541 - 550

387 8 3
                                    

Chương 541: Bại lộ thân phận

Hải Sơ không hỏi bọn hắn đã đi đâu, loại chuyện này không liên quan tới tín nhiệm, chỉ cần hai người không rời khỏi đảo là được.

Du Tiểu Mặc tỏ vẻ đi dạo mấy canh giờ thật là mệt mỏi quá đi mà, cho nên muốn tiễn khách.

Hải Sơ không nói gì, chỉ nói cho bọn hắn biết sáng mai người của Huyền Quy tộc sẽ tới, dặn dò họ nên ở trong khách sạn, đừng đi đâu, nếu có chuyện quan trọng cũng nên thông báo trước cho hắn một tiếng.

Du Tiểu Mặc đồng ý.

Nhưng mà vị tiểu bằng hữu tên Hải Sơ này cũng ngốc quá.

Du Tiểu Mặc cảm thấy thật lo lắng cho tương lai của tiểu ô quy, có vẻ thông linh Huyền Quy cũng không phải là chủng tộc thái bình gì, quả nhiên đâu đâu cũng có vụ tranh quyền đoạt thế, cứ theo đà này, tiểu ô quy của hắn có thể lớn lên bình an sao?

Buổi tối, Du Tiểu Mặc ôm tiểu ô quy, duỗi ngón tay chơi đùa với cái đầu nhỏ của nó, cái đầu bé xíu của tiểu ô quy cứ lắc trái lắc phải, cuối cùng mất liên nhẫn liền dùng cái miệng vừa mọc răng cắn cắn đầu ngón tay Du Tiểu Mặc.

Du Tiểu Mặc giơ tay lên, nó chết sống cũng không chịu nhả, sau khi cười xong, hắn buồn phiền nói: "Tiểu ô quy à tiểu ô quy, có lẽ đêm này là đêm cuối cùng chúng ta ở với nhau đó, ngày mai ngươi phải về Huyền Quy tộc rồi, đến lúc đó phải ngoan ngoãn nghe không, còn phải cố gắng trở nên mạnh mẽ, đuổi hết đám người xấu trong tộc đi."

"Em nói mấy chuyện này với nó làm cái gì? Đợi nó quay về Huyền Quy tộc, không bao lâu nữa sẽ quên mất em." Lăng Tiêu thấy hắn dặn dò, lơ đễnh chen ngang.

"Cho nên em mới nói trước." Đương nhiên, Du Tiểu Mặc biết rõ chứ, đợi tiểu ô quy trở về, nói không chừng mấy lão già trong tộc sẽ tẩy não nó, xóa sạch trí nhớ có liên quan tới bọn hắn cũng nên.

"A!"

Du Tiểu Mặc suy nghĩ chăm chú, mãi tới khi đầu ngón tay đau nhói, hắn mới phát hiện tiểu ô quy đã cắn rách đầu ngón tay mình.

Lăng Tiêu vội vàng đi tới, "Làm sao thế?"

Du Tiểu Mặc tranh thủ rút ngón tay ra khỏi miệng tiểu ô quy, xem xét miệng vết cắn, có điều miệng vết thương không có nhiều máu lắm, hình như đã bị tiểu ô quy hút rồi.

Lăng Tiêu cầm tay hắn xem xét, miệng vết thương không sâu mấy.

Đại khái là biết mình đã gây họa, tiểu ô quy rụt đầu và tứ chi vào trong cái mai rùa nho nhỏ của nó.

Du Tiểu Mặc cầm mai rùa lắc lắc, tiểu tử này thông minh ghê.

Hôm sau, quả nhiên người của Huyền Quy tộc đã đến, bọn họ tới thẳng khách sạn, tổng cộng có ba người, trùng hợp làm sao trong có cũng có người Du Tiểu Mặc và Lăng Tiêu cùng biết, đúng là Huyền Minh.

Huyền Minh vẫn mang lại cho Du Tiểu Mặc một cảm giác rất chậm chạp, mặc dù lần này Huyền Minh không tới sát giờ, cũng có thể là vì đi với người khác nên mới thế, chỉ là Huyền Minh không nhận ra bọn hắn.

[Hoàn] Truyền Thuyết Về Phu Nhân Của Chúa Tể - Doãn GiaWhere stories live. Discover now