Chương 073: Suýt chút nữa bắt được

5.1K 155 10
                                    


Kỷ Diệc Hoành cảm thấy mình nói sai rồi, chính anh tự ngẫm lại còn cảm thấy rất kỳ quái.

Sinh nhật là một ngày đặc biệt như thế, anh lại đơn độc cùng Từ Dương đón, còn làm ra cái bầu không khí này.

Khuôn mặt xinh đẹp của Du Lâm Tuệ không khỏi méo xệch đi, bà dành hết tâm huyết nuôi cậu con trai cục cưng của mình, để cho nó ra ngoài người gặp người thích hoa thấy hoa nở. Bà cũng tôn trọng phương thức giáo dục cho con tự do phát triển, chỉ là bà không nghĩ con trai lại có thể quá mức buông thả như thế này, cư nhiên đến cả khóa cửa là thứ quan trọng nhất cũng không cho bà tự ý ra vào nữa rồi?

Du Lâm Tuệ đi vào nhà bếp xem xét, nhìn thấy nồi niêu xoong chảo còn chưa kịp thu dọn. "Này......đây đều là Từ Dương làm?"

Kỷ Diệc Hoành không biết vì sao bà lại muốn hỏi như vậy, dứt khoát im lặng không nói.

Du Lâm Tuệ quan sát tỉ mỉ một hồi, nhìn thấy bên trong chiếc đĩa nhỏ đựng bánh gato đặt cạnh đó còn có mấy cây nến đã đốt qua. Hai tên con trai lớn tướng, còn cần phải lãng mạn như thế sao?

Cậu thiếu niên nhìn sắc mặt của bà một chút, không phải là dọa sợ bà rồi đó chứ? Anh nhanh chóng đặt tay lên bả vai bà, "Mẹ, tụi con chỉ đơn thuần ăn một bữa cơm mà thôi."

"Không bình thường, không bình thường, không bình thường chút nào cả. "

"Vậy nếu là con gái thì sao?"

Du Lâm Tuệ ngẩng đầu nhìn về phía anh, "Cùng với bạn gái?"

"Xem mẹ bị dọa sợ này, không thể dẫn bạn trai về, hiện tại dẫn theo bạn gái cũng không được luôn."

"Bạn gái đương nhiên là được, nhưng vẫn phải nhớ những lời mẹ đã nói với con, đừng có trong lúc kích động nhất thời mà làm ra những hành vi không đứng đắn. Con phải coi cô bé là nàng công chúa nhỏ cao quý mà một lòng bảo vệ che chở, chỉ khi thật sự xác định con có thể phụ trách cả đời với con bé, quan hệ mới có thể tiến thêm một bước nữa."

Lời vốn đã đến miệng, cuối cùng vẫn bị Kỷ Diệc Hoành nuốt về bụng.

Đề tài nếu đã bàn luận đến tận đây, Thi Điềm trong lúc này mà còn đi ra, xét theo tính tình của Du Lâm Tuệ nhất định sẽ lại cho bọn họ đã làm gì đó.

Ánh mắt Kỷ Diệc Hoành hơi né tránh, nghĩ đến chuyện đang phát sinh trước khi bà gõ cửa, ngọn lửa bên trong lại cháy lên âm ỉ, tán loạn khắp cơ thể.

Du Lâm Tuệ đưa tay đánh vào bụng anh, "Nghe rõ chưa?"

"Nghe rõ rồi."

"Ngàn vạn lần phải nhớ lấy, đàn ông và đàn ông......quan hệ tốt nhất chỉ có thể là tình anh em, không thể phá giới hạn."

Kỷ Diệc Hoành không nhịn được cười gượng hai tiếng, "Con biết rồi, à, sao tự nhiên mẹ lại đến đây?"

"Hình như lần trước tới mẹ có làm rơi mất sợi dây chuyền."

"Mẹ gọi cho con, ngày mai con mang về cho mẹ là được rồi."

Du lâm Tuệ đi thẳng về phía căn phòng dành cho khách. "Vậy không được, ngày mai mẹ đã có hẹn với bạn, chiếc váy đó chỉ có thể phối với chiếc dây chuyền này."

[HOÀN] Đại Bạo Ngọt - Thánh YêuWhere stories live. Discover now