481 - 490

311 9 1
                                    

Chương 481: Thay đổi hình dạng

Ba người vòng vèo một đoạn đường, hiển nhiên rất quen thuộc với địa hình của cánh rừng này, đi mãi tới khi đến dưới một cây đại thụ vô cùng tráng kiện, ba người trưởng thành cũng không ôm hết mới dùng lại.

Kỳ quái là, bùn đất xung quanh gốc cây này còn ướt át hơn xung quanh.

Nữ tử nói "Chính là chỗ này", hai nam lập tức buông bao cát xuống, dường như đồ vật bên trong rất nặng, nếu xem hình dạng thì có vẻ là người...

Du Tiểu Mặc trợn tròn mắt, hắn gặp phải hiện trường giết người hả?

Hai nam nhân hợp lực đào hố, bởi vì đất không cứng lắm, cho nên tốc độ rất nhanh.

Nữ tử ra lệnh cho hai người vùi bao cát vào trong, bởi vì một trong hai người bất cẩn, miệng bao cát bị xé rách, rơi ra một cánh tay trắng bệch, đầu ngón tay còn có vết máu đã khô.

Nữ tử khẽ nguyền rủa một câu, "Phế vật, chút chuyện nhỏ thế này cũng không làm xong, còn không mau chôn đi."

Hai nam nhân lập tức ném bao cát vào trong hố, nhanh chóng dùng đất vùi lấp cái hố đó, thủ pháp cực kỳ thuần thục, hiển nhiên là đã tái phạm rất nhiều lần.

Làm xong xuôi, ba người trở về theo đường cũ.

Du Tiểu Mặc lập tức nhảy lên trên cây, dùng lá cây che cơ thể mình, đến khi biết rõ ba người kia đã đi khỏi tầm mắt của mình, hắn mới gọi con Kim Sí trùng công ra, "Ngươi đi theo bọn chúng, dò xét đường ra khỏi rừng tậm trước, nhớ đừng để bị phát hiện, bằng không thì đưa đầu tới gặp ta."

Kim Sí trùng lưu luyến không rời kêu một tiếng với vợ mình, sau đó đập cánh bay mất.

Du Tiểu Mặc oán thầm một câu, có phải sinh ly tử biệt đâu.

Đợi bọn họ đi thật xa, Du Tiểu Mặc mới nhảy xuống, đi đến nơi bọn họ chôn xác, nhìn gần mới thấy bùn đất quanh gốc cây này có màu đỏ sậm, ngửi ngửi cũng cảm giác được mùi vị mờ mịt kia, chuyện này chẳng tốt đẹp gì cho cam, xem ra là nơi chôn không ít người, chẳng lẽ sau mỗi lần gây án bọn họ đều chôn thi thể ở đây?

Bảo sao nơi này lại kỳ quái đến thế, đất xung quanh không sao, chỉ có đúng khối này là ẩm ướt, khó trách cái cây này lại cao lớn vượt trội, hóa ra là vì hấp thu chất dinh dưỡng từ xác chết.

Tuy trong lòng rất ngạc nhiên, nhưng Du Tiểu Mặc không đào ra xem, hắn không muốn nhìn thấy một cái hố toàn thịt rữa, hơn nữa máu của người vừa bị chôn xuống đã khô, có thể khẳng định đã chết được một thời gian ngắn.

Vừa nghĩ tới dưới chân toàn người chết, Du Tiểu Mặc xoay người bỏ chạy.

Bởi vì có khế ước, cộng thêm một nửa khác cũng ở đây, Kim Sí trùng quay lại rất nhanh.

Du Tiểu Mặc qua mới biết được, hóa ra nơi hắn bị truyền tống tới ở ngay biên giới của rừng rậm, chỉ cần đi thêm ngàn mét về phía tây là có thể ra khỏi rừng, vậy mà hắn còn tự cho là mình thông minh lắm.

Về phần ba người kia, Kim Sí trùng chỉ bay đến ven rừng rậm rồi quay trở lại, cũng may mà nó nhìn thấy hướng ba người kia rời đi, bẳng không thì nó sẽ bị Du Tiểu Mặc kéo đến hành hung một trận ra trò, quá thiếu chuyên nghiệp, biết được nơi có người ở cũng rất quan trọng đó.

[Hoàn] Truyền Thuyết Về Phu Nhân Của Chúa Tể - Doãn GiaWhere stories live. Discover now