Chương 085: Nghi vấn sắp đặt kết quả

4.2K 112 0
                                    


Thi Điềm lần này mộng thật sự, không lẽ cô giả vờ ngủ quá giỏi, khiến cho Kỷ Diệc Hoành ngủ theo luôn?

Đây vốn không phải dự định ban đầu của cô nha, cô đã nghĩ nếu Kỷ Diệc Hoành thấy cô ngủ rồi thì sẽ quay về phòng anh ngủ cơ.

Thi Điềm không dám có động tác quá lớn, bả vai hơi nâng lên. Kỷ Diệc Hoành thở đều đều, đối với động tác thăm dò của cô không hề có phản ứng. Xem ra là mệt thật sự rồi, áp lực lớn như vậy đè xuống, cũng chỉ có một mình anh chịu đựng, lại chưa bao giờ để cho người khác thấy được anh có bao nhiêu khó khăn mệt mỏi.

Thi Điềm không dám động đậy lung tung nữa, nếu lần này đánh thức anh, cũng không biết phải mất thêm bao lâu anh mới có thể ngủ tiếp.

Cô chậm chạp nhắm mắt lại, tiếng hít thở bên tai vẫn hết sức đều đặn, ban đầu cô còn chật vật mãi không thể ngủ, đến nửa đêm đầu óc nặng trĩu, rốt cuộc cũng ngủ thiếp đi.

Ngày hôm sau, Kỷ Diệc Hoành thức dậy từ rất sớm, lúc ngồi dậy cẩn thận từng chút một để không đánh thức Thi Điềm đang ngủ say.

Chờ đến khi cô tỉnh lại, vừa mở mắt liền nhìn thấy vé vào cửa của Kỷ Diệc Hoành để lại cho cô.

Thi Điềm nhìn thời gian, là bắt đầu vào buổi chiều.

Cô dậy rửa mặt, Kỷ Diệc Hoành gửi tin nhắn dặn dò cô tự xuống tầng ăn sáng, lát nữa anh còn phải diễn tập nên không thể mang theo điện thoại.

Thi Điềm trả lời lại anh, nói anh cứ yên tâm.

Chiều tối, Thi Điềm ra ngoài từ sớm đến địa chỉ ghi hình, đây là lần đầu tiên cô đi vào một nơi như vậy, cảm thấy vô cùng mới mẻ, lúc xếp hàng đi vào còn phải đi qua cửa kiểm tra bảo an.

Trên tấm phiếu có ghi khu vực và số ghế, Thi Điềm tìm vị trí của mình rồi ngồi xuống.

Dưới khán đài đã ngồi đầy người, công tác chuẩn bị mất thêm hơn một giờ mới bắt đầu thu hình.

Cô nhìn thấy Kỷ Diệc Hoành đi ra, anh dù đứng ở đâu cũng đều như vì tinh tú sáng lóa mắt, phóng tầm mắt nhìn, vĩnh viễn tập trung tại một chỗ.

Vòng trước các thí sinh đã lựa chọn huấn luyện viên của mình rồi phân thành hai tổ khác nhau, trong vòng này sẽ thi theo tổ đội, MC phổ biến chi tiết quy tắc của cuộc thi, Thi Điềm nghe ra được bầu không khí khắc nghiệt bên trong đó.

Nhưng cô cũng không hề căng thẳng chút nào, Kỷ Diệc Hoành lợi hại như vậy, nhất định đánh đâu thắng đó, không gì có thể cản nổi.

Thi Điềm mới không cảm thấy cái gì mà sơn ngoại hữu sơn, nhân ngoại hữu nhân*, nếu thật sự có, vậy Kỷ Diệc Hoành chính là nhân ngoại trong mắt những thí sinh khác rồi.

[*: ngoài núi có núi: bạn lợi hại, còn có người khác càng lợi hại hơn]

Những đoạn trích mà ban tổ chức lựa chọn đều là từ những bộ phim truyền hình rất nổi tiếng, trong đó còn có phim hoạt hình cần lồng tiếng bằng tiếng anh, thuộc về mục cộng thêm điểm.

[HOÀN] Đại Bạo Ngọt - Thánh YêuWhere stories live. Discover now