Chương 60 | Gặp lại nơi đáy vực

2.2K 192 12
                                    

Viêm thạch Cam phẩm còn lại trên vách đá cũng không nhiều lắm, lúc Tô Thiếu Bạch đào được một khối viêm thạch Tử phẩm cực nhỏ thì cũng vừa lúc Pudding đã ăn gần nửa viêm thạch Cam phẩm thừa trên vách động.

Lại tính thời gian, sắc trời bên ngoài cũng gần đến giờ Tuất rồi. Thần hỏa ăn uống no nê xong thì bay vòng hình số "8" trên không, vô cùng thỏa mãn. Nhưng mà hai người một thú thì lại rỗng bụng như muốn nổi trống.

Sữa Bò thấy chủ nhân cuối cùng cũng dừng lại, bèn ngửa đầu nhìn chăm chú, tủi thân khẽ cào đầu ngón tay chủ nhân vài cái, ý nói mình đói bụng rồi. Tô Thiếu Bạch nhét viêm thạch Tử phẩm vào trong nhẫn trữ vật, rồi đổ nửa bát sữa thú để dưới đất cho Sữa Bò. Bản thân cũng lấy chút gì đó ra làm đồ ăn cho mình và Nam Cung Hạo. Thật là cảm ơn cái chức năng thời gian ngừng trôi vô cùng thần kỳ của nhẫn trữ vật, mấy hôm trước cậu chuẩn bị khá nhiều thức ăn, hiện tại lấy ra vẫn còn nóng, thật là tiện lợi không gì sánh được. Tô Thiếu Bạch thậm chí còn nghĩ, nếu món đồ chơi này có thể giữ trên người phục vụ trong quán cơm, nhất định sẽ là một món trang bị cực kỳ tuyệt vời. Mà đầu bếp cũng có thể thuận tiện có thời gian chuẩn bị tốt đồ ăn rồi cho vào trong nhẫn trữ vật trên người phục vụ, còn khách hàng, sau khi chọn thức ăn sẽ không cần phải đợi mỹ thực ra lò, hiệu suất cực cao, chuyện làm ăn của tiệm ăn nhất định cũng phát triển vùn vụt.

Tô Thiếu Bạch bưng nồi lẩu thập cẩm ra, còn có sò vàng hầm trứng, sườn xào chua ngọt đỏ đỏ, thịt kho tàu vàng ươm, xà lách trộn tươi xanh, đủ tiêu chuẩn bốn mặn một canh. Sau khi Nam Cung Hạo thấy Tô Thiếu Bạch thích thú cầm hai hộp gia vị màu vàng lục và bộ chén ngọc lưu ly hoa văn anh đào đến nỗi không buông tay, đã đưa luôn cho đầu bếp nhỏ giữ. Hiện tại bộ chén ngọc lưu ly đựng cơm đặt giữa bốn món ăn trông vô cùng bắt mắt, khiến người nhìn thật thèm ăn.

Nam Cung Hạo là một người tuyệt đối theo chủ nghĩa ăn thịt, mặc dù Tô Thiếu Bạch có chú ý làm rau trộn thế nào, y cũng không thèm nhìn lấy một cái. Làm cho Tô Thiếu Bạch luôn cố ý tìm thời gian để làm sủi cảo hoặc hoành thánh cho y, hòng muốn nhìn y làm cách nào để tách ra. Mấy hôm trước còn tràn đầy nhiệt huyết, lúc làm món thịt kho tàu, đầu bếp nhỏ cố ý chia làm hai loại thịt không và thịt trộn với rau. Kết quả, Kiếm tu đại nhân chuẩn xác chọn trúng hai miếng thịt thú nguyên vẹn giữa bốn miếng thịt lẫn lộn, khiến cho Tô Thiếu Bạch quả thực muốn đập bàn cảm thán thật là kỳ lạ. Đương nhiên hiện tại cũng không ngoại lệ, Kiếm tu đại nhân vẫn chỉ chung thủy với thịt mà thôi.

"Nguyên liệu nấu ăn của ngươi còn lại bao nhiêu?" Kiếm tu đại nhân đột nhiên ngừng, hỏi.

Tô Thiếu Bạch ngầm hiểu, tự động bổ sung thêm hai chữ "món thịt" sau từ nguyên liệu nấu ăn, "Hẳn là đủ đến lúc chúng ta rời khỏi Bà Sa Kính Thiên."

Kiếm tu đại nhân lặng lẽ nhìn cậu một cái, hơi bất mãn tiếp tục tấn công đĩa sườn xào chua ngọt. Tô Thiếu Bạch dở khóc dở cười, cậu chỉ mong kim chủ đại nhân ăn thêm chút rau cải để bổ sung dinh dưỡng thôi mà, sao giờ lại biến thành không chịu cho ai kia ăn thịt thế này?

Tu Tiên chi Thần Phẩm Chú Kiếm sưWhere stories live. Discover now