Chương 91 | Cung thần Vô Ảnh

1.8K 160 5
                                    

Phượng Nhị quay đầu nhìn, hiện tại Hạ Mạt tập luyện kiếm chiêu không biết mệt là gì, đương nhiên sẽ không liên quan đến hắn. Còn Nam Cung Hạo thì bắt đầu từ bảy ngày trước đã bế quan lĩnh ngộ kiếm ý. Chẳng lẽ Nam Cung Hạo sắp tiến đến trung kỳ Kim Đan? Chỉ có mấy ngày đã lên cấp, khó trách ai cũng nói tốc độ tu luyện của thiên tài Kiếm tu có thể sánh với yêu quái. Hạ Mạt là đơn Kim linh căn, năm đó chưa đến ba mươi tuổi đã vào Trúc Cơ kỳ, giữa những Kiếm tu cũng xem như là người có căn cơ tốt vạn người khó tìm. Mấy năm nay luôn chuẩn bị tiến đến sơ kỳ Kim Đan, chỉ đợi cơ hội để đột phá đến Kim Đan. Thật không ngờ, cũng cùng đánh nhau kịch liệt với Vạn Niên Kim Tình Thú, còn tu luyện trên đỉnh núi, nhưng Nam Cung Hạo lại sắp đột phá.

Thanh niên áo đỏ nghĩ đến Nam Cung Hạo đang nhắm mắt bế quan trong động phủ, rồi lại nhìn mặt tảng đá nhà mình đang kiên trì chăm chỉ không ngừng, nhịn không được muốn thở dài một hơi, sinh ra cùng là Kiếm tu, khả năng ngang nhau, rồi gặp gỡ nhau, may mà cũng không may.

Chú ý đến tình trạng tầng mây trên đỉnh núi không giống như bình thường, Hạ Mạt ngừng động tác, thu phi kiếm lại đứng cạnh Phượng Nhị, chậm rãi đợi sự thay đổi. Chỉ có Sữa Bò và Bạch Chuẩn vẫn đang cùng nhau đối chiến trên không dưới đất, không bị ảnh hưởng gì.

Mây hồng dày đặc, áp sát núi như muốn phá, ánh chớp hai màu vàng kim và bạc như ẩn như hiện giữa tầng mây, tựa như rồng rắn múa loạn.

Hai màu? Nhận ra hai màu sắc không giống nhau của ánh chớp giữa tầng mây, thanh niên áo đỏ híp mắt đứng dậy. Hạ Mạt cũng phát hiện sự kỳ lạ của ánh chớp hai màu nọ, lo lắng quay đầu nói với Phượng Nhị, "Có hơi lạ."

"Tốt nhất đánh chết đi." Động phủ trên đỉnh núi có ba gian, vì Tô Thiếu Bạch đóng cửa luyện khí, Nam Cung Hạo sợ quấy rầy cậu, đành vội vàng mở tạm một gian động phủ đơn giản để bế quan. Phượng Nhị nâng mi quan sát gian động phủ mới nhất ở bên phải ngoài cùng, tà mị cười.

Hạ Mạt lắc đầu, hình như Phượng Nhị luôn không vừa mắt Nam Cung Hạo.

Còn chưa dứt lời, ánh chớp lóe lên, một tiếng sấm như dời núi lấp biển nổ tung bên tai hai người.

Ánh chớp hai màu vàng kim và bạc giữa tầng mây song song đánh xuống, lần lượt nổ tung hai bên cửa đá. Phượng Nhị cả kinh, không tính đến Nam Cung Hạo, rõ ràng là Tiểu Bạch đang luyện khí mà! Không đúng, đây chẳng lẽ là.....thần thông?!

Thần đan sinh mây, thần khí trăm dị.

Luyện đan, nếu thành thần đan, khi mở lò sẽ tạo sương mù sinh mây, tươi sáng rực rỡ. Luyện khí, nếu sinh thần thông, trăm khí sinh trăm dị, dựa vào thần thông khác nhau của linh khí mà dị biến cũng khác nhau. Tình hình trước mắt này, lại giống như sấm sét độ kiếp của Nam Cung Hạo và thần thông luyện khí của Tô Thiếu Bạch giao nhau mà đến, quả thực khó mà tin nổi.

"Ầm! Ầm! Ầm!" Ánh chớp vàng kim cách cửa đá chớp lóe mà tiến vào, còn ánh chớp bạc thì đánh bổ mấy cái liền lên trên cửa đá, tia lửa văng khắp nơi, tiếng động chấn điếc cả tai, vụn đá bay tứ tung, bụi đất tán loạn.

Tu Tiên chi Thần Phẩm Chú Kiếm sưOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz