331 - 340

370 9 2
                                    

Chương 331: Tu luyện

Mặc dù Phất Liễu U Điển là một quyển công pháp đỉnh cấp hạ phẩm, nhưng lời giới thiệu bên trong có nói, nếu như người tu luyện công pháp này tìm được một đối tác song tu có thực lực mạnh hơn bản thân rất nhiều, đặc biệt là tu luyện giả, vậy thì hiệu quả tu luyện sẽ như làm chơi ăn thật, hơn nữa hiệu quả còn có thể tương đương với công pháp đỉnh cấp trung phẩm.

Bản công pháp hấp dẫn thế này, Du Tiểu Mặc chợt nghĩ, nếu như không phải sư phụ đã ở cái tuổi này, hoặc là nhìn trẻ trung hơn, nói không chừng Đoàn Kỳ Thiên sẽ thật sự bất chấp mặt mũi để tu luyện ấy chứ.

Có điều, quyển công pháp này thực sự được dành riêng cho Du Tiểu Mặc và Lăng Tiêu.

Công pháp đã nói phải tìm một cường giả để song tu, tu vi chênh lệch càng lớn, đan sư càng được lời, mà đúng là thực lực của Lăng Tiêu cao hơn Du Tiểu Mặc rất nhiều rất nhiều.

Đương nhiên, ý của song tu là cùng tăng tiến tu vi của đôi bên, cho nên Lăng Tiêu cũng sẽ có lợi, chỉ là thực lực của y đã quá mạnh, cho nên cái lợi ích ấy không được rõ ràng cho lắm.

Trời vừa chuyển tối, Du Tiểu Mặc đã bị Lăng Tiêu kéo lên giường.

Bởi vì hắn chuẩn bị tu luyện Phất Liễu U Điển, cho nên đành phải bỏ Thiên Hồn Kinh, cho dù có chút tiếc nuối, dù sao thì cũng đã tu luyện tới tầng thứ ba, sắp đột phá tới tầng thứ tư rồi, nhưng hắn vẫn phải bỏ nó.

Cơ mà, Lăng Tiêu còn tích cực hơn cả hắn nữa.

Lăng Tiêu khen ngợi: "Sư phụ của em thật là anh minh, còn biết chúng ta đang cần quyển công pháp này."

Khóe miệng Du Tiểu Mặc giật một cái, hắn thật sự cảm thấy Lăng Tiêu quá vô sỉ, rõ ràng công pháp chẳng có nửa xu liên quan đến y nhé.

Lăng Tiêu đưa tay ôm hắn lên giường, chớp chớp mắt cười nói: "Một khắc xuân tiêu đáng ngàn vàng, chúng ta đừng tốn thời gian nữa, bắt đầu đi." Vừa nói dứt lời đã muốn lột đồ của hắn.

Du Tiểu Mặc đẩy cái móng vuốt kia ra, "Em tự làm."

Lăng Tiêu bày tỏ tiếc nuối.

Du Tiểu Mặc hừ một tiếng, không thèm để ý tới y, tuy ngoài miệng nói không muốn, nhưng trong lòng hắn vẫn rất mong đợi.

Một phút sau, hai người đều cởi hết ngoại bào, chỉ còn nội y và quần trong, ngồi trên giường đối mặt với nhau, Du Tiểu Mặc thì xấu hổ cực kì, còn Lăng Tiêu lại rất vui vẻ.

Phất Liễu U Điển có yêu cầu rất nghiêm khắc đối với hai người song tu, phải chú ý tới việc nước sữa hòa nhau và đồng bộ cộng hưởng, nói đơn giản thì, phải ăn ý, mà cái thứ ăn ý này không phải ai cũng có, cho nên dù có đạt được Phất Liễu U Điển, nhưng không tìm được người ăn ý với mình, thì có tu luyện cũng chẳng phát huy được công hiệu lớn nhất.

Lăng Tiêu cởi quần Du Tiểu Mặc, vuốt ve mông hắn yêu thích tới nỗi chẳng muốn rời tay, lần dạo đầu này khá ngắn, mãi cho tới khi đã khuếch trương được tạm ổn, Lăng Tiêu mới vùi dục vọng của mình vào trong cơ thể Du Tiểu Mặc.

[Hoàn] Truyền Thuyết Về Phu Nhân Của Chúa Tể - Doãn GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ