641 - 650

344 7 1
                                    

Chương 641: Khôi phục

Sau trận chiến này, kết cục của Thông Thiên Điện cực kỳ thảm hại, theo các nhân sĩ vây xem miêu tả thì, một trận nổ khiến trời rung đất chuyển san trọn tòa cung điện của Thông Thiên Điện thành đất bằng, lúc ấy không có nhiều người trốn thoát, chẳng biết bao nhiêu người đã thiệt mạng.

Nhưng có thể khẳng định một điều, Thông Thiên Điện thật sự bị phá hủy, hơn nữa không chỉ là cung điện và cả người cũng bị phá hủy gần hết.

Chuyện này đã trở thành chủ đề sốt dẻo nhất đại lục Thông Thiên.

Đoàn quân của Lăng Tiêu chính thức dương danh khắp đại lục, nhất là bản thân Lăng Tiêu, lúc trước có thể trốn thoát hai lần khỏi tay Du Chấn Thiên đã gọi là cực kỳ có bản lĩnh rồi, bây giờ còn đào tẩu trước mặt thông thiên đế, thậm chí còn hủy diệt Thông Thiên Điện, bản lĩnh này đúng là khiến mọi người muốn theo cũng không kịp.

Mặc dù nguyên nhân lớn nhất là có các thế lực khác âm thầm hỗ trợ, nhưng không thể phủ nhận yếu tố quan trọng nhất vẫn là Lăng Tiêu, hiện tại, các cường giả ở đại lục Thông Thiên đã chân chính coi y là cường giả đỉnh cao.

Nói tới chuyện này thì không thể không đề cập tới, thậm chí có ít người còn dự đoán Lăng Tiêu sẽ đứng đầu dựng nên một thế lực để so đấu với các thế lực lớn kiểu như gia tộc Xích Huyết, tựa như con hắc mã mới xuất hiện Hắc Tri Chu vậy.

Kết quả là có một số người muốn đầu quân cho Lăng Tiêu, trong lúc thế lực của Lăng Tiêu còn ở giai đoạn đầu thành lập, nếu đầu quân vào thế lực của y, chắc chắn sau này sẽ là nhân vật cấp nguyên lão cho xem.

Suy nghĩ này không tệ, nhưng điều kiện đầu tiên là phải tìm được Lăng Tiêu đã, không tìm thấy người thì gia nhập cái gì chớ, đương nhiên những chuyện này đều là nói sau.

Dưới mắt, dư uy của đại chiến vẫn chưa qua đi.

Thông qua chiến dịch này, Thông Thiên điện đã bị hủy một nửa.

Mấy gã áo choàng trắng chết thì chết, trốn thì trốn, tù nhân trong địa lao cũng trốn hết phân nửa, chỉ có số ít bị liên lụy, nhưng tổn thất lớn nhất vẫn là bệ đá bị Du Tiểu Mặc phá hủy, tâm huyết mấy vặn năm của Thông Thiên Đế, chỉ chốc lát đã bị hủy sạch.

Xét tình huống này, có lẽ đại hội đan sư vào một năm sau không thể tổ chức được rồi.

Nhưng lại có lời đồn, rất có thể Tiêu Dao Viện sẽ đích thân đảm nhận đại hội đan sư, xưa nay luôn có Thông Thiên Điện sau lưng ủng hộ, mặc dù lần này không còn nữa, nhưng vẫn có Đan Sư Công Hội và Ngự Thú Công hội, hai đại công hội vô cùng giàu có, vẫn đủ sức đem phần thưởng ra được.

Hơn nữa đại hội đan sư là một sự kiện trọng đại, mỗi khi đại hội diễn đều có vô số đan sư báo danh, mặc dù cạnh tranh kịch liệt, nhưng cũng coi như một cơ hội tốt để kết giao, cũng là cơ hội tốt để các đệ tử trong công hội rèn luyện, giúp họ biết trời cao vô tận, người giỏi còn có người giỏi hơn.

Nhưng đây cũng chỉ là suy đoán của mọi người mà thôi, đến cùng thì đại hội đan sư có được tổ chức hay không, còn phải xem ý Tiêu Dao Viện đã, nếu như không làm, mọi người cũng chỉ có thể tỏ vẻ tiếc nuối.

[Hoàn] Truyền Thuyết Về Phu Nhân Của Chúa Tể - Doãn GiaUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum