701 - 713

393 12 5
                                    

Chương 701: Cùng lên cấp

Một tháng sau, khoảng trời phía trên sơn mạch Quỷ Trủng lại ngưng tụ một mảng mây đen thật lớn.

Thỉnh thoảng sẽ có vài tia chớp lóe lên, tiếng sấm vang rền như thể tiếp theo bầu trời sẽ trút xuống một trận mưa khủng khiếp.

Đối với điều này, người ở Bạch Cốt trấn đã quen rồi.

Trong năm qua, họ đã được nhìn thấy lôi vân không dưới mười lần, lần nào cũng mang thanh thế khủng khiếp, dù họ đứng xa xa ở biên giới sơn mạch cũng có thể nhìn được nghe được rõ mồn một.

Ngay từ đầu mọi người còn ngạc nhiên lắm, suýt nữa cho rằng tận thế đã tới, nhưng sau một tháng lôi vân liên tục xuất hiện ba lần, tất cả mọi người đều trở nên bình tĩnh.

Thậm chí nếu có người ngoài nào đến mà ngạc nhiên, cư dân của Bạch Cốt trấn sẽ khinh bỉ họ cho coi, sau đó truyền ra bên ngoài, rất nhiều người đều biết cư dân ở Bạch Cốt trấn rất thích khinh bỉ mấy người ngoài dám ngạc nhiên, vì vậy ai tới nơi đây mà gặp tình huống kì quái đều không dám biểu hiện quá rõ ràng.

Bây giờ, khi chứng kiến một mảng mây đen thật lớn, mọi người chỉ liếc mắt nhìn, sau đó tiếp tục bận rộn công việc, ít ai nhìn thêm lần thứ hai.

Có điều một vài người lại không bình tĩnh được.

Thời điểm nhìn mây đen bắt đầu ngưng tụ trên không, Lân Minh đã giật mình nhảy dựng, nét mặt vừa mừng vừa sợ, nhưng còn có một chút lo lắng.

"Khí tức này, chẳng lẽ Tiêu nhi sắp lên cấp?"

Lân Cổ hoảng hốt đứng lên, mặc dù ông chưa trải qua tình huống lên cấp như vậy, nhưng ông vẫn cảm giác được, nhất định là có một người sở hữu thực lực mạnh mẽ sắp lên cấp, hơn nữa khí tức này còn cường đại hơn ông tưởng tượng, cường đại tới mức không hợp thói thường.

Lân Minh nhíu mày lại, "Giống, nhưng ta có cảm giác hình như còn có thêm thứ gì đó."

Lân Cổ sốt ruột, "Thêm cái gì, chẳng phải huynh đã từng trải qua sao? Chẳng lẽ lần này Tiêu nhi lên cấp lại gặp sự cố gì, có phải mảnh lôi vân này lớn đến thái quá không hả?"

"Ta cũng cảm thấy kỳ quái, lúc trước ta lên cấp chưa từng xảy ra hiện tượng kỳ lạ như thế này, ta cứ cảm giác đám mây đen trên đầu này có thêm thứ gì đó!" Lân Minh cũng nghĩ mãi không rõ.

Lân Cổ thấy Lân Minh cũng không giải thích được, dứt khoát xoay người rời đi.

Lân Minh vội vàng kéo người lại, "Em định đi đâu?"

Lân Cổ đáp, không quay đầu: "Ta tới cung điện xem sao, bằng không thì sốt ruột lắm." Lần trước con trai bế quan suýt nữa xảy ra án mạng, lần này nói sao ông cũng không thể trơ mắt đứng nhìn được.

"Không được!" Lân Minh cương quyết bác bỏ.

"Vì sao?" Lân Cổ quay đầu lại trợn mắt lườm một cái, lúc này khuôn mặt nho nhã có thêm một chút quật cường và ngoan cố.

Lân Minh bị lườm mà trong lòng nhộn nhạo dễ sợ, lâu lắm rồi không được nhìn thấy bộ dáng này của Lân Cổ, lườm tới nỗi trong lòng ngứa ngáy quá đi mất, đường nét trên khuôn mặt lập tức trở nên nhu hòa, cười nói: "A Cổ, ta biết em lo lắng cho Tiêu nhi, ta cũng lo lắng cho thằng bé, nhưng tình huống hiện tại em cũng biết, không thể dùng truyền tống, mà nếu không dùng thì đợi lúc em chạy tới mọi việc đã xong xuôi rồi."

[Hoàn] Truyền Thuyết Về Phu Nhân Của Chúa Tể - Doãn GiaWhere stories live. Discover now