301 - 310

383 8 5
                                    

Chương 301: Sở tu luyện

Nơi náo nhiệt nhất học khu A có hai chỗ, một là đài thi đấu, còn chỗ khác chính là Sở Tu Luyện, trình độ náo nhiệt của hai nơi này thì có đem cả mấy điểm tiêu thụ cộng lại cũng không sánh nổi.

Du Tiểu Mặc nghe ngóng từ các lão sinh khác mới biết được vị trí của đài thi đấu và Sở Tu Luyện, lão sinh kia cũng đoán được họ là tân sinh, không hề làm khó dễ, trả lời xong liền vội vã đi mất.

Nhìn nơi những người kia đi tới, Du Tiểu Mặc kinh ngạc nói: "Ồ, chẳng lẽ họ định tới Sở Tu Luyện đó?" Vừa mới nói cho người khác biết, còn bản thân đã không thể chờ nổi để chạy tới đó, nóng lòng quá à nha.

Lăng Tiêu bước tới khoác vai hắn: "Đại khái là có việc gì hay, qua đó xem là biết."

Hai người liền đi theo, trên đường họ còn gặp được Đồng Việt Húc và Phong Trì Vân.

Thấy Lăng Tiêu và Du Tiểu Mặc xuất hiện, hai người kia cũng lấy làm kinh ngạc, vì họ cũng định tới Sở Tu Luyện đây.

Sau khi sững sờ, Đồng Việt Húc mới gật đầu nhã nhặn với hai người, "Hôm qua không gặp hai người, hôm nay chuẩn bị tới Sở Tu Luyện sao?"

Du Tiểu Mặc đỏ mặt, nhớ tới chuyện hôm qua.

Da mặt Lăng Tiêu thì khá dày, trả lời như thể chưa từng có chuyện gì xảy ra: "Các ngươi đã tới rồi hả?"

Đồng Việt Húc gật đầu: "Hôm qua đã tới một lần, chỗ đó cũng rất khá, chỉ là..."

Du Tiểu Mặc vội hỏi: "Chỉ là gì?"

Phong Trì Vân tiếp lời: "Chỉ là điều kiện hạn chế rất nghiêm khắc, tuy rằng nghe nói trước kia không có nghiêm khắc đến vậy, hình như đã có chuyện gì xảy ra, cho nên đột nhiên sửa lại quy định, đại khái là khoảng một năm trước..."

Sở Tu Luyện chính là điểm đặc sắc lớn nhất ở học khu A, đó là một tòa nhà khổng lồ hình tròn, bên trong có là vô số thạch thất trải dài, như Lăng Tiêu đã nói lúc trước, hiệu quả tu luyện sẽ tăng theo từ ngoài vào trong, có điều...

Một năm trước, học viện không hề quản lý Sở Tu Luyện nghiêm khắc tới vậy, một trong số đó thể hiện ở điểm số của mỗi gian thạch thất, khoảng một năm trước, điểm số để vào mỗi gian thạch thất bắt đầu tăng lên gấp rưỡi, ví dụ như muốn vào một gian thạch thất phải bỏ ra bốn điểm, thì bây giờ đã thành sáu điểm.

Đối với rất nhiều người mà nói thì đây là một tin dữ.

Phải nói việc mỗi ngày muốn tích cho đủ điểm đã khó khăn lắm rồi, không ngờ lại còn tăng thêm nữa, sự kiện này làm rất nhiều học sinh cảm thấy không phục.

Chỉ là cuối cùng vẫn không giải quyết được gì, bên phía học viện cũng chẳng hề giải thích.

Tuy mọi người vẫn cảm thấy rất khó hiểu, nhưng chẳng ai lại tình nguyện từ bỏ Sở Tu Luyện với điều kiện tốt như vậy, vậy là dù trong lòng đa số vẫn cảm thấy không phục, thì số người tới Sở Tu Luyện vẫn tấp nập như thường.

Nhưng đây cũng chỉ là một trong những chỗ bị hạn chế mà thôi.

Những chỗ khác còn nghiêm khắc hơn, nhiều hạn chế hơn việc chỉ tăng điểm... Điều kiện này có liên quan tới tấm thẻ trên tay mỗi người.

[Hoàn] Truyền Thuyết Về Phu Nhân Của Chúa Tể - Doãn GiaWhere stories live. Discover now