601 - 610

352 8 3
                                    

Chương 601: Rời đi

Hai tháng trôi qua trong nháy mắt.

Ngày hôm nay, nơi mặt biển và bầu trời giao nhau, chẳng biết từ khi nào một vùng nước biển xanh trong mênh mang lại bị bao trùm bởi một mảng màu đen lốm đốm chằng chịt, nhìn gần mới phát hiện đó là một đám Thủy Sa (cá mập) chằng chịt, kéo dài ngàn mét, con nào con nấy đều vô cùng hung hãn, tính sơ sơ thì bầy Thủy Sa này cũng phải có hơn vạn con là ít.

Đám Thủy Sa này là bầy thủy thú tộc đông nhất ở gần đảo nhỏ, ngoại trừ thể biến dị thì đại đa số đều là yêu thú cấp sáu, hàng răng của chúng vô cùng sắc bén, nếu cả đám cùng phát động công kích thì chẳng khác nào cá diếc sang sông, đảo nhỏ bình thường sẽ rơi vào tay giặc ngay.

Lúc này, đám Thủy Sa kia đều có chung một mục tiêu.

Mục tiêu của chúng chính là đảo nhỏ phía trước, như thể trên đảo có thứ gì đó hấp dẫn chúng, con này nối đuôi con khác, tốc độ rất nhanh, chưa tới một canh giờ bầy Thủy Sa đã cách đảo nhỏ chưa tới một ngàn mét.

Quỷ dị nhất là, bầy Thủy Sa đột nhiên dừng lại.

Đúng lúc này, dùng đảo nhỏ làm trung tâm, một loại khí tức hấp dẫn chúng bắt đầu khuếch tán xung quanh, đám Thủy Sa vốn yên tĩnh đột nhiên lại chuyển động vô cùng nóng nảy.

Đối với chúng mà nói, khí tức này hấp dẫn như thể một đám người lang thang trong sa mạc dài ngày đột nhiên phát hiện ra ốc đảo vậy đó, mùi vị kia khiến chúng không thể nào kháng cự, thậm chí còn khiến chúng điên cuồng.

Khí tức càng ngày càng đậm, có một vài con Thủy Sa ở gần đảo nhỏ rốt cục cũng không nhẫn nhịn được nữa, phóng thật nhanh ra khỏi sự trói buộc vô hình, hai mắt đỏ ngầu, vội vàng lao về phía đảo nhỏ.

Một con lại một con, kẻ sau tiếp bước kẻ trước.

Nhưng khi chúng tiến vào phạm vi cách đảo nhỏ năm mươi mét, dị biến đã xảy ra, hai con Thủy Sa đột nhiên nhảy lên bị một tấm lưới vô hình cắt thành mấy khối, máu me đầm đìa. Máu tươi nhuộm đỏ cả một vùng biển, đám Thủy Sa ngửi thấy mùi máu tươi càng điên cuồng hơn, cái giá lớn chờ đợi đám Thủy Sa không kháng cự được chính là chết hết.

Cả một vùng biển biến thành nước hòa máu, bầy Thủy Sa phía xa xa càng ngày càng xao động.

Một lát sau, đảo nhỏ lại tản ra luồng khí tức thứ hai, lần này còn đáng sợ và hấp dẫn hơn, trong khí tức ẩn chứa linh lực tinh khiết và đậm đặc tới cực điểm, chỉ ngửi cũng có thể cảm giác tu vi đang trì trệ trong cơ thể mơ hồ có dấu hiệu muốn đột phá.

Tình hình thế này chắc ai cũng đoán được.

Nếu có thể chiếm được thứ đồ vật phát ra khí tức này, chắc chắn tu vi sẽ tăng lên không ít.

Thủy Sa thuộc về yêu thú trung giai, mặc dù là thể biến dị nhưng tối đa cũng chỉ là yêu thú cấp cao mà thôi. Có điều vì là huyết mạch biến dị, tỷ lệ đột phá lên cấp cao hơn của chúng lớn hơn yêu thú bình thường, dù quá trình lên cấp vẫn vô cùng gian nan, dù sao biến dị cũng là một hành vi nghịch thiên, không thể nào thuận lợi quá được.

[Hoàn] Truyền Thuyết Về Phu Nhân Của Chúa Tể - Doãn GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ