng hôn bao nhiêu cô gái rồi?"

Kỷ Diệc Hoành đưa đầu lưỡi ra, liếm nhẹ khóe miệng một cái, "Cậu đoán xem."

"Sao mà mình đoán được."

Kỷ Diệc Hoành lấy một chiếc balo trên vai cô xuống rồi đi, Thi Điềm vội vàng đuổi theo anh, "Bật mí một chút đi mà."

Ánh mắt của cậu thiếu niên rơi xuống mặt Thi Điềm, thấy được ánh mắt phức tạp vừa mang theo tìm tòi nghiên cứu lại vừa muốn trốn tránh của cô, có lẽ là Thi Điềm cũng sợ hãi đáp án của anh sẽ khiến cô trong một thời gian ngắn không thể chấp nhận được. Kỷ Diệc Hoành làm ra vẻ suy tư thật lâu. "Tôi không nhớ rõ lắm."

"Hả?" Chuyện như vậy mà cũng quên được?

Rốt cuộc là không nhớ rõ thời gian, hay là không nhớ đã từng hôn bao nhiêu cô gái?

Nếu là người đến sau, thì vấn đề này thật quá nghiêm trọng rồi.

Thi Điềm vội vàng ôm lấy cánh tay Kỷ Diệc Hoành, không dám mặt dày quấn quýt lấy anh, nhưng lại không thể không hỏi cho rõ ràng. Cô lay lay cánh tay anh mấy lần, Kỷ Diệc Hoành mới nhìn sang cô. "Làm cái gì thế?"

[HOÀN] Đại Bạo Ngọt - Thánh YêuWhere stories live. Discover now