561 - 570

338 7 1
                                    

Chương 561: Khiêu chiến vượt cấp

Các thế lực lớn ở đại lục Thông Thiên đều tập trung hết bên ngoài Ô Mai trấn, nếu như bị người nhìn thấy chắc sẽ chấn động ghê lắm, mỗi người ở đây đều là người chỉ cần dậm chân cũng có thể gây chấn động giữa các thế lực trong đại lục này.

Du Tiểu Mặc không ngờ vì sự việc của họ mà kéo tới nhiều thế lực như vậy, nếu thật sự đánh nhau, nhất định sẽ không cản nổi.

"Bây giờ phải làm sao đây?

Du Tiểu Mặc giật giật tay áo Lăng Tiêu, lặng lẽ truyền âm cho y.

"Không đánh một trận thì không được." Giọng nói của Lăng Tiêu vang lên trong đầu hắn.

Du Tiểu Mặc khó hiểu, "Vì sao?"

Phía họ có Phó Thương Khung và Huyền Quy tộc, còn có cả cha hờ của hắn nữa, mặc dù thực lực không cao như trước, nhưng dù gì người ta cũng là cường giả Thánh cảnh à nha, vừa bắt đầu bên họ đã có bốn cường giả Thánh cảnh, mà phe của Du Chấn Thiên chỉ có mỗi Yêu Hoàng tộc, đến giờ vẫn chưa thấy Kỳ Lân tộc tỏ thái độ, mà cho dù có thỏ thái độ cũng gần như cân đối.

Lăng Tiêu nói: "Mặc dù Ô Mai trấn là biên giới của Trung Thiên, nhưng Trung Thiên là địa bàn của Đan Sư Công Hội và Ngự Thú Công hội, phía trên còn có một Thông Thiên Điện nữa, chắc chắn hai đại công hội sẽ không để họ đánh nhau, hơn nữa nguy hại mà cường giả Thánh cảnh tạo thành ấy mà, em không thể tưởng tượng được đâu."

"Chẳng phải anh mới nói không đánh một trận thì không được sao?" Du Tiểu Mặc nghe mà muốn hồ đồ luôn, xét theo lời nói thì có vẻ là không cần đánh, như câu sau không khớp với câu trước.

"Ta nói người đánh một trận là chúng ta, không phải là Phó Thương Khung và mấy tộc khác." Lăng Tiêu kiên nhẫn giải thích, từ xưa đến nay y không có nhiều kì vọng vào chỉ số thông minh của hắn.

Thời điểm họ đối thoại, Kỳ Lân tộc đã bày tỏ thái độ rồi.

Ông nội của Lăng Tiêu – Lân Thiên tỏ vẻ Huyền Quy tộc và Phó Thương Khung không nên tham gia vào ân oán cá nhân của người khác, nếu không sẽ mất hết phong phạm của cường giả, vân vân và mây mây...

Còn Đan Sư Công Hội và Ngự Thú Công hội thì tỏ vẻ sẽ không để mọi người động thủ ở đây.

Như Lăng Tiêu vừa nói, họ lo lắng nếu cường giả Thánh cảnh đánh nhau sẽ tạo cho Trung Thiên tổn thất cực lớn không thể bù lại, hơn nữa trong Ô Mai trấn còn có rất nhiều người.

Du Quân Kỳ lặng lẽ truyền âm cho Lăng Tiêu và Du Tiểu Mặc, "Đợi lát nữa cha chặn Du Chấn Thiên, hai đứa tranh thủ bỏ chạy đi."

Du Tiểu Mặc ngơ ngác, "Vậy còn cha?"

"Con trai, cha biết con quan tâm tới ta, cha rất vui, nhưng hai đứa tạm thời không cần quan tâm tới ta, Du Chấn Thiên sẽ không giết ta đâu." Du Quân Kỳ nháy mắt mấy cái với hắn.

Lần này Du Tiểu Mặc không phối hợp với vẻ mặt thấy gớm của Du Quân Kỳ nữa: "Không được, con không thể bỏ cha lại một mình, dù lão không giết nhưng cũng không thể cam đoan lão sẽ không làm việc khác với cha."

[Hoàn] Truyền Thuyết Về Phu Nhân Của Chúa Tể - Doãn GiaWhere stories live. Discover now