Chương 120 | Bất tri sở khởi

716 65 11
                                    

*Bt tri s khi: Không biết bắt đầu tự lúc nào, vì đây là mt thành ng nên Ngn đ nguyên, ý nghĩa trong trường hợp này là "tình không biết bắt đầu tự lúc nào"

Hai thú một cầm không biết đã dừng đối luyện từ lúc nào, cả đám đều chen chân đứng tại cửa đá nhìn hai người. Nam Cung Hạo phát hiện đám ăn dưa trước đầu bếp nhỏ, lập tức phất tay đóng cửa động phủ lại.

Đợi đến khi hơi thở Tô Thiếu Bạch gấp gáp chậm rãi hồi phục, đầu óc choáng váng dần tỉnh táo lại, chóp mũi lại ngửi thấy mùi hoa lan, mới nhận ra mình suýt nữa đã bị lời tỏ tình của ai kia làm lệch trọng điểm. Kim chủ đại nhân gian quá rồi nha! Định tránh nặng tìm nhẹ để làm hỗn loạn mọi thứ hả!

Luôn miệng nói chỉ song tu với mình, vậy chuyện của y với bé trai đó là sao? Bằng vào tính cách Nam Cung Hạo, chắc chắn khinh thường chuyện nói dối, nhưng hai người bọn họ không song tu thì ở trong này làm cái gì? Vừa rồi mình còn tận mắt thấy bé trai áo đỏ chạy ra ngoài, trước đó còn đóng cửa đá nữa. Trong một thoáng ấy, tim cậu đau như cắt, cũng một khắc đó cậu mới nhận ra, không biết bắt đầu tự lúc nào, mình đã thích người trước mắt này rồi.

"Vừa nãy ngươi và thị đồng của Ngụy Vô Pháp làm cái gì?" Cái gai này không nhỏ không được, nếu không làm rõ, sợ rằng cậu mãi sẽ không thoải mái mất. Nếu muốn làm người yêu, ít nhất phải thẳng thắn với nhau, tôn trọng nhau mới được. Tô Thiếu Bạch nhíu mày nhìn Nam Cung Hạo, đồng thời cảnh giác đẩy y ra xa một cánh tay để kéo giãn khoảng cách của hai người, đừng có mơ làm lại trò đó nữa nhé. Tưởng cứ dùng mỹ nam kế là được hả, tránh được mùng một, không tránh được mùng mười lăm* đâu nhé. Không giải thích rõ ràng thì đợi sau này ăn chay đi! Mệnh kiếm mới cũng chỉ cho xem không cho dùng!

*tránh được mùng một, không tránh được mùng mưi lăm: ý nói trn tránh không phi bin pháp

Chân mày thiên tài Kiếm tu nhíu lại rất khẽ, sắc mặt có hơi xấu hổ, chuyện này chẳng phải đã bỏ qua rồi à, sao tự nhiên lật lại vậy?

Thấy Nam Cung Hạo rũ mi không nói gì, đầu bếp nhỏ chớp chớp mắt, lẩm bẩm, "Xem ra tối nay phải làm nguyên bàn tiệc chay rồi."

Nam Cung Hạo:......

Hai tai kim chủ đại nhân đỏ lên, nhưng vẫn do dự không muốn mở miệng, Tô Thiếu Bạch thất vọng nhún vai, được thôi, đã thế, cậu cũng không ép, xoay người định rời đi. Nhưng cậu vừa mới xoay đi, Nam Cung Hạo vội vàng nắm tay cậu níu lay, vẫn giữ người cách nhau cỡ một cánh tay.

"Hoặc là nói cho ta, hoặc là buông." Tô Thiếu Bạch lắc lắc cổ tay mình, trừng mắt nhìn Nam Cung Hạo y như con trai đến chết cũng không chịu há mồm. Có chuyện gì mà không thể nói với người khác chứ, nếu đã không mở miệng được, vậy chắc chắc là có chuyện.

"Phải nói ư?" Nam Cung Hạo do dự liếc nhìn cậu, trông rất khó xử. Với y mà nói, hai chuyện gian nan nhất cuộc đời là cúi đầu và giải thích.

Phí lời! Nhất định, chắc chắn, tất yếu phải biết! Tô Thiếu Bạch trừng mắt nhìn kim chủ đại nhân trước mặt, nếu mà bỏ qua chẳng phải là nuông chiều sinh hư à!

Tu Tiên chi Thần Phẩm Chú Kiếm sưWhere stories live. Discover now