181 - 190

332 13 0
                                    

Chương 181: Bị bắt

Đứng trước mặt pho tượng, Lăng Tiêu nói vô cùng rõ ràng.

Nếu như hôm nay không phải là y, mà là đám người Lạc Thư Hà, đoán chừng rất có khả năng sẽ vì mấy món bảo bối ở đây mà chém giết lẫn nhau, nhưng đáng tiếc là pho tượng lần nãy đã tìm nhầm người rồi.

Đợi mãi đợi mãi mà không nhận được câu trả lời, pho tượng bỗng phun ra một chữ, "Giết!"

Sau đó, cái cặp mắt đỏ như máu kia bỗng bắn ra hai tia sáng màu đỏ, nơi ánh sáng kia bắn tới chính là nơi bọn họ đứng lúc trước, chỉ là mặt đất không bị đục thủng như Du Tiểu Mặc tưởng tượng, có vẻ như không đợi được hai người tự giết nhau, cho nên phải tự ra tay.

Lăng Tiêu ôm Du Tiểu Mặc tránh thoát khỏi đòn tấn công của pho tượng, cười lạnh một tiếng, "Rốt cục cũng không đợi nổi hả?"

Pho tượng đáp lại bằng đợt công kích tiếp theo, cùng lúc đó, ở một nơi nào đó sâu trong cung điện đột nhiên phát ra âm thanh ken két, bên ngoài vòng sáng xanh lét kia, là một đám khôi lỗi giống y đúc hai thủ vệ ngoài cửa đang vây quanh họ, nếu muốn tìm điểm khác biệt, có lẽ chính là khí thế.

Thực lực của đám khôi lỗi này mạnh hơn hai thủ vệ kia một chút, kẻ yếu nhất cũng đã có tu vi Nguyệt cảnh, hơn nữa nhìn tình huống lúc này, đám khôi lỗi cứ không ngừng dũng mãnh tiến ra, đếm sơ sơ đã hơn một trăm cái rồi.

Du Tiểu Mặc hoảng hốt, "Ra tay ầm ĩ quá nha."

Cuối cùng hắn cũng hiểu cái vụ bẫy rập mà Lăng Tiêu nói rồi, trong cung điện này cất giấu nhiều khôi lỗi như vậy, nếu mấy môn phái kia tới đây, chỉ sợ sẽ không kịp trở tay, đến lúc đó hẳn là tiền mất tật mang.

Chỉ là hắn vẫn không hiểu, nếu đã có bẫy rập, sao bọn họ lại cứ ùn ùn kéo tới, bất chấp cả nguy hiểm, chẳng lẽ mấy món đồ trên bệ đá kia thật sự hấp dẫn bọn họ tới mức tính mạng cũng không cần sao?

Lăng Tiêu đánh một chưởng, lập tức có tầm mười cái khôi lỗi đã bị đập cho nát bấy.

Khôi lỗi là một thứ không có cảm giác, không có sự sống, chúng không biết mệt mỏi, không biết đau đớn, chỉ biết tiến tới chém giết mục tiêu, mãi cho tới khi chúng không thể cử động nữa mới thôi.

Lăng Tiêu cũng biết rõ điểm này, vậy là y đã không ra tay thì thôi, vừa ra tay thì một đám đã thành đống vụn, mặt đất rơi lả tả từng đám từng đống mảnh vụn, đúng là nát triệt để.

Không thể 'nhìn' khôi lỗi bị đánh thành đám bột vụn nữa, pho tượng đã phẫn nộ rồi.

Hậu quả của sự tức giận đó là, nó đứng lên, vốn lúc đầu còn ngồi thoáng chốc đã đứng dậy.

Hai bàn tay khổng lồ dùng sức vồ xuống nơi họ đang đứng, cái lực kia như muốn đập cho hai người bẹp dí, nhưng lúc sắp tới gần lại như đập vào không khí, vì mặt đất chỉ lay động một cái, rồi bình tĩnh như không có chuyện gì xảy ra.

Lăng Tiêu nhướn mày, khóe mắt liếc qua trận pháp vẫn còn nguyên vẹn kia, đột nhiên nhếch miệng, chỉ thấy y giơ tay lên, ngọn lửa nóng bỏng ngưng tụ lại thành một quả cầu lửa, ném thẳng xuống mặt đất, tiếng vang ầm ầm, trận pháp vốn còn nguyên vẹn rốt cục đã bị đập nát, trên mặt đất xuất hiện một cái hố lớn.

[Hoàn] Truyền Thuyết Về Phu Nhân Của Chúa Tể - Doãn Giaजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें