111 - 120

461 15 2
                                    

Chương 111: Trứng của Huyết Thương Lang

Cả hội trường yên tĩnh không một tiếng động, bỗng nhiên vang lên âm thanh ai đó ngã sấp xuống đất.

Bầu không khí vốn còn đang căng thẳng đột nhiên bị đánh vỡ, không ít người đều nhìn về phía âm thanh phát ra, nhưng không thấy cái gì, chỉ là... Thiếu mất một người.

Lăng Tiêu bình tĩnh nâng người dậy, vỗ nhẹ lưng hắn, "Tiểu sư đệ, ngã có đau không?"

Du Tiểu Mặc vội vàng đứng lên, quay lưng về phía mọi người, bả vai đều run rẩy, túm lấy áo choàng của Lăng Tiêu che mặt, đoán chừng là nước mắt nước mũi đều bôi hết lên đó rồi, sau đó còn như sợ thiếu, kéo tay áo Lăng Tiêu qua muốn lau nước mắt, vẻ mặt bình tĩnh của Lăng Tiêu cuối cùng cũng bị bóp méo...

"Tiểu sư đệ, lau đủ chưa?" Giọng nói âm u từ đỉnh đầu truyền đến.

"Chư... Ây, đủ rồi..." Du Tiểu Mặc theo bản năng lắc đầu, đột nhiên nhìn thấy khuôn mặt kinh khủng kia, ngón tay cứng đờ, vội vàng buông tha mảnh vải trắng đã bị vò thảm hại.

Lăng Tiêu cầm lên nơi vừa bị hắn lau đầy nước mắt và nước mũi, tặng cho hắn một nụ cười dịu dàng cực kỳ, "Tiểu sư đệ, có biết bộ y phục trên người đại sư huynh có giá bao nhiêu không?"

Du Tiểu Mặc máy móc lắc lắc đầu, "Không biết..."

"Không biết cũng không sao, đại sư huynh sẽ nói cho ngươi biết." Lăng Tiêu nhẹ nhàng xoa đầu hắn, khẽ nói, "Bộ y phục này chỉ dùng tơ của Cửu U Thiên Tàm dệt thành, mà loại tằm nhả ra loại tơ này là một loại yêu thú cấp mười một, cách mỗi năm trăm năm mới nhả tơ một lần, chỗ tơ tằm này cũng không cách nào đo đếm bằng tiền tài được, chỉ cần dùng một chút thế này thôi mà luyện thành áo giáp, có thể khiến cho đao thương bất nhập, thủy hỏa bất xâm, ngươi nói xem, bán ngươi đi có đủ đền không?"

Du Tiểu Mặc sững sờ nhìn bàn tay đang miêu tả của Lăng Tiêu, còn chẳng lớn bằng nắm tay hắn...

Du Tiểu Mặc lập tức choáng váng, yêu thú cấp mười một, đó là khái niệm gì vậy? Hắn nào có biết được, nhưng có thể khẳng định chỉ có một chút xíu như vậy, đem hắn đi bán cũng chẳng đền nổi, nói không chừng ngay cả số lẻ cũng chẳng đủ ấy chứ.

"Thực xin lỗi, Lăng sư huynh, ta sai rồi... Ngươi ngươi ngươi... Ngươi đừng bắt ta bồi thường tiền được không?" Du Tiểu Mặc òa khóc ôm chầm lấy hông của Lăng Tiêu, sau đó còn chớp mắt lia lịa, mục đích cũng đơn giản lắm, cố gắng chảy ra hai giọt nước mắt cá sấu, còn định theo bản năng đang muốn dụi đầu vào người y, cũng may vội vàng dừng lại.

Khóe miệng Lăng Tiêu hơi nhếch lên, câu cuối mới là trọng điểm chứ gì!

Cảm giác dưới lầu quăng lên một đám ánh mắt kinh ngạc, khóe miệng Lăng Tiêu giật giật, "Tiểu sư đệ, ngươi đứng lên trước đã."

"Không được!" Du Tiểu Mặc kiên quyết lắc đầu, rầu rĩ lải nhải: "Ngươi chỉ cần đừng bắt ta bồi thường tiền ta sẽ đứng lên."

Khóe mắt Lăng Tiêu cũng phối hợp mà giật một cái, "...Được, ta không bắt ngươi đền tiền."

"Thật sao?" Du Tiểu Mặc lập tức ngẩng đầu, dò hỏi đến là chăm chú, chỉ là khóe mắt còn treo hai giọt nước mắt cá sấu, nhưng hốc mắt không có chút gì gọi là đỏ, giống như đã khóc thật, vừa giống giả vờ khóc.

[Hoàn] Truyền Thuyết Về Phu Nhân Của Chúa Tể - Doãn GiaWhere stories live. Discover now