Chương 109 | Giao dịch

1K 96 4
                                    

Í! Tô Thiếu Bạch ngẩn người, nhìn con dực hổ trước mặt, chẳng lẽ đây là con dực hổ cậu đã gặp tại địa cung trong Bí cảnh Bích Lạc à? Không lẽ vì bọn họ phá hỏng pháp trận địa cung, nhân dịp Bí cảnh Bích Lạc mở cửa, nó cũng chạy ra ngoài luôn?

Chắc không đúng lúc thế chứ, những thắc mắc cứ tuôn trào trong lòng, cậu chớp chớp đôi mắt hoa đào nhìn con ngươi to lớn như thạch anh tím của dực hổ, im lặng không lên tiếng.

Dực hổ nhìn cậu hai giây, sau đó quay đầu đi, vươn cái vuốt trước đầy thịt gãi gãi mũi mình, cứ như là đang thẹn thùng ấy.

Cái mợ ngươi, ta đâu có thả thính ngươi đâu, xấu hổ cái mợ gì thế hả! Tô Thiếu Bạch trưng cái mặt "囧囧" nhìn nó, giờ thì cậu chắc chắn đây chính là con dị thú cực kỳ thông minh vừa biết tìm điểm yếu đối thủ lại còn thả người qua cửa mà cậu gặp ở trong địa cung khi đó.

Phân vân nhìn nó, Tô Thiếu Bạch lại nhìn xung quanh một lần, phát hiện mình và Nam Cung Hạo vốn không còn đường lui nào. Nơi hai người rơi xuống vừa đúng vị trí vách đá sát núi, nếu đáp lệch một trượng là rơi thẳng xuống núi luôn rồi. Với cái kỹ thuật đậu xe của kim chủ đại nhân, nếu ở kiếp trước, xem chừng có thể là một tay đậu xe cừ khôi. Giờ mà muốn chạy, cơ hội duy nhất là dùng phi khí. Nhưng mà, cái con trước mặt cũng biết bay đó!

Nếu Sữa Bò có ở đây thì dễ dàng giải quyết con thú này rồi. Nhưng mà bây giờ, Tô Thiếu Bạch thấp thỏm không yên nhìn đăm đăm dực hổ to lớn nào đó, chắc là nó nhận ra cậu mà ha? Không thì đã sớm bổ nhào tới rồi.

Dực hổ nghiêng đầu tìm quanh thân Tô Thiếu Bạch một hồi, không thấy bóng Sữa Bò đâu thì có hơi mất mác. Nó cẩn thận đi tới ủi ủi, cố gắng chen qua. Nhưng mà thân mình nó có hơi quá cỡ so với vách đá này, chỉ mới khẽ động chân thôi mà đã đập nát mấy phiến đá trên vách thành vụn tương "bộp bộp bộp" rơi thẳng xuống núi.

Tô Thiếu Bạch:...

Dực hổ:...

"Lục Thiên, mi đang làm gì thế?" Một giọng nói buồn cười đột nhiên vang lên.

Có người! Tô Thiếu Bạch rùng mình, căng cứng người lên lần nữa.

Dực hổ xoay người sang chỗ khác, như con mèo lớn lười biếng nằm trên mặt đất, dùng thân thể mình vững vàng ngăn đoạn đường núi này, bóng đổ từ thân xác to lớn của nó tạo thành một khoảnh tối như ngọn núi nhỏ, giấu kín Tô Thiếu Bạch và Nam Cung Hạo sau lưng mình. Cái đuôi to lớn không ngừng ve vẩy trước mặt cậu.

Tô Thiếu Bạch kỳ quặc nhìn dực hổ đang đưa lưng về phía mình, nó đang muốn giúp mình?

"Mi chắc chắn muốn phơi nắng ở đây?"

"Rồi rồi, thật hết cách với mi mà. Lát nữa mặt trời lặn rồi nhớ về đó."

Dực hổ gầm nhẹ một tiếng, chấn động đến mức lồng ngực Tô Thiếu Bạch cũng nảy theo. Cậu lo lắng nhìn đằng sau, may mà Nam Cung Hạo đang ngất không có phản ứng gì.

"Rồi rồi, đừng có giận, ta dài dòng như thế cũng là vì thương mi mà." Giọng nói kia giống như là bó tay hết cách, không biết phải ép dực hổ thế nào.

Tu Tiên chi Thần Phẩm Chú Kiếm sưWhere stories live. Discover now