161 - 170

414 17 0
                                    

Chương 161: Kiếm trận và diệt khẩu

"Tiểu sư đệ của ta đã có ý tốt khuyên các ngươi, đã không thèm cảm kích thì thôi, tại sao lại có thể ra tay đánh lén như vậy, quá là xấu tính!" Lăng Tiêu cười tủm nhìn nhìn Diệp Đan, cũng không hề lộ ra thần sắc vì bọn chúng có nhiều người.

Diệp Đan thấy 'Lâm Tiếu' rốt cục cũng xuất hiện, vô thức rùng mình một cái.

Sự xuất hiện của Lăng Tiêu quả thật vượt ngoài dự đoán của gã, chỉ một phút trước rõ ràng không hề thấy bóng y, nhưng Diệp Đan cũng không sợ hãi tới mức lập tức quay đầu bỏ chạy, bởi vì bọn họ có nhiều người.

Hơn nữa Diệp Đan đã có tu vi Tinh cảnh một sao, cũng chỉ kém 'Lâm Tiếu' một sao, nếu như phải giao đấu chưa chắc gã đã thua.

Chỉ là...

Diệp Đan liếc nhìn bốn phía cũng không thấy bóng dáng ai khác, trong lòng có chút kinh ngạc.

Sao 'Lâm Tiếu' lại hành động một mình cùng với một tiểu đan sư chứ, chẳng lẽ có mục đích gì khác? Trong suy nghĩ của gã, 'Lâm Tiếu' là đại đệ tử của phái Thiên Tâm, khẳng định sẽ được ủy thác trách nhiệm lớn, đáng lẽ bên người phải mang theo không ít đồng môn mới đúng.

Trước mắt chỉ có hai người một thú, không hề thấy bóng dáng các đệ tử khác của phái Thiên Tâm, trong lòng dù vô cùng kinh ngạc nhưng cũng âm thầm thở phào một tiếng.

"Sắp chết đến nơi còn mạnh miệng, không biết tới lúc sư phụ và đồng môn của ngươi nghe tin ngươi chết trong Thiên Đường Cảnh, sẽ phản ứng ra sao nhỉ, ta rất chờ mong được biến chuyện này thành sự thật đó."

Diệp Đan ác ý mà nghĩ, người khác chỉ mải ca ngợi 'Lâm Tiếu' là thiên tài, còn gã thì chẳng có ma nào thèm ngó ngàng, trong khi gã vẫn cho rằng, gã xuất sắc hơn 'Lâm Tiếu' rất nhiều, bây giờ chính là thời cơ để chứng minh điều này.

"Vậy thì thật là đáng tiếc!" Lăng Tiêu thấy Diệp Đan nói dõng dạc như vậy, ánh mắt nhìn gã lộ ra chút hứng thú.

Có lẽ Diệp Đan không hiểu rõ câu này, nhưng Du Tiểu Mặc thì ngược lại, nếu như Diệp Đan mà có thể giết chết Lăng Tiêu và hắn ở đây, đến lúc sự việc rơi vào tai Thang Phàm và Khổng Văn, có khi còn hai người lại vui mừng cảm tạ Diệp Đan ấy chứ.

Nhưng mà đây cũng chỉ là một ý trong đó thôi.

Cái mà Lăng Tiêu chính thức muốn biểu đạt là, đáng tiếc cho nhân tài suất sắc như vậy, hôm nay lại xui xẻo tới mức gặp phải y rồi chết trôi chết nổi, rất đáng tiếc đúng không nào?

Du Tiểu Mặc cảm giác mình càng ngày càng xấu xa rồi, mỗi lần phỏng đoán suy nghĩ của Lăng Tiêu thì luôn nghĩ theo cái hướng biến thái một cách kì cục.

Lúc này, Diệp Đan ở đối diện đột nhiên hét lớn, "Các sư đệ, kết trận!"

Tuy bốn phía có vẻ không có ai mai phục, nhưng để tránh xảy ra tình huống bất trắc, gã phải tranh thủ trước khi những người khác tới đây mà giải quyết hết cả 'Lâm Tiếu' và Du Tiểu Mặc.

Không cần gã giải thích thì mấy sư đệ khác của gã cũng nghĩ như vậy, nguyên một đám rút vũ khí ra, nhanh chóng vây Lăng Tiêu và Du Tiểu Mặc lại.

[Hoàn] Truyền Thuyết Về Phu Nhân Của Chúa Tể - Doãn GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ