Chương 51 | Vào nhà cướp của

2.1K 198 14
                                    


Mấy thiếu niên lo sợ bất an trốn vào trong linh khí, vội vã hỏi Thượng Quan Linh đã xảy ra chuyện gì. Thượng Quan Linh đứng giữa đám người đỏ mặt, khẽ cắn môi một hồi mới nói, vừa rồi nàng đi vệ sinh, bởi vì hằng ngày đều phải rời Tề Nghiêm rất xa rồi lại phải dùng thêm một tấm bình phong che khuất, nên hôm nay cũng như bình thường đi xa vài bước. Tôn Khởi Linh đồng cảm gật đầu, vỗ nhẹ bả vai đối phương an ủi, nam nữ khác biệt, chỗ này chỉ có nàng và Thượng Quan Linh là có chút khó xử.

Sau khi buộc lại quần áo, Thượng Quan Linh vừa định thu hồi tấm bình phong, đột nhiên cảm thấy cát vàng dưới chân phía bên phải lụt xuống, tấm bình phong kia cũng ngã xuống. Nàng thu tấm bình phong lại muốn xem rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, thì mới nhận ra lớp cát bên phải không hiểu sao đã biến mất, lộ ra một cái động to như gian phòng trong khách điếm, đen thui, sâu không thấy đáy. Cát vàng tựa như là nước chảy không ngừng rơi xuống dưới rìa động sâu, dưới sắc trời u ám càng thêm kinh khủng, hơn nữa mép động không ngừng mở rộng, lúc đó đã cách chân phải nàng chưa đến một thước.

Nàng sợ đến nỗi nói không nên lời, theo bản năng muốn chạy về phía Tề Nghiêm, vừa mới xoay người thì đã thấy dưới chân trống rỗng, lập tức cả người trượt theo cát rơi xuống động sâu. Lúc mọi người nghe được tiếng kêu sợ hãi kia cũng chính là lúc chính là nàng té xuống động.

Tề Nghiêm vốn đưa lưng về phía này, nghe thấy âm thanh kỳ quái thì quay đầu, thì thấy nàng ngã trượt xuống cát. Lập tức vọt lên hai bước đến gần cứu nàng, lúc Tề Nghiêm bắt nàng lại, một đầu lưỡi màu đỏ hồng từ dưới động nhanh như chớp đã phóng ra, phân nhánh ra, cuốn lấy hai người, Tề Nghiêm dùng sức ném nàng trở về mặt đất, còn mình thì bị đầu lưỡi kia quấn lấy trực tiếp kéo xuống đáy động ánh lam kia. Lúc Nam Cung Hạo chạy đến, đến cả bóng người cũng không thấy. Hiện tại, Nam Cung Hạo chắc là đã dẫn người đi kiểm tra cái động sâu kia để cứu Tề Nghiêm.

Tôn Chí dựa tại cửa nghe Thượng Quan Linh miêu tả, thần sắc hơi nghiêm trọng. Tu vi Tề Nghiêm đã là sơ kỳ Trúc Cơ, trong đội ngũ hộ vệ lần này cũng gần gần với hắn, nhưng khi đó gần như không có chút lực phản kháng nào, xem ra thứ bên trong động sâu là một thứ vô cùng mạnh.

Nghe Thượng Quan Linh nói, mấy thiếu niên vây quanh nàng đều có chút hoang mang, im lặng hồi lâu. Nói như vậy, cái động này chẳng những xuất hiện một cách kỳ lạ, mà trong động còn có dị thú to lớn nào đó? Nếu thế khi bọn họ tiếp tục đào bới gần đó, chẳng phải là bất cứ khi nào cũng có thể gặp nguy hiểm sao?

Lý Ức Niên đứng dậy, nôn nóng đến cửa muốn đi ra ngoài thì bị Tôn Chí giơ tay ngăn lại, "Bên ngoài bây giờ rất nguy hiểm, Nam Cung sư huynh không có ở đây, ngươi phải đợi chỗ này."

"Nhưng mà ta muốn đi xem liệu có thể giúp y được gì không." Trong đôi mắt của Lý Ức Niên đều là sự lo lắng.

"Ngươi an toàn mới là đã giúp sư huynh rồi." Tôn Chí dĩ nhiên không thể để hắn ra ngoài, lời nói không chút cố kỵ, nhưng giọng xem như vẫn có chút hòa nhã, Thượng Quan Linh còn ngơ ngác ngồi bên kia, Lý Ức Niên có thể hành động như vậy coi như đã có tâm rồi. Nam Cung Hạo giao người cho hắn, hắn phải bảo vệ cẩn thận.

Tu Tiên chi Thần Phẩm Chú Kiếm sưWhere stories live. Discover now