581 - 590

327 9 0
                                    

Chương 581: Anh hùng cứu mỹ nhân

"Thật là một đôi hoa tỷ muội xinh đẹp!"

Một câu nói quen thuộc như oan hồn bất tán đột nhiên lọt vào tai Du Tiểu Mặc, nhất là ba chữ đằng sau, rõ ràng mới thoát khỏi cách đây không lâu mà, sao lại chạy tới trước mặt họ một cách thần kỳ đến dễ sợ vậy hả, có khi lại là một đôi hoa tỷ muội khác cũng nên?

Du Tiểu Mặc an ủi mình.

Có điều khi hắn tận mắt thấy cái bản mặt của Mạc Tuyết và Mạc Phỉ, rốt cục Du Tiểu Mặc cũng hiểu trên đời này có nhiều chuyện trùng hợp như thế đấy.

Ở phía trước cách một trăm mét, Ngưu Từ Dương và hai tỷ muội Mạc Tuyết đang bị một nhóm người vây quanh, xét theo hành vi và cách ăn mặc của nhóm người này, hẳn là cường đạo Động Vực.

"Sao bọn họ lại chạy tới trước mặt chúng ta rồi?"

Du Tiểu Mặc không nhịn được quay sang hỏi Lăng Tiêu, cho dù chạy hết sức cũng không thể thoáng cái đã tới trước mặt họ chứ.

"Đại khái là dùng phương pháp nào đó." Chuyện này Lăng Tiêu không đoán chính xác được, mỗi người đều có một vài thủ đoạn bí mật, có lẽ bọn họ có thứ gì đó có thể tiến hành di chuyển trong cự ly ngắn.

Du Tiểu Mặc gật đầu cái hiểu cái không, cơ mà hình như đây là lần đầu tiên hắn gặp phải tiết mục anh hùng cứu mỹ nhân thế này đấy, nhưng đáng tiếc là hắn không muốn cứu, đúng là cơ hội khó gặp mà!

Du Tiểu Mặc lấy mấy trái linh quả trong không gian ra đưa cho Lăng Tiêu, "Chúng ta vừa xem vừa ăn trái cây đi."

Lăng Tiêu nhận lấy linh quả, hỏi: "Không phải muốn đi tìm mắt phải của Bạch Hổ sao?"

Du Tiểu Mặc thản nhiên đáp: "Không cần nóng nảy, dù sao trừ chúng ta cũng có ai biết nơi ấy đâu, vụ anh hùng cứu mỹ nhân này em mới gặp lần đầu nè, phải xem cho kỹ chớ."

Nói xong, bắt đầu cắn trái cây rôm rốp.

Phía trước, ba người kia cũng mới gặp phải cường đạo Động Vực không lâu, mặc dù ba người cảm thấy thật bất ngờ, nhưng trên mặt hoàn toàn không có vẻ hoảng hốt, nhất là hai tỷ muội này, sắc mặt bình tĩnh như thể đám cường đạo xung quanh đều là nam nhân ái mộ các nàng không bằng.

"Xấu quá, cút ngay ra khỏi tầm mắt của bản tiểu thư, nếu không các ngươi sẽ biết tay ta đấy!" Mạc Tuyết mở miệng trước, vẻ mặt ngạo mạn lãnh diễm, ánh mắt nhìn cường đạo toàn vẻ chán ghét.

Mạc Tuyết cực kỳ chú trọng về vấn đề thẩm mỹ, trong mắt nàng, nam nhân mà xấu thì toàn là thứ bẩn thỉu, mà mấy thứ bẩn thỉu nên cút cho xa, còn tiêu chuẩn xấu ấy hả, các bạn có thể tham khảo Du Tiểu Mặc thanh tú khả ái đằng kia.

Về phần Mạc Phỉ, mặc dù nàng không có yêu cầu bắt buộc đối với ngoại hình như Mạc Tuyết, nhưng nhiều năm được tỷ tỷ ảnh hưởng như mưa dầm thấm đất, yêu cầu về ngoại hình của Mạc Phỉ cũng tăng nhanh như tên lửa, ví dụ như Ngưu Từ Dương, thực ra có thể miễn cưỡng coi hắn là trai đẹp, nhưng trong mắt hai tỷ muội này chỉ là bình thường thôi.

[Hoàn] Truyền Thuyết Về Phu Nhân Của Chúa Tể - Doãn GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ